Longfic

[Longfic] [KrisTao, ChanBaek]: Kẻ Đến Sau (Chap 1)

Longfic: Kẻ Đến Sau Chap1

Rating: M

KrisBaek, KrisTao, ChanBaek

Author: Bệnh Bựa

Kris đến một quán bar THAT XX để mượn rượu giải sầu muộn trong lòng anh bấy lâu nay. Trước khi mất, ba anh đã trăng trối với anh rằng ông rất hối hận vì để mất đi người ông ấy yêu quí nhất. Nên anh đã âm thầm điều tra và biết được ba anh đã có 1 đứa con riêng với người tình ở ngoài tên là Byun Baek Hyun 22t, nhỏ hơn anh 3t. Kris đã theo dõi xem mẹ con Baekhyun có đến đòi hỏi tiền bạc gì hay không? Nhưng họ đã không làm như thế cho tới khi mẹ Baekhyun qua đời vì bị khối u trong não. Cho tới khi anh định không quan tâm đến họ nữa, anh đã tìm đến rượu để giải tỏa đi những suy nghĩ của anh bấy lâu nay.


Kris đang ngồi nhâm nhi ly rượu cay nồng từ miệng ly truyền tới lưỡi thì anh chợt nghe thấy tiếng ai đó hét lên:
Tránh xa tao ra đồ biến thái!  Baekhyun đang cố đẩy con người to lớn nồng nặc mùi rượu ra khỏi thân hình không mảnh vải của mình.
Này cưng! Ngoan nào anh sẽ nhẹ tay mà. Ông ta cầm tay Baekhyun lại để cậu không chống cự được. Lúc ông ta định tiến vào Baekhyun thì cánh cửa đột nhiên bị ai đó đạp mạnh. Kris tức giận lôi ông ta đấm vào mặt lia lịa làm ông ta không kịp phản kháng chỉ biết ôm mặt mà rên rỉ. Một tên quản lý quán bar chạy vào nói:
Thưa cậu Kris! Cậu làm như vậy là không được đâu chúng tôi cần kiếm tiền mà. – Tên quản lý ngăn Kris lại không cho anh tiến tới đánh tên kia. Kris nhìn Baekhyun bằng ánh mắt đầy lo lắng và anh càng tức hơn khi nhìn thấy Baekhyun không một mảnh vải che thân. Sau khi cởi áo khoác ra che lại thân hình Baekhyun anh đứng dậy nhìn tên quản lý gắt:
Mấy người kiếm tiền bằng việc để cậu ấy phục vụ tình dục à. Kris vừa nói vừa chỉ vào Baekhyun. Baekhyun từ lúc Kris bước vào đánh tên kia thì vẫn còn đang nhìn anh ngơ ngác không nói một lời nào. Tên quản lý lên tiếng:
Thưa cậu Kris! Nó thiếu nợ chúng tôi thì phải kiếm tiền trả nợ chứ.  Tên quản lý chưa nói hết lời thì Kris lấy tờ ngân phiếu 500 triệu ra đưa cho tên quản lý.
Tôi đã trả nợ cho cậu ta bây giờ tôi có thể dẫn cậu ta đi đươc rồi chứ? – Kris vừa nói vừa bồng Baekhyun lên và đi thẳng ra chổ đậu xe bỏ mặc tên quản lý đang vui sướng vì số tiền vừa nhận được.
—————————————————————————————————————————-

– Sao anh đưa cho họ nhiều tiền thế, tôi không có thiếu nợ họ nhiều tới mức đó đâu.  Vừa nói Baekhyun vừa nhìn Kris với ánh mắt đầy ngạc nhiên và rất nhiều suy nghĩ trong đầu “Anh ta là ai?”, “Tại sao lại cứu mình?”, “Tại sao lại trả hết nợ cho mình?” và “Anh ta đang chở mình đi đâu đây @@?”. Suy nghĩ của Baekhyun vụt tắt khi anh lên tiếng hỏi.
Thằng đó đã làm gì cậu chưa? – Kris vừa hỏi vừa lái xe không thèm quay qua nhìn cậu lấy một lần.
Tại sao anh cứu tôi và còn trả hết nợ cho tôi nữa? – Baekhyun giật mình nhìn anh và hỏi, mong anh sẽ trả lời câu hỏi của mình rồi Kris quay qua nhìn cậu nói:
Chỉ là tiền nhiều không ai xài dùm thôi. – Câu trả lời của Kris làm cậu thấy hơi thất vọng một chút, cậu đã tự nhủ “Mày thấy vọng vì cái gì chứ? Mày đang mong đợi cái gì đây? Mày điên thật rồi!” cậu vừa nói vừa đánh vào đầu mình.
Cậu không định xuống xe à? – Bất chợt Kris lên tiếng làm cậu hết hồn nhìn anh đang mở cửa xe cho mình, định xuống nhưng cậu ngượng ngùng vì trên người chỉ có mỗi áo khoác của anh, và hình như anh nhận ra điều đó nên đã bồng cậu ra khỏi xe. Baekhyun .
Anh làm gì vậy? Tôi có thể tự đi được mà, thả tôi xuống! – Baekhyun vừa la vừa vùng vẫy trên tay anh. Anh khẽ nhép môi cười đểu nói:
Cậu càng vùng vẫy thì nó càng lộ ra thôi. – Kris nhìn xuống phía cậu em của Baekhyun làm Baekhyun ngượng đỏ mặt lấy tay che lại. Anh bế cậu vào trong nhà và bây giờ cậu mới nhận ra nhà anh là một căn biệt thự to lớn, xung quanh căn biệt thự toàn là cây trái được thắp sáng quanh vườn. Trong nhà có mấy chục người làm đang cuối đầu chào Kris, cậu càng xấu hổ hơn khi nhớ ra cậu đang được anh bế và cậu đang trong tình trạng không mảnh vải ngoài cái áo khoác của anh. Anh bế cậu vào một căn phòng thật to, sang trọng và được lau dọn sạch sẽ, anh đặt cậu xuống giường và nói.
Bây giờ đây sẽ là nhà của cậu, cậu có thể làm những gì cậu thích còn đây cậu muốn mua cái gì thì cứ dùng đến nó. – Kris lấy thẻ ATM ra đưa cho Baekhyun và quay lưng bỏ đi. Cậu nghĩ tại anh ấy lại đối xử tốt với cậu như vậy trong khi tên anh cậu còn chưa biết. Nhưng rồi cũng gạt đi những suy nghĩ đó mà đi tắm, sau khi tắm xong và bước ra khỏi phòng cậu thấy một bàn thức ăn và một tờ giấy có ghi là: “Tôi tên Kris, có gì thì cứ nói với quản gia ông ấy sẽ giúp cậu, sáng mai tôi đi làm sớm cậu ăn sáng đi không cần đợi tôi” – “Anh tên Kris à, tên đẹp nhỉ” Baekhyun thầm nghĩ rồi ôm tấm giấy mà cười hạnh phúc.
—————————————————————————————————————————-

Mẹ nó! – ChanYeol vừa nén cuốn tài liệu xuống đất trước sự sợ hãi tên thư ký. Hắn quát:
Có chuyện đó thôi mà cũng không làm xong nữa là sao? Chỉ có một hợp đồng nhỏ xíu mà cũng không làm được cậu nghĩ cậu sẽ làm được việc gì hả? – Hắn vừa tức vừa quát nạt tên thư ký đang lom khom nhặt tài liệu lên.
Ra ngoài viết đơn thôi việc cho tôi, đừng để tôi thấy mặt cậu lần nữa nghe rõ chưa! Tên thư ký vừa chạy ra khỏi phòng liền thở phào nhẹ nhõm. Tuy đã làm việc với hắn mấy năm trời, cũng bị hắn nói đuổi việc bao nhiêu lần rồi nhưng chỉ nói vậy thôi chứ chưa bao giờ hắn làm thật cả.
Vì mất hợp đồng lần này tuy là hợp đồng nhỏ nhưng ChanYeol vẫn thấy bực tức trong lòng nghĩ “Chỉ là hợp đồng nhỏ thôi còn làm không được thì làm sao làm được việc khác”. ChanYeol đang lê từng bước trên đường giữa ban chiều thì bắt gặp một cậu nhóc đang ngồi nựng cún con. Hắn đứng lặng nhìn từng cử chỉ của người đó trêu đùa cún con, cảm thấy tim mình đập nhanh khi con người đó cười một nụ cười thật tươi tươi như bông hoa hướng dương-loài hoa mà hắn thích nhất. Đương nhiên hắn không thể đứng nhìn mãi được, bắt đầu tiến gần lại con người nhỏ bé đó bắt chuyện:
Con chó nhìn yêu thế! Là của cậu à?  ChanYeol hỏi và hắn mong là cậu sẽ không làm lơ. Baekhyun nhìn hắn rồi cười và nói rằng:
Không, không phải của tôi nó bị lạc chủ. Anh biết nó à?
ChanYeol cảm thấy tim mình muốn nhảy ra khỏi lòng ngực mà chạy lung tung khắp nơi, mãi hắn mới kìm chế lại được và trả lời:
Tôi không biết hay để tôi đem lại sở cảnh sát nhờ họ tìm dùm. ChanYeol vừa nói vừa tiến tới cầm sợi dây dẫn chú chó đi
Tôi cũng đi nữa, vì tôi phát hiện ra nó mà ^^.
Baekhyun cười càng làm tim hắn đập nhanh hơn nữa. Hắn mong đi mãi mà không tới sở cảnh sát, và điều làm cho hắn thất vọng là sở cảnh sát đang ở trước mặt hắn.
Để tôi dẫn nó vào. Baekhyun nói xong liền vào sở cảnh sát bỏ hắn ở ngoài
Bọn họ nói sẽ sẽ tìm chủ giúp con chó đó. Baekhyun vừa nói vừa nhìn đồng hồ thấy giờ này chắc Kris về tới nhà rồi. Baekhyun vội chạy đi thì bị ChanYeol giữ lại.
Cậu còn chưa cho tôi biết số điện thoại của mà. – ChanYeol vừa nói vừa lấy chiếc điện thoại ra đưa cho Baekhyun. Baekhyun cầm lấy bấm số vội rồi chạy đi, ChanYeol gọi với theo:
Này tôi chưa biết tên của cậu.
BYUN BAEK HYUN.
Byun Baekhyun à, cậu nhất định phải là của tôi.
Từ nụ cười đó ChanYeol quyết định là phải chiếm được cậu nhóc bé nhỏ như hoa hướng dương kia về, để bên cạnh mình sau này và mãi mãi.
END CHAP 1

3 thoughts on “[Longfic] [KrisTao, ChanBaek]: Kẻ Đến Sau (Chap 1)

  1. chap này nàng viết hơi bị đk nha, sai 1 lỗi thôi, với cả có 1 chỗ bị thiếu từ ^^ 5ting =)))
    “Trong nhà có mấy chục người làm đang CÚI đầu chào Kris, cậu càng xấu hổ hơn khi nhớ ra cậu đang được anh bế và cậu đang trong tình trạng không mảnh vải ngoài cái áo khoác của anh”
    “- Cậu còn chưa cho tôi biết số điện thoại của CẬU mà. – ChanYeol vừa nói vừa lấy chiếc điện thoại ra đưa cho Baekhyun”

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

