Longfic

Kẻ Đến Sau Chap5

Kris hét lên miệng chưởi thề.

– Chó má, tại sao nó lại bắt Baek Hyun đi chứ??

– Thưa chủ tịch lúc nãy tôi có thấy 1 chiếc xe vừa chạy khỏi cách đây nữa tiếng trước!

– Sau bây giờ cậu mới chịu nói? Chất chiếc xe đó là của hắn, Lee mau điều tra chiếc xe đó và thằng ChanYeol xem nó đang ở đâu nhanh lên cho tôi!

– Vâng thưa ngài chủ tịch! 

Cuối chào Kris như thường lệ thư ký Lee lấy điện ra điện cho một số đàn em điều tra bản số mà anh nhìn thấy lúc nãy đang ở đâu? Còn Kris thì đang nóng ruột đi đi lại lại anh muốn chạy đi tìm Baek Hyun ngay bây giờ nhưng anh biết tìm Baek Hyun ở đâu đây???

– Đã tìm ra chưa?? Kris nóng lòng hỏi.

– Dạ chưa thưa ngài! Thư ký Lee điền tĩnh nói.

– Nó mà làm gì Baek Hyun thì tôi biết ăn nói với cha tôi như thế nào đây??? Kris vò đầu bức tóc.

– Sao ngài không nói với Baek Hyun là ngài chính là anh cùng cha khác mẹ với cậu ta??

– Nói ra ư?? Tôi mà nói ra Baek Hyun sẽ chấp nhận sự thật này sao? Tôi đang đợi có cơ hội tôi sẽ nói ra! 

Reng~ Reng~ Reng~……………..

Điện thoại thư lý Lee reo lên.

– Dạ thưa anh điều tra không ra bản số xe đó chất có lẽ họ biết có cemera trước cửa nhà nên đã làm bản số xe giả rồi! Đầu dây bên kia nói.

– Chết tiệt! Cho dù giả hay thật thì cũng phải tìm ra cho tôi chứ? Thư ký giận dữ nói.

– Đã kiểm tra toàn bộ cemera trên đường đi em đã điều tra và biết được họ đã bỏ tiền ra cắt bỏ phần cemera đó cách đây 15 phút! Đầu dây chắt chắn trả lời.

Cúp máy thư ký Lee quay sang Kris tỏ ra thất vọng anh nói.

– Thưa ngài mình đã trể một bước rồi họ đã cắt bỏ xóa toàn bộ video cemera trên đường đi hôm nay cách đây 15 phút!

– Chó má! Nó đã có âm mưu từ trước! Kris đứng dậy bỏ đi.

– Thưa chủ tịch ngài muốn đi đâu??? Thư ký Lee chạy theo.

– Đi đến SM!

********************************************************************************************************

– Thả tôi ra! mau thả tôi ra tại sao lại bắt tôi hả?? Baek Hyun cố la hét vũng vẫy trên giường.

ChanYeol ko trả lời anh tiến thẳng về phía Baek Hyun mở còng cho cậu, tay Baek Hyun sưng đỏ lên hết vì cố vùng vẫy khi ChanYeol mở còng cho cậu xong cậu thẳng tay tát vào ChanYeol Baek Hyun nói.

– Đồ biến thái, tôi ghét anh! 

– Cậu nói cái gì?? ChanYeol cố ý hỏi lại.

– Tôi nói anh là đồ biến thái đồ kinh tởm nhất mà tôi từng gặp, tôi ghét anh tôi ngàn lần chán ghét con người của anh! Baek Hyun hét thẳng vào mặt ChanYeol rồi bỏ đi.

– Cậu nói cái gì??? ChanYeol nắm tay Baek Hyun lại anh hỏi vẽ mặt đầy tức giận.

– Tôi biến thái ư? Tôi kinh tởm lắm sao? Ghét tôi sao?. ChanYeol nói vẽ mặt đầy tức giận anh bóp mạnh cánh tay nhỏ bé của Baek Hyun cậu khóc ré lên vì đau.

– Bỏ tôi ra đồ kinh tởm! Á đau quá! Baek Hyun la lên khi tay của ChanYeol bóp mạnh hơn lúc nãy Baek Hyun nghĩ cánh tay của mình bị ChanYeol bóp gãy rồi.

– Tôi đã làm gì cậu mà cậu nói tôi là biến thái đã làm gì cậu đâu mà cậu kinh tởm tôi đến như thế? Tôi đã làm gì cậu mà cậu nói ghét tôi????

Mõi lời nói của ChanYeol anh càng bóp cánh tay của Baek Hyun mạnh hơn làm cậu khóc ré lên vì đau thấy Baek Hyun khóc anh thả tay cậu ra.

– Anh không là đồ biến thái vậy tại sao kêu tôi đến quán bar rồi mướn người hại tôi? Và như thế tôi cảm thấy anh thật là kinh tởm! Hôm nay anh trói tôi bắt tôi đi nên tôi càng ghét anh hơn, như thế đã đủ lý do rồi chứ?? Baek Hyun định bỏ đi thì bị ChanYeol bế lên ném xuống giường nằm đè lên người Baek Hyun anh nói.

– Được thôi nếu cậu đã nói như vậy thì tôi cho cậu biết thế nào là đồ biến thái thế nào gọi là kinh tởm!

Nói rồi ChanYeol đớp lấy môi Baek Hyun hôn tới, Baek Hyun cố đẫy ChanYeol ra khỏi người cậu cố vũng vẫy trong nụ hôn đầy ướt át của ChanYeol cậu cắn mạnh vào môi của anh khiến nó rĩ ra máu mùi tanh nồng lan khắp môi cậu và môi của hắn nhưng cậu cắn hắn như thế mà hắn không hề rên lên một tiếng có thể gọi là đau, cố mút lấy cái môi của Baek Hyun hắn cố chen lưởi của hắn vào trong miệng Baek Hyun nhưng cậu thì không chịu hé môi ra biết thế ChanYeol mò tay xuống phần phía dưới của cậu bóp vào phần đũn quần của Baek Hyun thật mạnh làm cậu hé môi ra rên lên vì đau nhân cơ hội đó ChanYeol đưa lưỡi của anh vào bên trong khoang miệng của cậu khám phá bên trong. Baek Hyun cố đẩy hắn ra khỏi người cậu cố vùng vẫy nhưng hắn thật sự mạnh hơn cậu to lớn hơn cậu nhiều thì làm sao cậu đẩy hắn ra được cơ chứ nhưng mà Baek Hyun không hiểu tại sao hắn lại làm như thế với cậu? Thả môi Baek Hyun ra hai người lấy lại hơi thở Baek Hyun nhìn anh miệng của anh đầy vết tích do cậu cắn còn môi cậu sưng lên vì anh hôn quá mạnh, Baek Hyun khẽ rùng mình khi ChanYeol hôn xuống hõm cổ của cậu.

– Bỏ tôi ra anh muốn làm gì tôi? Mau bỏ tôi ra! Baek Hyun đánh vào lưng anh rất mạnh mặt kệ cho cậu đánh anh vẫn hôn lấy hõm cổ trắng nõn nà của cậu mút lấy và để lại rất nhiều vết tích đỏ tím trên cái cổ trắng trẻo ấy.

Khẽ thì thầm vào tai cậu ChanYeol nói “Bởi vì tôi yêu cậu” Baek Hyun cứ tưởng là mình nghe lầm nhưng ChanYeol vẫn tiếp tục thì thầm bên tai cậu “Tại vì tôi quá yêu cậu mà thôi” khẽ cắn nhẹ lên tai Baek Hyun anh vẫn tiếp tục tiến tới khuôn mặt cậu anh mút lấy môi cậu, đẩy người ChanYeol ra cậu nói.

– Biết làm sao đây người tôi yêu không phải là anh! 

– Là hắn sao? Anh nhìn cậu nói. – Là thằng chó đó sao?

– Không được nói Kris của tôi như thế! Baek Hyun hét vào mặt anh.

– Tại sao tôi không được nói hắn như thế???

– Anh không có quyền nói anh ấy như vậy! Anh ấy là người tôi yêu tôi cấm anh chưởi anh ấy.

ChanYeol tức giận xé toạt áo cậu ra Baek Hyun khẽ la lên vì hành động của anh.

– Anh làm gì tôi????? Baek Hyun hét lên lấy tay che thân hình lại.

ChanYeol nắm lấy tay cậu gở ra anh khôm xuống hôn lấy đôi môi nhỏ bé kia anh cắn môi cậu vì tức giận, Baek Hyun la lên vì đau môi cậu bắt đầu chảy máu máu chảy rất nhiều hắn cắn cậu mạnh hơn cậu cắn hắn lúc nãy. Máu từ miệng cậu chãy xuống cổ rồi xuống phần ngực anh khẽ trờn theo liếm lấy dòng máu đỏ tươi kia.

– Nói cho cậu biết người cậu yêu là tôi bắt đầu từ bây giờ và cho tới sao này đến mãi mãi! ChanYeol nói liếm lấy đôi môi không ngừng chãy máu của cậu.

– Tôi từ đây và về sau và mãi mãi cũng không yêu anh đâu thả tôi ra! Baek Hyun cố thoát khỏi ChanYeol.

******************************************* Về phía Kris*********************** (Báo trước vì khúc sao sẽ có cảnh bạo lực nên chuẩn bị tinh thần đi nhé, ai yếu tim đừng nên đọc chuẩn bị sách dép chạy đi là vừa ^^)

Bước vào công ty SM Kris tiến thẳng tới quầy tiếp tân anh hỏi.

– Tôi muốn gặp giám đốc của mấy người!

– Dạ thưa ngày giám đốc của chúng tôi không có ở đây ạ! Một nữ nhân viên nói với anh.

– Vậy có chủ tịch của mấy người có ở đây không?? Kris cố kìm nén cơn giận lại hỏi.

– Vâng! ngài cho tôi hỏi ngày có hẹn trước với chủ tịch không ạ? Nữ nhân viên hỏi anh.

– Không có!

– Vậy thưa ngài đợi một chút! Nữ nhân viên điện cho chủ tịch SM.

– Dạ thưa ngài chủ tịch có người cần gặp ngài ạ! Nữ nhân viên nói với chủ tịch SM

– Anh ta là ai có hẹn trước không?? Chủ tịch SM hỏi.

– Dạ không thưa ngài anh ta là…………! Nữ nhân viên nhìn Kris ra dấu hỏi Kris là ai?

– Nói với ông ta tôi là chủ tịch bên công ty MAMA! Kris hiểu ý và trả lời.

Nữ nhân viên hơi ngạc nhiên về điều này công ty MAMA à một công ty làm biết bao người cố gắng học hành xuất sắc để được vào đó làm việc vậy mà hôm nay cô được tận mắt thấy chủ tịch công ty MAMA cơ đấy.

– Thưa chủ tịch có ngài chủ tịch bên công ty MAMA đến gặp ngài ạ! Cố trấn tĩnh tinh thần lại nữ nhân viên nói.

– Kêu cậu ta đến phòng khách đợi tôi xuống ngay! Chủ tịch SM hơi ngạc nhiên về điều này.

– Vâng thưa ngài chủ tịch tôi bảo sẽ gặp ngài ở phòng khách ạ! Nữ nhân viên vừa nói dứt câu thì thư ký của chủ tịch SM tới và dẫn Kris đi khỏi. Cả quầy tiếp tân điều xôn xao ngạc nhiên bàn tán.

– Nghe gì không anh ta là chủ tịch SM cơ đấy! Không ngờ được gặp anh ta ở đây. Tiếp viên 1 nói.

– Anh ta còn trẻ mà đã làm chủ tịch rồi, công ty đó tôi đã từng vào xin việc nhưng điều thất bại trở ra! Tiếp viên 2 nói.

– Nghe nói công ty đó 3 năm chỉ nhận nhân viên một lần thôi! Nhân viên thứ 3.

Kris và thư ký Lee được dẫn tới một phòng khách sang trọng được đón tiếp nồng hậu nhưng Kris vẫn không chờ đợi được anh hỏi?

– Chừng nào chủ tịch mấy người mới ra gặp tôi?

– Ngọn gió nào đưa cậu đến đây vậy thưa ngài chủ tịch Kris? Chủ tịch Park nói với Kris.

– Tôi muốn biết con trai ông hiện giờ đang ở đâu??? Kris thiếu kiên nhẫn vào thẳng vấn đề.

– Tại sao cậu muốn gặp con trai tôi?? Chủ tịch Park thản nhiên hỏi.

– Ông còn hỏi nữa thằng con trai yêu quý của ông đã dẫn người của tôi bỏ đi không một lời! Kris hùng hổ nói vì anh muốn phát điên lên vì sợ ChanYeol sẽ làm gì Baek Hyun nếu anh còn chần chừ như thế này.

– Nó đã dẫn người của cậu đi sao?? Thư ký Choi mau điện thoại cho thư ký Han cho tôi, bảo thằng ChanYeol dẫn cái người nó đưa đi về công ty nhanh! Quay sang thư ký ông Park nói.

– Thưa ngài chủ tịch liên lạc không được ạ! Thư ký Choi nói khi đầu dây bên kia thuê bao.

– Chết tiệt ông thấy chưa rõ ràng nó có mưu đồ gì nên cả điện thoại cũng tắt! Kris đứng dậy giận dữ quát.

– Ấy ấy đừng nóng mà! để tôi lo mà! Quay sang thư ký Choi ông Park nói. – Điện lại lần nữa xem sao?

Thư ký Lee thì thầm vào tay Kris ” Thưa chủ tịch hôm nay chủ tịch có việc ở công ty ạ và cuộc hộp quan trọng nếu ngài không đi e là ban tổ chức sẽ nhân cơ hội này phế bỏ chức của ngài” Đúng vậy bao vây Kris là những con người muốn vùng dậy đạp anh xuống vì cái lý do họ không phục vì anh còn quá trẻ để làm chủ tịch.

– Nếu ngài có việc thì hãy đi trước, tôi đảm bảo người của cậu sẽ bình yên trở về! Ông Park hiểu ý nói với Kris.

– Nếu người của tôi có mệnh hệ gì thì công ty của ông sẽ không một ngày yên ổm đâu! Kris nói một mặt bỏ đi.

– Haizzzzzz! Lắc đầu ông Park khẽ thở dài.- Cái thằng con trời đánh này nó lại gây chuyện gì nữa đây, mau đến mấy căn biệt thự ở Gangnam hay bắt cứ nơi đâu tìm nó về đây cho tôi! Ông Park tức giận đập bàn nói với thư ký Choi.

– Vâng thưa ngài! Thư ký Choi cuối chào bước đí.

***********************************************************************************************

– Tôi nói cho em biết nếu em không yêu tôi thì tôi sẽ làm cho em yêu tôi! ChanYeol nói cuối xuống hôn lấy môi Baek Hyun, đôi môi bị anh hôn đến tê rát bao nhiêu nước bọt trong miệng cậu đã bị anh nuốt hết.

– Anh…..ưm….đ.ịnh…l..àm…gì….t..ôi ưm….! Baek Hyun cố thoát khỏi môi của hắn nói.

– Rồi cưng sẽ biết! ChanYeol thì thầm vào tai Baek Hyun.

Cuối xuống lấy cái cồng số 8 còng tay phải Baek Hyun lại anh còng lên đầu giường Baek Hyun cố vùng vẫy nhưng không được, cậu bắt đầu thấy sợ con người ở phía trên cậu Baek Hyun thấy hắn càng lúc càng đáng sợ giống như một con dã thú tìm được mồi ngon vậy cậu khẽ rùng mình khi phát hiện ra ChanYeol đang hôn liếm láp ở bụng cậu, cậu khẽ rên lên vì nhột anh trờn lên người cậu bắt lấy môi cậu một lần nữa mà hôn cậu vẫn cố chấp không mở miệng ra ChanYeol lại một lần nữa đưa tay xuống đũng quần của cậu bóp mạnh khiến cậu rên lên vì đau, thừa cơ hội Baek Hyun rên rĩ vì đau anh tiến thẳng vào bên trong miệng cậu mò mẫn tìm lấy lưỡi cậu anh cắn lưỡi của cậu kéo ra rồi tiếp tục trờn xuống hỗm cổ của cậu anh bắt đầu mút mát xuống một chút nữa anh liếm lên đầu nhũ hoa của cậu khiến cậu rên “ư a a a” trong cổ họng khẽ cắn nhẹ lên đó anh bắt đầu mút mát tay bên kia thì mò mẫn xuống đũng quần đã cương cứng của cậu anh khẽ xoa bóp cậu em của Baek Hyun khiến cho cậu cảm thấy khó chịu.

– Bỏ tay của anh ra khỏi chổ đó của tôi! Baek Hyun nói khi anh luồng tay vào quần của cậu để chạm tới thằng nhóc đang cương cứng khó chịu trong quần cậu.

– Kêu tôi bỏ tay ra mà sao lại cứng như thế này hả? ChanYeol nhép mép cười.

Không cho Baek Hyun nói ChanYeol trờn lên chiếm lấy môi cậu một lần nữa, môi thì hôn thì tay thì cởi quần Baek Hyun ra quẳng xuống đất Baek Hyun cảm thấy xấu hổ vì khỏa thân trước mặt hắn, từ trước đến giờ cậu chỉ khỏa thân trước mặt Kris nay thì trước mặt hắn. Lấy lại tinh thần bị ChanYeol làm mù mờ Baek Hyun bắt đầu sợ khi thấy ChanYeol cởi bỏ quần áo của hắn ra.

– Anh định làm gì hả? Tôi không muốn đừng đụng vào người của tôi! Baek Hyun hét lên khi ChanYeol cởi bỏ chiếc quần ship ra.

– Cưng không muốn nhưng thằng em của cưng với anh thì rất muốn đó! ChanYeol cười thì thầm vào tai cậu.

Cuối xuống hôn lên đùi Baek Hyun,cậu khẽ rùng mình lại vì nhột anh bắt đầu mút lấy đùi cậu để lại dấu đỏ tím đầy người cậu khi cậu cảm thấy thân thể cậu bắt đầu nỗi da gà vì ChanYeol cho Baek Hyun nhõ vào miệng anh, cuối xuống nhìn thấyChanYeol đang bao bọc thằng nhỏ của cậu thì Baek Hyun khóc ré lên.

– Thả ra mau, tôi không muốn mau thả ra! Baek Hyun vũng vẫy tay còn lại đập lên giường.

ChanYeol đâu dễ dàng thả ra như vậy, anh mút lấy nó nhanh hơn mãnh liệt hơn lấy răng cạ lên đỉnh đầu Baek Hyun nhỏ thì cậu ra ra hết trong miệng anh, anh nuốt hết chất tinh dịch trắng đụt đó trờn người lên hôn lấy môi cậu. Baek Hyun nhăng mặt vì mùi tanh nồng trong miệng hắn.

– Sao chứ nó là của em mà! ChanYeol khẽ cười khi thấy cậu nhăn nhó.

– Kệ tôi mau thả tôi ra! Baek Hyun vùng vẫy.

– Tại sao? Cưng xong rồi bây giờ tới lượt anh chứ! ChanYeol cắn lên vành tai cậu thì thầm.

– Nhưng tôi……A A A A A A A~~! Baek Hyun la lên khi ChanYeol cho một ngón tay vào bên trong cậu.

– Cưng muốn nói gì hả??? 

– A A A A A A~~! Baek Hyun la lên khi anh cho hai ngón tay vào .- Mau lấy ra nhanh lên nhanh lên đau quá đi hu hu hu! Baek Hyun khóc ré lên vì đau.

– Ngoan nào lần đầu sẽ đau nhưng lần sao sẽ không đau như vậy đâu! Đưa thêm ngón thứ ba vào bên trong cậu anh khẽ nói.

– A A A A A A A A~……………..Tôi không muốn lần đầu tiên của tôi là anh lấy ra nhanh! Baek Hyun hét lên tay đập mạnh xuống giường.

– Không lẽ em muốn lần đầu của em với cái thằng chó đó à?? ChanYeol giận giữ đưa ngón thứ tư vào bên trong cậu.

– A A A A A A~……………Không được nói Kris của tôi như vậy! Baek Hyun vẫn cố chấp bênh vực Kris nhưng cậu không hề biết là cậu nói như vậy chỉ làm ChanYeol thêm tức giận mà muốn đưa nguyên bàn tay vào bên trong của cậu (@@’)

ChanYeol im lặng không nói gì hết lấy ngón tay ra khỏi người cậu Baek Hyun ngạc nhiên nhìn hắn sẽ làm gì tiếp theo, bổng hắn lặt úp cậu lại dang hai chân cậu ra cậu chắt hẳn biết hắn dang chân cậu ra để làm gì cậu hét.

– Không được tôi không muốn, tôi không muốn……… A A A A A A A~! Baek Hyun la thảm thiết cậu cảm giác như có một con dao to lớn đâm vào người cậu vậy nó đau hơn lúc nãy gấp mấy lần.ChanYeol cho một nữa thằng em của anh vào bên trong cậu.

– Nói cho em biết! Trước mặt tôi không được nhắt tới cái tên Kris kia nghe rõ chưa???? ChanYeol vẫn tư thế đó nói với Baek Hyun.

– a a um ư~~! Đáp trả lại anh chỉ là những tiếng rên rĩ nhỏ bé của Baek Hyun.

– Nghe rõ chưa hả??? ChanYeol tiếng vào bên trong của cậu sâu hơn nữa.

– A……A….. A….. A…..A~…..Tôi biết rồi anh mau lấy nó ra nhanh lên đau quá đi hu hu hu! Baek Hyun khóc ré lên vì quá đau phía dưới của cậu bắt đầu rỉ máu máu của cậu chảy xuống đùi từng gọt từng giọt. Cuối người xuống hôn lên lưng của cậu anh bắt đầu đưa đẩy bên trong cậu, Baek Hyun thì không ngừng rên rĩ vì đau tay đập mạnh xuống giường ra dấu hiệu cậu đang rất đau.

– Đau như vậy em mới nhớ tới anh! ChanYeol nói vào tai cậu anh khẻ thở hắt ra khi bên trong của cậu quá chật chọi.

– Tôi hận anh! Baek Hyun nói trong nước mắt đầm đìa. – A a a a~! Cậu rên rĩ khi ChanYeol cầm hai bên hông cậu đưa đẫy nhanh hơn lúc nãy càng lúc càng nhanh.

Lặt ngửa cậu lên mở còng cho cậu anh bế Baek Hyun lên đặt lên đùi đưa tay cậu choàng qua cổ anh với tư thế ngồi anh đưa đẩy từng nhịp từng nhịp rồi càng lúc càng nhanh hơn

Baek Hyun ngừng đánh vào lưng anh khóc lóc.

– Thả tôi ra! Tôi hận anh. Baek Hyun khóc tay thì đánh vào lưng anh thật mạnh.

Cậu càng đánh mạnh thì anh càng đưa đẩy nhanh hơn cậu đánh anh cho tới lúc cậu cảm thấy mệt lả người và thiếp đi. (nói chung là xĩu á ChanYeol sức trâu Baekhyun chịu hem nỗi hố hố dã man quá đi, cơ mà ta là người viết mà >.<)

End Chap5

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

