Longfic

Oneshot: Tráo đổi (KrisTao, ChanBaek) Nc-17

Oneshot: Tráo đổi

Nhân vật fic: ChanBaek Kristao và các nhân vật khác trong EXO
Thể loại: Yaoi, Nc-17, Bựa
Sản xuất: -Bựa-
Giới thiệu về -Bựa-, Bựa au chỉ viết về fic yaoi. 18+ hoặc fic nào đó cũng bựa như au hô hô, au hơi bị rãnh hơi au có thể nhận không công viết fic theo
iu cầu của các fanfic tùy theo thể loại au thít các fanfic thích tùy theo ngẫu hứng ai đối xử tốt với au au sẽ viết fic theo iu cầu của bạn đó :3. Au thích vừa
uống sữa vừa viết fic thế nên bụng au bự ra chất phải đổi tên là Bựa Bụng Bự quá hô hô. Uống sữa để phòng ngờ mất máu quá nhiều thôi các bạn ợ hê hê
(em gái: Đag viết fic hay đang tự sướng? @@”)
E hèm vào đề lun nhóa tự sướng nhiu đó đã đủ :P


Giới thiệu fic:
– ChanYeol 1 tên đại ca mafia trùm hết các khu vực ở đại hàn dân quốc cũng có thể nói hắn trùm cái đại hàn này không ai dám đụng đến hắn đương nhiên hắn có thể
trùm nước Hàn quốc này thì không thể không có kẻ thù được nếu không có kẻ ở Hàn thì hắn có kẻ thù ở các nước khác nước họ đang đối đầu là Trung Quốc
nước đó đang hâm he, ngang hàng nhau không ai hơn ai. ChanYeol thích chơi gái 1 ngày cậu có thể chơi đến 10 mấy đứa nhưng không thể làm thỏa mãn cơn
nhục vọng trong hắn, hắn nghĩ thằng nhóc của hắn có vẫn đề.
– Baekhyun 10 tuổi bị cha mẹ hắt hủi nói cậu là kẻ xúi quẩy xui sẻo họ xua đuổi cậu 1 cách thật tàn nhẫn và lúc cậu đang hấp hối ngoài đầu đường xó chợ thì cậu
ngất xỉu ngoài lề đường lạnh lẽo và khi cậu mở mắt ra cậu đang ở Trung Quốc cậu được một người con trai to lớn cứu giúp nuôi nắn cậu rèn luyện cậu thành một
mafia tài giỏi nhưng lạnh lùng. Cậu xem người đó là người thân nhà duy nhất của cậu và hắn cũng vậy xem cậu như 1 đứa em trai hết mực yêu thương cậu và cậu chưa
từng xuất hiện trong băng nhóm không ai biết mặt cậu ra sao cả cậu chỉ hoạt động ẩn và một ngày cậu cũng ra mặt thực hiện kế hoặc được giao.
– Kris hắn là đại ca trùm băng đản Mafia bên trung quốc và cũng là người nuôi dưỡng Baekhyun, hắn lạnh lùng không đụng đến gái hắn rất thích xem phim mát mẽ nhưng
hắn không đụng đến gái để thỏa mãn cơn nhục vọng trong hắn, hắn sẽ đi vào phòng vệ sinh mà xử lý. Hắn đã đụng độ ChanYeol trong một lần ChanYeol đã giết
đàn em vô tội của hắn, từ trước Trung Quốc với Hàn Quốc rất hòa hợp nhau và đàn em của Kris vô tình chọn Hàn Quốc để đi hưởng tuần trăng mật với vợ sắp cưới
thế mà hai người chỉ vô tình đi chơi về khuya và bị đàn em của ChanYeol giết chết không rõ lý do. Kris thề sẽ trả thù cho đàn em của mình thế nên bên cạnh
Kris rất nhiều đàn em trung thành hy sinh mạng sống của mình cho Kris.
– TAO không giống Baekhyun cậu mồ côi cha mẹ và luôn khao khát nhìn thấy họ một lần cũng đủ làm cậu mãn nguyện, TAO được ba ChanYeol đem về nuôi khi cậu
đang tập wusu ở nhà trẻ mồ côi chất vì thấy cậu có võ nên hắn đem cậu về huấn luyện thành một mafia mít ướt ngốc nghếch chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy cậu rất
đáng yêu chỉ muốn nhào tới véo cho một cái. Nhưng họ nào biết được đó chỉ là bộ mặt giả tạo của cậu, rất trung thành với ChanYeol đối với cậu ChanYeol là người anh
em cùng sống chết với cậu, từ lúc nhỏ cậu với ChanYeol luôn chơi chung với nhau cậu rất hay làm nũng với ChanYeol rất được hắn cưng chiều và một ngày ba hắn
chết hắn trở nên lạnh lùng hơn và từ đó cậu rất ít khi thấy hắn cười. Cậu buồn chán và nan nĩ ChanYeol cho cậu đi làm nhiệm vụ lần này cậu phải nan nĩ hắn cả
tháng trời hắn mới cho cậu đi khi cậu dọa sẽ lấy dao thiến cái đó đi sẽ không có con nối dòng dõi cho đời sau nên hắn mới đồng ý cho cậu mạo hiểm đi.
– Giới thiệu các nhân vật lu xu bu xung quoanh fic Sehun và Luhan là hai con người như lữa với nước cải lộn đánh lộn với nhau sáng ngày suốt đêm thà không gặp
nhau còn hơn để hai người họ đánh nhau chưởi nhau khiến cái băng nhóm của ChanYeol đau đầu vì hai người họ nhưng biết làm sau được nếu đuổi hai người đó đi
thì không được tuy thường xuyên cải nhau đánh đập nhau nhưng lúc làm việc họ rất nghiêm túc rất được việc mà cũng là bạn thân với ChanYeol nên cũng khó khăn
trách móc họ và mặc kệ họ muốn đánh nhau chưởi nhau mõi miệng họ sẽ ngưng thôi, thế nhưng một ngày đối phương không xuất hiện thì người còn lại sẽ rất lo
lắng đứng ngồi không yên.
Và một ngày Luhan đi dạo ăn kem trên phố và cậu làm rớt cây kem xuống đất và cậu được một người đứng gần đó thấy cậu tội nghịp nên đã mua kem và trà sữa cho
mình nên đã kết bạn với người đó. Trên đường Luhan đi chung với người bạn mới trong lúc cậu đi băng qua đường có chiếc xe lao tới hình như được một tên say
rượu láy thì phải đang lao thẳng tới Luhan và càng lúc càng gần Luhan vẫn như trời tròng vẫn đứng đó chưa kịp phản ứng thì Luhan bị một người đẩy vào lề đường
và chiếc xe đâm vào người bạn của Luhan và cậu bắt đầu tin tưởng người bạn này nên dẫn đến gặp ChanYeol mong anh chứa chấp vì người bạn này không nơi nương
tựa và không có việc làm ổn định nên cậu đưa người bạn đến nhờ ChanYeol giúp đỡ, ChanYeol nhìn người con trai đó một hồi lâu người con trai đó vẫn lạnh lùng
nhìn hắn không biết sợ là gì, nhìn một hồi lâu ChanYeol lên tiếng hỏi.
– Cậu tên gì?
– Byun Baekhyun
Cả lời nói của cậu ta cũng rất lạnh lùng lạnh đến mức nếu chạm vào người cậu ta sẽ có thể hóa thành tản băng.
Về phía Trung Quốc trong 1 quán bar được Kris yêu thích nhất cũng là quán bar của Kris và nơi đó không ai dám làm loạn hết rất nhiều đại gia đến bar chơi và ngẩu
hứng Kris đến quán bar chơi, và anh cảm thấy bực bội vì nghe thấy tiếng ồn ở dưới gác của quán bar anh đứng trên lầu nhìn xuống xem người làm loạn đó là ai mà
dám cả gan vào địa bàn của mình làm loạn. Người con trai có nước da ráng nắng đang say sĩn đứng trước sàn nhãy nhãy thoát y cầm cái áo quơ quơ lắt hong rồi
ưởng ngực không biết ai đã dạy cậu ta nhãy điệu nhãy đó nữa, Kris la lệnh cho người của mình xuống nắm đầu người con trai đó lên dám làm loạn địa bàn của hắn
là coi như số của người đó tới rồi. Kéo người con trai nồng nậc mùi rượu miệng vẫn đang cười hí ha hí hửng Kris liền chú ý đến người đó và anh đặt biệt quan tâm
tới bọng mắt đáng yêu, hắn hắc tung mấy người đang nắm tay nắm chân hắn tiến tới phía Kris đang đứng cậu gọi mời Kris ra nhãy với mình, người con trai đó vừa
nhãy lắc hong lắc mông cạ người vào Kris làm anh cảm thấy ham muốn của mình ập đến từ trước đến giờ chưa có ai làm hắn cảm thấy ham muốn đến như vậy, ôm
lấy người con trai đó Kris cười nham hiễm nói.
– Nhãy sao? được thôi cậu tên gì?
– TAO TÔI TÊN HUANG ZITAO. “TAO hét lên thật lớn trả lời”

=======Star========
– Um……urm..rm
– Tỉnh rồi sao?
TAO tĩnh dậy thấy mình bị trói nằm trên giường đầu đau nhứt đến muốn nổ tung ra nhưng tiếng nói đó của ai nhĩ? Quay qua tìm kím cậu thấy một thằng con trai đẹp
tuyệt da trắng như tuyết đang ngồi hút thuốt sì gà nhìn cậu, vì không nhịn nỗi cậu buột miệng nói ra.
– Đẹp trai dã man!
Người con trai đó mém xíu sặc sụa vì nghe cậu nói mà không lo lắng cho tình huống bây giờ. Anh đứng dậy bước tới cạnh giường tiến tới người đang bị trói kia anh
vuốt ve bộ ngực trần kia nói.
– Hồi tối cậu biết cậu đã làm gì bị bắt trói không?
– Không! “TAO lất đầu mãnh liệt”
– Vậy tôi giúp cậu nhớ lại nhé! “Kris cười nham hiểm nhìn cậu”
– Ùm! “TAO rất mãnh liệt gật đầu”
– Gọi tôi là Kris!
Kris bắt đầu cởi dây thắt quần TAO ra, TAO bắt đầu róng.
– Anh làm gì cởi quần tôi?
– Lúc nãy cậu đã gật đầu đồng ý rồi sao?
– Tôi không có, anh gạt tôi!
– Tôi không có gạt cậu!
– Vậy anh cởi quần tôi làm gì?
– Làm cậu thỏa mãn thôi!
– Tôi cần phụ nữ!
– Ở đây chỉ có tôi thôi!
– Vậy thôi để lần sau đi không có phụ nữ thì tôi không thỏa mãn!
Kris ngây người ra vì con người này đang giả vờ ngây thơ hay là đã ngốc nghếch từ lúc chui từ bụng mẹ ra, anh ngưng cởi quần TAO ra anh cởi trói cho TAO
TAO ngồi dậy gài dây quần lại lấy cái áo mặc vào cậu hồn nhiên nói!
– Tôi đi đây!
– Đi đâu?
– Đi về chứ đi đâu?
– Ai cho cậu về!
TAO nhìn Kris nhép môi cười làm Kris mém rụng tim tiếng sét tình yêu đánh ngang tim anh khi thấy cậu cười!
– Anh lấy quyền gì mà không cho tôi về?
– Vì tôi mạnh nhất ở đây, đâu đâu cũng là người của tôi cậu chạy thoát sao?
– Tôi sẽ báo cảnh sát đấy!
– Cậu nghĩ cậu có thể báo cảnh sát khi trên người không có điện thoại sao?
– Anh muốn gì?
– Đây sẽ là phòng của cậu. cậu nghĩ ngơi đi lát tôi sẽ quay lại và cậu đừng hòng trốn khỏi đây!
– Tại sao tôi phải ở đây?
– Vì đêm qua cậu dám phá quán bar của tôi làm tổn thất rất nhiều tiền nên cậu phải ở lại với hai chữ thôi “Trả Nợ”
Kris quay lưng bước đi đóng sầm cánh cửa lại bỏ TAO ở lại và anh không biết khi anh quay lưng bước đi trên miệng TAO nở ra nụ cười đắt ý với cái ý nghĩ trong đầu
“Cá đã cắn câu”.
Về phía Hàn Quốc tại Gangnam có một băng nhóm có hai kẻ đang náo loạn chưởi nhau và có một người trên gương mặt không hề có nụ cười vẫn lạnh lùng nhìn hai
người đang cẩu đả nhau.
– Hai người thôi đi nếu để nó trốn thoát lần này thì lần sau có bắt được giết cả gia đình nó!
Baekhyun nói làm Sehun và Luhan ngừng cải nhau lần đầu tiên hai người họ thấy Baekhyun nói nhiều đến như thế.
– Ya! đi uống chút gì đi lạnh quá!
Luhan cặp cổ Baekhyun lôi đi đến một quán bên lề đường kêu rượu uống Baekhyun không thể uống rượu nếu cậu mà uống rượu cậu sẽ trở nên nhõng nhẽo nói nhiều
có thể nhào vào người nào đó hôn. Nhưng nếu cậu không uống bọn Luhan sẽ nghi ngờ cậu mất cầm ly rượu nốc 1 hơi hết ly cậu cảm thấy rượu hàn quốc ngon thật
vị ngọt đắng xen lẫn nhau khiến cậu thèm khát nốc hết ly này đến ly khác và bắt đầu nói nhãm làm Luhan cảm thấy Baekhyun trở thành người khác và thấy vô cùng
rất rối khi Baekhyun bắt đầu đập bàn ghế ly rồi phá banh luôn cái quán nhậu và Luhan phải bồi thường nắm đầu cậu lôi về nhưng cậu nào chiệu để yên vùng vẫy nắm
tóc Luhan giật giật. Luhan lực bất tòng tâm và ngay lúc đó điện thoại cậu reo cậu nghĩ cậu phải cầu cứu thôi.
– ChanYeol à huhuhu cậu đang ở đâu?
– Ở sau lưng cậu!
Quay lại thấy ChanYeol và Sehun, Luhan khóc ré lên chỉ vào cái người đang ôm cái đầu của mình nhổ tóc. ChanYeol bước đến nắm Baekhyun lôi ra và Baekhyun
vùng vẫy la hét!
– Bỏ tôi ra! Bỏ ra tôi còn chưa xong mà!
– Im mồm cho tôi!
ChanYeol quẳn Baekhyun vào trong xe rồi láy đi. Sehun đến chổ Luhan đang sửa soạn lại cái đầu rối tung của mình, Sehun nhìn Luhan đầy lo lắng.
– Có làm sao không?
– Huhuhu tóc rụng hết rồi!
– Ai biểu lúc nãy không cho tôi theo!
Ôm chầm lấy Sehun Luhan khóc rống lên không nói lời nào hết mà cứ ụp mặt vào hõm cổ của Sehun mà dụi dụi vào thở hắt ra Sehun có thể ngửi được mùi rượu nồng
phả vào mũi của mình.
– Chỉ có lúc cậu say cậu mới như thế này thôi!
Luhan không nói gì đầu cứ dụi vào hõm cổ của Sehun không ngừng.
– Là cậu quyến rũ tôi Luhan à!
Bồng Luhan lên Sehun bước đi cười nham hiểm.
– Cậu đem tôi đi đâu?
– Về nhà chứ đi đâu!
Và thế Luhan gụt đầu vào vai Sehun ngủ thiếp đi.
Còn Baekhyun không ngừng la hét hát hò vùng vẫy trong xe của ChanYeol làm anh cảm thấy hình tượng của Baekhyun lúc ban đầu anh gặp đâu rồi, Baekhyun lạnh lùng
tàn nhẫn giết một người trước mặt anh để anh tin tưởng mà giao việc cho cậu cậu giết tên đó ánh mắt không chút biểu cảm anh vẫn nhớ đến khuôn mặt lạnh lùng của
cậu khi mới gặp anh. Bế Baekhyun lên phòng đặt cậu nằm xuống giường ChanYeol định quay lưng bước đi thì bị Baekhyun vồ tới ôm lấy cổ anh và bắt đầu hôn nhưng
cậu ta vì say sĩn nên chưa biết môi anh nằm ở đâu cậu hôn nhưng hôn trật thấy thế ChanYeol đẩy cậu nằm xuống hôn cậu ngấu nghiến Baekhyun thì hôn rất dở theo
không kịp ChanYeol nên cậu không hôn trả lại nữa để yên cho ChanYeol muốn làm gì thì làm. ChanYeol bắt đầu nhìn ngắm cậu anh yêu cậu rồi sao? khẽ mĩn cười anh hôn
lên mũi và mắt khắp khuôn mặt Baekhyun anh cứ muốn hôn mãi mãi thôi, nhưng anh chợt buông cậu ra “Mình là gay sao? Không đời nào tại sao mình lại ôm hôn một
thằng con trai như thế chứ? Nhưng đành chịu thôi cậu ta cứ quyến rũ như thế làm sao kìm chế được chứ?” ChanYeol bắt đầu tấn công hỏm cổ đang phập phòng dưới lớp áo
kia anh cắn xương quay hàm cậu.
– Á đau.
– Cậu cũng biết đau nữa sao?
– Um….mr
ChanYeol cởi phanh áo Baekhyun ra bắt đầu phòng thủ tấn công ngực, tuy ngực cậu ta không to cho lắm nhưng không sao sài đở vậy. Khôm người xuống anh bám lấy 1
bên đầu nhủ kia nút lấy, Baekhyun cảm thấy nhột nhột bắt đầu nắm lấy đầu ChanYeol cấu xé, anh vì đang hưng phấn mà ngươi kia còn hưng phấn hơn anh nữa
túm lấy tay Baekhyun anh giữ chặt hai tay cậu lại cởi phanh quần cậu ra và cũng tiện thể cởi đồ của anh ra luôn. ChanYeol khẽ giật mình khi thấy Baekhyun cầm lấy
thằng nhóc của anh.
– Tôi khát nước!
– Ya!
ChanYeol la lên khi thấy Baekhyun cho thằng nhóc của anh vào miệng nút như nút kẹo nút mạnh làm anh đau nhưng anh không dám làm gì cậu hết, chợt cậu buông thằng
nhóc của anh ra làm anh tuột hứng.
– Tôi cần nước!
– Nếu cần thì làm mãnh liệt một chút!
ChanYeol đẩy đầu cậu xuống cậu bắt đầu ngấu ngiến thằng nhóc của anh đòi nước cậu nút mạnh hơn càng mạnh hơn nữa anh sắp ra, chợt gầm lên 1 tiếng anh ra đầy trong miệng
cậu, cậu nuốt hết tinh dịch trắng đục của anh nhưng hình như vẫn chưa làm cậu đã khát cậu cứ ôm lấy thằng nhóc của anh đòi nước, thấy thế anh lấy chai nước trên đầu giường đưa
cho cậu uống nốc hết chai nước cậu nằm xuống thở hổn hển và bắt đầu ôm lấy cái gối chuẩn bị ngủ.
– Ya! Cậu đã khát rồi thì tới tôi chứ.
ChanYeol lấy cái gối ra anh bắt đầu tách hai chân cậu, cậu ngốc đầu dậy xem.
– Tôi không có trym cho anh vào đâu.
– Cậu cũng biết điều đó sao?
Baekhyun cười, bổng anh nuốt lấy thành viên của cậu cậu rùng mình lại anh thì mút mãnh liệt hơn đánh lưỡi vòng quanh thành viên của cậu, chợt cậu đẩy đầu ChanYeol ra cậu bắn ra
đầy trên bụng rồi nằm thở hổn hển cậu chợt rùng mình vì nhột anh khôm xuống liếm hết chất tinh dịch của cậu rồi từ tách hai chân cậu ra, tiến lại gần Baekhyun anh nói.
– Chuẩn bị chưa cưng?
Baekhyun không nói gì hết chỉ nằm đó nhắm mắt mà thở bổng cậu mở mắt ra bấu lấy cổ anh cậu róng lên anh cho thành viên to lớn đó vào cái chổ nhỏ xíu của mình làm nó muốn
rách ra.
– AAAAAAAAAAAA đau đau.
– Ùm ngoan nào bé cưng thả lỏng ra như thế mới hết đau.
Rồi anh bắt đầu đưa đẩy và đêm hôm đó cậu và anh cứ như thế cuốn lấy nhau anh ra trong người cậu không biết mấy lần nữa hắn là trâu sao không biết mệt sao? Cậu thì muốn nằm
bẹp xuống mà ngủ thôi nhưng anh thì không cho cậu ngủ bắt cậu ngồi lên người hắn mà đưa đẩy và hắn bắt cậu làm đủ mọi tư thế kỳ lạ cậu mẹt lả người và thiếp đi trong khi hắn chưa
thỏa mãn, khi hắn thỏa mãn xuất ra trong người cậu rồi nằm bẹp xuống thở hổn hển và hắn chợt nhớ ra hắn quên gọi điện thoại thấy cậu ngủ rồi nên hắn mới lấy điện thoại ra gọi.
– Alo! Tử Thao à phía Trung Quốc sao rồi?
– Cá đã cắn câu!
– Ùm cậu cẩn thận nha!
– Biết rồi ngủ ngon!
– Ngủ ngon!
Anh tắt máy quay sang ôm Baekhyun và nhắm mắt lại ngủ trong khi đó Baekhyun chưa ngủ cậu mở mắt ra “Tử Thao?” Rồi cậu nhắm lại
đợi ChanYeol ngủ sai thở điều sau lưng cậu cậu mới lấy điện thoại ra nhắn tin cho Kris, rồi xóa tin nhắn tắt nguồn điện thoại nhắm mắt.
Về phía Trung Quốc Kris chưa đọc được tin nhắn trong khi anh còn bận tiếp đãi khách hàng từ xa tới, đêm đó TAO uống rất nhiều cậu say sỉn và bắt đầu róng lên hú hét và nhãy thoát y
cậu cởi áo ra đứng nhãy lắc hông lắc ngực và cậu chuẩn bị cởi cái quần ra thì bị Kris nắm đầu lôi vào phòng, TAO còn chưa hết hưng phấn miệng thì la oai oái.
– Nhãy đi nhãy nào!
– Cậu khiêu khích tôi sao?
– Lại đây nào người đẹp come on come on!
– Airsssssss điên mất thôi!
– Ấy đừng như thế chứ người đẹp đến bên anh nào!
– Đồ điên!
– Người đẹp à sao lại nói như thế con gái phải thùy mị nghe chưa!
– Cái beep! Con gái sao? Tôi sao? Huang ZiTao cậu sẽ biết tay tôi!
Kris đè cậu xuống giường hôn cậu mãnh liệt anh cắn lên môi dưới của cậu làm nó chảy máu.
– A aaa đau đó người đẹp chẳng dịu dàng gì hết!
– Cậu bị hâm sao? Nhìn kỹ lại tôi là con gái hay con trai!
– Chẹp sao ngực nhỏ thế? “TAO nói tay bóp ngực Kris”
– Cậu dám bóp ngực tôi ..tôi sao? “Kris nói lấp bấp chưa ai dám đụng chạm gì anh huống chi là bốp”
– Cơ mà cặp mông của người đẹp to lắm cơ! “TAO nói tay bóp mông Kris còn vỗ vào bép bép nữa chứ”
– Cậu….cậu…..cậu sàm sở tôi!
– Thôi nào bổn đại gia sẽ chịu trách nhiệm mà ngoan nào! “TAO nói vuốt tóc Kris”
– Đây là cậu nói đấy nhé!
– OK OK mà! Xưng miễn đẻ con cho đại gia bồng là được!
– Xin lỗi cậu nha! Chắt tôi không đẻ được rồi! “Kris cười nham nhở”
– Không sao!
TAO đẩy Kris nằm xuống rồi đè lên người Kris hôn anh ngấu ngiến, anh thì nằm im cho cậu muốn làm gì thì làm một lát sẽ tới anh. TAO buông môi Kris ra khôm xuống liếm mút lỗ tai Kris
chổ nhạy của Kris khiến anh rên lên thành tiếng “aa….urm…”. TAO cởi áo anh ra mút hai đầu ngực anh và thở hắt ra mùi rượu nồng nậc, TAO bắt đầu cởi quần của mình ra ngồi xuống cởi
quần anh ra cậu bổng la lên.
– Á Á Á aaaaaaaaaaa người đẹp à……. cái đó……… cái gì đây? “TAO nói lấp bấp khi trước mặt mình cái gì đang ngốc lên thế kia”
– Tôi đã nói rồi tại cậu không nghe đấy thôi! “Kris đè TAO xuống ngồi lên bụng TAO cười nham nhở”
– Ta không có hứng với con trai, nằm xuống đi ngủ nào? “TAO nói lấy tay kéo Kris xuống nhưng Kris không chịu xuống”
– Bây giờ muộn rồi!
– Thế à? Tôi không muốn làm thụ đâu! “TAO nói đè Kris xuống giường”
– Tôi cũng vậy tôi cũng không muốn! “Kris đè TAO xuống”
– Tôi muốn làm công cơ! “TAO lại đè Kris nằm xuống”
– Mơ à! Cậu phải rên rĩ dưới tôi! “Kris một lần nữa đè TAO nằm xuống”
– Khôngggggggggg huhuhuhu! “TAO bắt đầu khóc”
– Sao thế sao lại khóc? “Kris thấy cậu khóc anh muốn cho cậu làm công lắm nhưng anh không muốn, anh là đại ca lận mà sao có thể nằm dưới được”
– Tôi công cơ! Huhuhu.
– Thôi được rồi đừng khóc nữa mà công thì công!
Kris bắt đầu hôn TAO thật nhẹ nhàng đầy yêu thương anh yêu con người này mất rồi cứ như thế hôn đấm đuối TAO cũng vậy ôm lấy cổ anh cậu hôn trả lại rất nhiệt tình TAO khẽ thủ thỉ bên
tai anh mùi rượu vẫn nồng nậc.
– Tôi thích anh…
Kris vì nghe câu đó anh vì quá phấn khích đâm thẳng thằng nhóc của anh vào trong cậu.
– AAAAAAAAAAAAAA đau đau huhuhu.
– Ngoan nào sẽ mau hết thôi!
– Tại sao anh có thể đưa cái thứ to lớn kia vào cái lỗ nhỏ xíu vậy hả?
– Nói nhiều quá! “Kris bắt đầu đưa đẩy”
– Anh gạt tôi huhuhu!
– Tôi không có gạt cậu ai biểu cậu nói thích tôi?
– Tôi không có! Là tại anh chưa nghe hết câu nói của tôi mà huhuhu!
– Chứ cậu muốn nói gì? “Kris vẫn đưa đẩy điều điều”
– Tôi thích anh…..AAAAAAAAAAAAAAAAA
Kris nghe câu đó anh lại hưng phấn thúc mạnh hơn làm TAO chưa trăng trói xong lại la lên thảm thiết, anh hôn cậu liếm đi giọt nước mắt của cậu anh vẫn tiếp tục thúc nhanh hơn.
– Cậu muốn nói gì?
– Tôi chỉ muốn nói tôi thích anh nằm dưới tôi thôi mà huhuhu!
– “………..”
Kris hôm đó lần đầu anh làm tình nên rất hưng phấn mặt cho TAO nằm khóc anh vẫn đưa đẩy vì anh không thể ngừng lại sau này anh sẽ cố bù đấp lại cho cậu nhiều hơn. Đêm đó Kris ra rất nhiều
trong TAO hai người cứ như thế từ 12h đêm cho tới 3h sáng mới thôi. Kris vì quá mệt nhưng anh phải về phòng vì còn một số việc anh chưa giải quyết với khách hàng xong, anh quay qua hôn
TAO lấy chăn đấp cho cậu vuốt tóc cậu cười hạnh phúc rồi bỏ đi về phòng và cầm điện thoại lên thấy tin nhắn.
“Tử Thao gián điệp”
Chỉ ngắn gọn như thế anh làm rớt cái điện thoại ngồi gụt xuống ôm đầu, anh phải làm sao đây? Cậu là gián điệp nhưng anh lỡ yêu cậu mất rồi anh phải làm sao đây?
– Um…….urm…….á!
TAO rên lên vì phần hong của cậu kêu gào nhứt nhói cố gắng ngồi dậy thì cậu bị Kris ngồi lên lưng cầm súng chỉa vào đầu bảo nằm im.
– Ai sai mày đến đây?……. NÓI
– Tôi………tôi sao?
– Tao từng nhớ mày nói với tao tên mày là Huang ZiTao?
– “……………”
– Vậy thì đúng rồi, mày nghĩ mày có thể qua mặt được người của tao sao?
– Biết rồi sao?
– Đúng vậy mày nghĩ nó sai mày qua đây tiếp cận tao không lẽ nó làm được thì tao làm không được sao? Bên nó cũng có người của tao nhưng tiết một điều là tao phát hiện mày ra sớm hơn nó
– Nếu đã thế chỉ cần bóp cò là được làm gì phải nói nhiều thế?
– Mày nghĩ tao sẽ cho mày chết dễ dàng như vậy sao?
– Thế mày muốn gì?
– Tao nghe nói thằng đó rất lo lắng cho mày chất tụi bây cũng thân lắm nhỡ? “Kris cười nham nhỡ”
– Mày muốn lấy tao ra dụ nó à?
– Đúng vậy!
– Hahahaha.
– Mày cười cái gì?
– Mày nghĩ tao là người thân của nó à? Mày sai lầm rồi nó sẽ để cho người thân của nó đi vào chổ chết sao?
– Tao không cần biết, thử mới biết được cưng ạ!
– “……………….”
– Tụi bây đâu!
– Dạ thưa đại ca!
– Đem nhốt nó lại cho tao!
– Vâng!
Về phía Hàn quốc nhận được tin TAO đã bị phát hiện và đã bị bắt.
– Chó má! Làm sao nó biết được chứ? “ChanYeol tức tói hét lớn chọi cái điện thoại xuống đất”
– Bình tĩnh nào! Ban đầu là không nên cho cậu ta đi. “Luhan nói trấn an cho ChanYeol”
– Chất là TAO đã để lộ sơ hở gì rồi nên chúng nó mới biết! “Sehun cũng lên tiếng”
– Không nói nhiều mau chuẩn bị đồ qua trung quốc chuột TAO về! “ChanYeol tức tối bỏ đi”
– Á ôi cái mông của tôi! “ChanYeol đi Luhan mới ngồi bẹp xuống vì đau mà cố gắng đứng đi bình thường trước mặt ChanYeol”
– Sau rồi còn đau à! “Sehun bước tới đở Luhan”
– Tránh ra đồ đê tiện!
– Lại sao nữa?
– Anh gạt tôi bữa đó anh nói đưa tôi về nhà vậy mà nở lòng nào anh cưỡng hiếp tôi!
– Thôi mà thương nhiều!
Sehun ôn Luhan vào lòng cười nham nhỡ trước cảnh tượng đó đàn em trong băng hết ngạc nhiên TAO bị bắt rồi đến ngạc nhiên khi thấy hai người như chó với mèo đang ôm ấp nhau.
Bước vào phòng ChanYeol ôm chầm lấy Baekhyun vẫn đang nằm ngủ vì bị hành tối qua chưa dậy, anh dụi mặt vào lưng Baekhyun anh thì thầm.
– Baekhyun à anh phải làm sao đây? Người thân nhất của anh gặp nạn rồi.
Rồi anh lại ôm lấy Baekhyun hôn lên tấm lưng của cậu, Baekhyun đã thức lâu rồi vì đau nên cậu chưa xuống giường được nên nằm đó và nghe tiếng mở cửa cậu giả vờ nhắm mắt lại và nghe anh
kể lể, thế nên cậu thấy khó chịu nhút nhích.
– Tỉnh rồi hả?
– Ùm!
– Chuẩn bị đi sáng mai chúng ta sẽ đến Trung quốc!
Rồi ChanYeol bỏ đi ra ngoài Baekhyun vẫn lạnh lùng nhìn anh bước đi.
Và sáng hôm sau ChanYeol Baekhyun Luhan Sehun 4 người mạo hiểm qua trung quốc cứu TAO. Còn TAO được dẫn đến một khu nhà kho đã bị bỏ hoang tay chân cậu bị trói lại bịp miệng và cậu
nhìn xung quanh đâu đâu cũng có người bao vây và hắn Kris đang tiến về phía cậu, hắn vuốt mặt cậu cười nữa miệng.
– Nó sắp đến rồi cưng ạ!
Kris quay lưng bỏ đi bước lại cái ghế của mình ngồi yên vị ở đó cầm điếu thuốt mà hút, TAO đang cố gắng làm đứt cộng dây đang cột tay cậu, cậu cứa cộng dây thừng vào thanh sắt đằng sau lưng
và bổng có 4 người bước vào làm TAO ngạc nhiên “Sao họ lại đến đây? Mà còn đi có 4 người thì làm sao đánh lại hắn? Mà người con trai kia là ai?”
– Đến rồi sao?
– Tụi bây muốn gì? “ChanYeol hét khi thấy TAO bị trói”
– Tao muốn mày 1 từ thôi “CHẾT”!
– Thả TAO ra!
– Đừng lo tụi bây sẽ gặp nhau thôi nhưng mà ở dưới âm phủ kìa!
Kris nói búng ngón tay ra hiệu tụi đàn em của Kris từ bên ngoài bước vào rất nhiều rất nhiều là đằng khác có cở 1000 tên đứng bao vây từ bên trong đến bên ngoài.
– Mày là thẳng điểu cán! “ChanYeol nói đưa súng về phía Kris”
– Ô hô hô! Mày định bắn sao?
– Có chết cùng nhau chết chứ!
ChanYeol đưa súng về phía Kris lên nồng thì anh bị 1 chân đá văng súng xuống đất, anh ngạc nhiên quay lại xem người đó là ai anh chợt khựng lại người đá súng của anh lại là Baekhyun người anh
yêu thương đang nhìn anh bằng con mắt lạnh lùng sắt đá, cậu khôm xuống nhặt súng của ChanYeol lên rồi tiến thẳng về Kris, Kris đang dang tay ra chào đón cậu cậu ngồi lên đùi Kris ôm chằm lấy cổ
Kris. Còn ChanYeol mém xíu đứng không vững lùi về phía sau Luhan và Sehun phải đở lấy anh.
– Có nhớ anh không? Anh rất nhớ em đó bé nhỏ của anh!
– Nhớ!
Đáp lại Kris chỉ 1 câu ngắn gọn Baekhyun bước xuống đùi Kris đứng qua một bên nhìn TAO cậu nhìn TAO vẫn con mắt lạnh lùng, đây là người của ChanYeol sao? Đây là người ChanYeol yêu thương sao?
Cậu cảm thấy ganh tỵ với TAO.
– Sao hả? Không ngờ à? Hahaha
– Ya! Buyn Baekhyun tôi không ngờ cậu lừa gạt tôi! “Luhan hét lên đầy giận dữ”
Baekhyun vẫn như vậy vẫn lạnh lùng nhìn về phía ChanYeol, còn ChanYeol lòng như đau thắt lại anh bị phản bội bị người anh yêu thương phản bội, tại sao lại nhìn anh như thế lạnh lùng đến như vậy?
TAO nhường như đã cắt đứt cộng dây sau lưng mình cậu định tấn công nhưng Kris lên tiếng.
– Mày nhớ đàn em của mày đã giết đàn em của tao như thế nào không hả?
– Cái đó từ trước đến giờ mày vẫn ôm hận à?
– Đúng vậy! Nó chết thật thê thảm mà.
– Mày từ trước không hiểu chuyện đàn em mày chết lý do quá rõ ràng!
– Lý do gì?
– Nó kím chuyện trước, tao đã nói với mày nó bỏ rơi vợ sắp cưới của nó và cặp kè với đứa khác và nó đánh vợ sắp cưới của nó giữa đêm khuya và đàn em tụi tao vì thấy như thế mới tới dậy cho nó bày học
mày không tin mày có thể vợ sắp cưới của nó!
– Mày nói láo vợ nó chết rồi!
– Chưa đâu!
Bổng có người phụ nữ bước vào Kris nhận ra cô ta cô ta là vợ sắp cưới của thằng đàn em của mình.
– Những lời nó nói là thật?
– Vâng! Kris à anh ta nói là sự thật!
– Nó cho cô bao nhiêu tiền tôi cho gấp đôi!
– Kris à hắn không cho tôi tiền là hắn đến nan nĩ tôi đến đây để nói rõ sự thật với anh, tất cả những lời hắn nói là sự thật hãy tin tôi, nếu hắn giết chồng tôi thì làm sao tôi theo phe hắn được!
– MAU THẢ HỌ RA NẾU KHÔNG TÔI BẮN!
“TAO giựt lấy súng trên tay Baekhyun chỉa vào đầu Kris hét lớn”
– TAO à! “ChanYeol gọi tên cậu”
– Một là anh thả bọn ra hai là cùng nhau chết! “TAO nói với Kris lên nòng súng”
– Tất cả tránh ra cho họ đi! “Kris nói ra lệnh cho đàn em của mình giải tán”
– Các người mau đi khỏi đây nhanh lên! “TAO nói với ChanYeol”
– TAO à còn cậu thì sao? “ChanYeol lo lắng nói với TAO”
– Mặc kệ tôi, Luhan Sehun mau lôi cậu ta ra khỏi đây nhanh lên!
– ChanYeol à đi thôi! “Luhan lôi ChanYeol đi”
ChanYeol bị lôi đi mắt vẫn nhìn TAO rồi quay sang nhìn Baekhyun anh câm hận nhưng chứa đầy yêu thương. Thế là 3 người chui vào xe láy đi thật nhanh ra sân bay bay thẳng về Hàn quốc. Còn về phía
TAO cậu vẫn chỉa súng vào đầu Kris cậu nhìn bọn họ đi rồi bắt đầu khóc thừa cơ hội TAO không để ý Baekhyun tung 1 đá đá văng súng TAO xuống đất và Kris quay lại bẻ ngược tay cậu ra sau lưng.
– Sao lại khóc? Bọn họ đi bỏ cậu nên cậu khóc à?
– Giết tôi đi! “TAO lạnh lùng nói khiến Kris tức giận”
– Đem nó về! “Kris nói rồi bỏ đi và Baekhyun theo sau”
TAO bị đem đi nhốt vào căn phòng mà cậu từ trước đến giờ vẫn ở, căn phòng lần đầu tiên mà cậu gặp hắn hắn nói phòng này sẽ là của cậu và bây giờ cậu bị nhốt trong căn phòng này, ngày ngày có người đem thức ăn tới và cứ
như vậy 1 tháng trôi qua hắn không hề vào gặp cậu lần nào như thế cũng mừng vì TAO cũng không muốn gặp hắn. Nhưng cậu đâu biết rằng hắn luôn theo dõi quan sát cậu qua cemera và anh thấy cậu hình như
đang đập bể cái ly và cầm cái miễng ly lên đưa lên cổ tự tử anh hốt hoảng chạy qua phòng cậu vì phòng anh với cậu đối diện nhau.
– Ya! Huang ZiTao cậu muốn làm gì?
– Thả tôi ra! Tôi muốn chết!
– Tại sao lại muốn chêt?
– Tôi mà còn sống anh sẽ lấy tôi ra hâm dọa ChanYeol nữa à! Anh đừng hòng!
– Tôi không có!
– Vậy hãy thả tôi ra!
– Không được.
– Tại sao?
– Cậu phải ở bên cạnh tôi!
– Nếu như thế tôi có một điều kiện.
– Được thôi!
Sau khi thỏa thuận với TAO xong Kris đè cậu xuống giường để thỏa mãn mấy tên canh gác ngoài cửa không khỏi nỗi da gà khi nghe tiếng rên rĩ ở phía trong vọng ra, một tên buột miệng nói.
– Đại ca đúng là mê mụi cái con người kia rồi!
– Mày chưa nghe câu anh hùng khó qua ải nam nhân à?
– Tao lần đầu nghe đấy!
Về phía Hàn quốc ChanYeol đang điên lên vì cả tháng trời không nghe tin tức gì của TAO anh nghĩ chất TAO bị giết chết hôm đó rồi. Anh hối hận vì chạy trốn một mình mà để cậu ở lại ChanYeol bức rứt
trong người và anh bắt đầu nhớ Baekhyun cái con người lạnh lùng sắt đá đó.
– Ya! Park ChanYeol phía trung quốc đã cử người qua ký hợp đồng làm hòa kìa! “Luhan chạy vào hét lớn”
– Thật sao? Vậy họ có thả TAO về không cậu ấy còn sống không?
– Cậu đừng lo nghe nói TAO đồng ý lấy Kris nên hắn mới làm hòa đấy! Nhưng mà…….
– Nhưng mà sao?
– Người qua đây ký giấy làm hòa là……là cậu ta Byun Baekhyun!
ChanYeol chạy như điên ra khỏi phòng xuống thẳng phòng khách anh chợt đứng khựng lại nhìn ngắm con người trước mắt mình ôi anh nhớ cậu biết bao. Cậu ta vẫn như vậy vẫn dùng ánh mắt lạnh lùng đó
nhìn anh, bổng ChanYeol chạy ùa xuống bế Baekhyun lên.
– Anh làm gì? Thả tôi ra.
– Chúng ta ký giấy làm hòa chứ làm gì!
Thế là ChanYeol bế cậu lên phòng còn cậu thì ngoan ngoãn ôm chặt cổ anh . Bế cậu vào phòng để cậu nằm xuống giường anh bắt đầu thoát y và có hai người bắt đầu rên rĩ.
Về phía còn một người đang cố dụ dỗ người kia.
– Luhan à cho tôi đi mà! “Sehun nói đầu dụi vào lưng Luhan”
– Tôi làm top!
– Được thôi! Đi thôi.
Và sau đó có hai người cùng nhau rên rĩ nhưng cũng lại có tiếng chưởi rủa.
– Khốn nạn! Cậu lại gạt tôi!
– Sao hả nói gì cơ?
– Ngô Thế Huân thằng chó anh………á á đau đau.
– Xin lỗi bé cưng anh không quen nằm dưới hê hê.
– “…………………”

End

4 thoughts on “Oneshot: Tráo đổi (KrisTao, ChanBaek) Nc-17

  1. 3 cp tui thương nhất luônnnnnnnn nha~ Baek lạnh lùng quá có chút thấy lạ lạ hắc hắc :)) nội dung thú vị lắm nha bạn

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

