Longfic

Longfic NC21: Trói Chặt Em Bên Tôi – Chap3

Tử Thao tĩnh dậy mình mẫy đau nhức trên người không có mãnh vãi nhưng đã được tấm rữa sạch sẽ khắp người cậu toàn những dấu hôn khiến Tử Thao cảm thấy

tởm. Thế Huân không còn ở đây nữa hắn đã đi rồi, hắn đi khi cậu chưa dậy, Tử Thao mình mẫy ê ẩm ngồi dậy không được chỉ nằm dài trên giường chờ cơn đau đi
mất, nhưng có điều cậu cảm thấy lạ là chân cậu bị xiềng xích vào chân giường nó cũng khá dài để cậu có thể đi qua đi lại.
– Dậy rồi sao? “Tiếng nói vang lên khi cánh cửa được mở ra”
Tử Thao quay lại nhìn người bước vào cánh cửa không phải Thế Huân mà là một người cao to trên tay cầm đĩa thức ăn đặt cạnh đầu giường cậu rồi mỉn cười nói.
– Ăn đi bữa sáng của cậu đấy! “Người đó nở nụ cười nhìn cậu trìu mến”


Tử Thao vẫn im lặng nhìn hắn không nói lời nào vậy mà hắn vẫn cười với cậu Tử Thao nghĩ con người này tại sao đầy sức sống vui vẽ hòa đồng đến như vậy?
– Tôi đút cậu ăn nhé! “Người con trai đó vẫn cười nhìn cậu và đưa thức ăn tới miệng cậu”
– Tôi không muốn ăn! “Tử Thao từ chối và nhìn đi chổ khác”
– Tôi là Xán Liệt bạn thân của Thế Huân từ nhỏ! “Xán Liệt nói vuốt tóc Tử Thao đầy khó hiểu”
– Ùm! “Đáp lại Xán Liệt là tiếng ậm ừ của cậu”
– Ya! Phác Xán Liệt mày làm gì ở đây? “Bạch Hiền đứng trước cửa phòng khoanh tay trước ngực nói”
– Không liên quan đến mày! “Xán Liệt bổng nhiên trở nên lạnh lùng hơn so với lúc nãy”
– Đối với cái hạng người tình một đêm như nó mà mày cũng bận tâm tới nữa à? “Bạch Hiền bước tới trên tay cầm điếu thuốt nhìn Tử Thao mỉa mai”
– Đủ rồi Biện Bạch Hiền cậu phiền quá rồi đấy! “Xán Liệt đứng dậy đối diện với Bạch Hiền giận dữ nói”
– Từ khi nào mà tình cảm của hai đứa mình trở nên như thế này hả? “Bạch Hiền nói vuốt dọc khuôn mặt Xán Liệt phà làn khói vào mặt người đối diện”
– Từ khi tao biết được mày lợi dụng tao! “Xán Liệt lạnh lùng nói hất tay Bạch Hiền ra rồi bước đi”
Bạch Hiền chỉ khẽ nhếp môi cười khi thấy thái độ của Xán Liệt nay đã thay đổi không còn như trước nữa, không còn nhẹ nhàng cười nói vui vẽ như trước nữa thế
nhưng lúc nãy đây hắn đã cười với Tử Thao và còn rất nhẹ nhàng nữa. Bạch Hiền nhớ cái cảm giác được hắn quan tâm làm sao, tuy lúc trước cậu luôn thấy nó phiền
phức, lúc trước cậu chỉ lợi dụng hắn sai bảo hắn làm cái này cái nọ để cậu đạt được sự ước muốn của mình kể cả lên giường cũng vậy và khi cậu cảm thấy có lỗi nên
đã nói cho hắn nghe và hắn lạnh lùng với cậu biết làm sao được chỉ là quá khứ nhưng cậu không thể đem quá khứ trở lại. Bước ra khỏi phòng Tử Thao đóng cửa lại
Bạch Hiền thở dài rời đi bỏ lại Tử Thao đang quằng quại vì không cử động được.
Chiều đến căn phòng Tử Thao đang nằm yên tĩnh không tiếng động hiu quạnh đến phát sợ, cánh cửa mở ra Tử Thao bắt gặp nụ cười lúc sáng vẫn trên tay cầm khây
thức ăn đặt lên đầu giường Tử Thao.
– Cậu chưa đi tắm sau? “Xán Liệt hỏi nhìn Tử Thao cứ nằm 1 chổ từ sáng đến giờ”
– Tôi đi không được! “Tử Thao ngượng đỏ mặt trả lời”
– Vậy để tôi giúp cậu! “Thế Huân từ bên ngoài nói vọng vô làm Tử Thao cảm thấy tởm khi đối diện với hắn”
– Không cần tôi không muốn tắm! “Tử Thao nói úp mặt xuống gối trốn tránh ánh mắt của Thế Huân”
– Vất vả cho cậu rồi! “Thế Huân cười vỗ nhẹ lên vai Xán Liệt”
– Không có gì tao đi đây! “Xán Liệt cười nhẹ rồi bước đi”
Thế Huân bước tới bế sốc Tử Thao lên ném vào buồng tắm chân cậu vẫn bị xích, Thế Huân xối nước từ đầu xuống chân khắp người Tử Thao rồi từ từ lấy xà phồng gội
đầu cho Tử Thao.
– Tôi tự làm được! “Tử Thao nói ngước nhìn Thế Huân”
– Ngồi im!
Thế Huân gội đầu cho cậu thật nhẹ nhàng và vụng về làm bột xà phồng vào mắt Tử Thao anh nhẹ nhàng rửa mặt cho cậu rồi vuốt dộc sóng lưng cậu làm cậu rùng mình.
Sau một hồi vật lộn cuối cùng anh cũng tắm xong cho cậu, bế cậu ra giường lấy khăn lao khô tóc cho cậu thật nhẹ nhàng những cử chỉ đó khiến Tử Thao rung động vì
từ trước đến giờ chưa có ai làm như vậy với cậu hết. Tử Thao nhắm mặt lại hưởng thụ hơi ấm từ máy sấy tóc trên tay Thế Huân.
– Tại sao lại đối xử tốt với tôi quá vậy? “Tử Thao lên tiếng đánh tan bầu không khí ngột ngạt”
– Tôi qua tôi đã nói cậu không nhớ sao? “Thế Huân cười nhìn cậu hạnh phúc”
– Không!
– Vậy có cần tôi nhất lại cho cậu nhớ không? “Kề sát lỗ tay Tử Thao Thế Huân nói hơi thở nặng trĩu chứa đầy dục vọng”
– Không cần! “Tử Thao nuốt nước bọt vì sợ cảm giác đau đớn đêm qua hiện về”
– Không sao dù gì một lát nữa tôi có việc! “Thế Huân nói tay vẫn đang sấy tóc cho Tử Thao”
Chợt Tử Thao thấy chùm chìa khóa sắp rớt ra khỏi túi Thế Huân cậu nhìn kỹ thì chùm chìa khóa này giống với khóa chân của cậu, quay người lại đối diện với Thế Huân
cậu lấy hết sức can đảm nhào tới đè lên ngấu ngiến đôi môi của Thế Huân vì bắt ngờ nên Thế Huân cũng không thấy làm lạ vì cậu hôn anh, anh chỉ nhấm mắt lại hưởng
thụ nụ hôn của con người mang đầy hy vọng trốn thoát. Lấy được chùm chìa khóa Tử Thao nhét nó xuống gối nằm của Thế Huân và dứt khỏi nụ hôn của anh cậu nói.
– Chỉ là tôi muốn hôn! “Tử Thao nhìn Thế Huân đang luyến tiết đôi môi cậu và nói”
– Không sao mà! Tiếp tục đi! “Thế Huân nói kéo cậu nằm xuống và cắn lên lỗ tai đỏ ửng của cậu”
– Không được không phải anh có việc phải đi sao? “Tử Thao đẩy Thế Huân ra”
– Ùm phải đi rồi! “Thế Huân nói và không quên cho cậu 1 nụ hôn”
– Anh phải cho tôi mặc đồ chứ bắt tôi khỏa thân như vầy tới khi nào?
– Được rồi một lát anh sẽ kêu người đem đồ tới cho em!
Thế Huân nói bước ra khỏi cánh cửa đóng ầm cửa lại vài phút sau đó có người đem đồ tới cho cậu. Mặc đồ chỉnh tề cậu lấy chùm chìa khóa ra mở còng chân khi mở được
còng cậu leo từ cửa sổ ra cậu phải đợi mấy người canh gác thay ca thừa cơ hội đó cậu nhảy ra từ sổ chạy thẳng ra con đường phía trước quay mặt lại nhìn cậu ngỡ ngàng
căn nhà cậu sống bấy lâu này là 1 căn biệt thự đẹp lộng lẫy to lớn hùng vĩ và sân vườn nhà ra tới cổng chính mất 30p cậu mới tới được cổng. Thế nhưng cổng thì cậu không
thể leo ra được vì nó cao ngời ngợi, cậu đành núp sang một bên đợi cánh cổng đó mở ra và trời không phụ lòng người một chiếc xe sang trọng đậu trước cống và cậu nhân ra
người ngồi trong xe là Bạch Hiền, cánh cổng được mở ra chiếc xe tiến vào và cánh cồng từ từ khép lại thừa cơ hội đó Tử Thao lao nhanh ra ngoài và cậu điên cuồng chạy không biết trời trăng mây gió gì hết trong đầu cậu bây giờ phải chạy. Chạy ra được tới đường lớn rộng mênh mông Tử Thao hoàn toàn không biết đây là đâu, cậu đứng đó hy vọng sẽ có người chạy ngang đây.
– Tử Thao biến mất rồi! “Xán Liệt bước vào phòng nơi Thế Huân đang làm việc”
– Cậu đùa tôi à! “Thế Huân đứng dậy không tin vào tai mình”
– Cậu ta đi cách đây được 2 tiếng đồng hồ rồi! “Xán Liệt nói và chắt chắn với Thế Huân”
– Còn không mau tìm cậu ta về! “Thế Huân đứng dậy rút điện thoại ra gọi” – Kiểm tra khắp nơi cho tôi xem cemera Tử Thao đi hướng nào rồi? “Cúp máy Thế Huân bước đi”
– Tại sao phải tìm cậu ta? “Xán Liệt nói nắm tay Thế Huân lại”
– Cậu hỏi làm gì?
– Tôi muốn chắt chắn rằng cậu tìm cậu ta để làm gì? Vì tiền hay vì tình?
– Tôi nghĩ tôi đã điên lên khi cậu ta biến mất và tôi chắt rằng cảm giác bây giờ của tôi là yêu! “Thế Huân nói và chạy điên loạn mong sẽ bắt cậu kịp thời anh không muốn mất cậu”
– Thưa đại ca, theo cemera quan sát thì cậu ta đã ra khỏi phòng bằng cửa sổ và đã chạy ra khỏi cổng khi xe Bạch Hiền đi vào! “Một tên nói với Thế Huân”
– Bằng đủ mọi giá phải tìm được cậu ta đen về cho tôi! Nếu không mấy người đừng có mơ tưởng thấy ánh sáng ngày mai.
Thế Huân giận giữ quát nạt thuột hạ của mình và anh ôm đầu khóc đây là lần đâu tiên anh khóc vì tình, còn Tử Thao được một người tên là Tuân Miên một bác sĩ tự do giàu tình cảm cho đi nhờ xe và hai người họ kết thân với nhau khi Tử Thao nói mình không có nhà để về. Và cứ như thế Tử Thao được Tuấn Miên cưng chiều như là người em ruột của mình nhưng Tử Thao không chịu ra khỏi nhà từ khi anh nhận cậu về nhà cũng đã 5 năm trôi qua rồi.
End Chap3

5 thoughts on “Longfic NC21: Trói Chặt Em Bên Tôi – Chap3

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

