Longfic

[Longfic] [ChanBaek] – Baby Don’t Cry – Chap 6

1608698_1435044650064280_1804208835_n

Chap 6:

– Chào cậu. – EunJin đi tới trước mặt BaekHyun rồi đưa tay mình ra – Tôi là EunJin, là bạn gái của ChanYeol, học gần lớp anh ấy – Cô nở nụ cười với BaekHyun.

~Oaaa.. xinh quá..~

BaekHyun vừa đưa tay mình ra..

*Renggggggg Renggggg*

– Đi vào học thôi – Dứt lời ChanYeol nắm lấy tay EunJin kéo đi, không quên quay lại nhắc BaekHyun đang đứng tần ngần ra đó – Còn không mau đi. Ngày đầu tiên của cậu đấy.

– Ờ.. – BaekHyun phồng má chạy theo ChanYeol.

……………….

– Chào các bạn.!

– Đây là học sinh mới của lớp ta. Cậu ấy tên Byun BaekHyun. – Cô giáo vừa dứt lời thì ở dưới mọi người đã vỗ tay chào đón cậu. – Được rồi. – Cô giáo đưa tay bảo cả lớp ngưng lại rồi cô quay sang cậu – Em chọn chổ ngồi đi.

– Vâng ạh – BaekHyun đưa mắt xuống dưới lớp quan sát, tìm một vị trí thích hợp cho mình. – Chổ kia ạh – Cậu đưa tay chỉ xuống chiếc ghế trống ở hàng thứ hai cuối lớp. Bên dưới cậu là ChanYeol.

– Ừm. Em xuống dưới đi. – Cô giáo ân cần xoa đầu BaekHyun. Cô rất có cảm tình với BaekHyun ngay từ khi nhận sổ học bạ của cậu rồi. Gặp được cậu cô còn quí hơn.

– Mình có thể ngồi ở trong đấy không? – BaekHyun nhìn cậu bạn ngồi ở bìa. Và cậu ấy tất nhiên là không thể từ chối người bạn mới dễ thương này được. Liền đứng lên cho cậu vào. BaekHyun vừa ngồi xuống thì ChanYeol gõ viết lên đầu cậu. – Aishhh.. đauu.. – Cậu phồng má quay xuống nhìn anh.

– Nín. Đau cũng không được nói. – ChanYeol bặm môi uy hiếp BaekHyun. Cậu nhìn anh bằng cặp mắt tức giận nhưng không thể nói gì hết đành quay lên.

– Chào! Mình lên JunHyuk. – Cậu bạn ngồi cạnh BaekHyun đưa tay ra chào cậu. BaekHyun liền quay sang bắt tay lại. Cậu cười với JunHyuk rồi nói gì đó. Hai người đó bắt đầu trò chuyện với nhau.

– Này! Hai người có biết đây là giờ học không hã? Ồn quá đi. – ChanYeol tức giận quát lên. BaekHyun sợ quá liền im bặt. Thấy cậu không nói gì nên JunHyuk cũng không nói gì thêm. ChanYeol cố gắng quan sát hai người đó. Thấy không có gì nữa anh liền cúi mặt xuống bàn ngủ. Anh nghĩ với tính cách của BaekHyun thì cậu ấy sẽ không dám làm gì nữa. Anh cố bật đầu ngồi dậy quan sát thì..

– Hai người làm cái trò gì vậy? – ChanYeol bực tức khi thấy mảnh giấy được chuyền qua chuyền lại giữ họ. – Đưa đây. – Dứt lời anh liền chòm lên giựt mảnh giấy đó. Do chụp lại không kịp nên BaekHyun và JunHyuk cũng không thèm giành nữa.

<JunHyuk này! Bộ anh ấy ngày nào vào lớp cũng ngủ sao?>
<Ừ. Hình như là vào chỉ để ngủ thôi.>
<Hèn chi. Điểm nằm dưới đất áh>
<Hahaaa.. mà sao cậu biết?> (dòng cuối cùng được gửi)

– Grừ.. Byun BaekHyun.. – ChanYeol nghiến răng nghiến lợi nhìn tấm lưng BaekHyun – Cậu giỏi lắm.

…………….

[Giờ giải lao]

– ChanYeol àhh! – BaekHyun quay xuống lắc lắc tay ChanYeol. – Dậy đi dậy đi. Dậy đi màà.. – ChanYeol ngước đầu lên nhìn cậu.

– Chuyện gì? – Anh nhăn mặt hỏi.

– Tôi đói. – BaekHyun nhìn ChanYeol bằng cặp mắt cún con. Thật sự thì cậu đã sử dụng chiêu này nhiều lần với nhiều người rồi. Lần nào cũng thành công.

– Hừ. – ChanYeol đưa tay vào túi lấy ra 10.000 won đưa cho cậu. – Cầm xuống căntin tự mua đồ ăn đi.

– Hơ.. tôi đâu biết đâuu. – BaekHyun lo sợ nhìn anh. Cậu rất dễ bị lạc và dễ bị lừa – Tôi sẽ bị người khác lừa bán qua Trung Quốc áh..

– Ngốc. Trong trường này ai lừa cậu. – ChanYeol nhịn cười – Cậu không ăn thì thôi.

– Không.. tôi ăn.. – BaekHyun nói xong thì giựt lấy tiền đi ra cửa.

………………..

Rengggggggggggg Rengggggggggggggggg..

Cô giáo vừa bước vào thì cả lớp liền đứng dậy. Cô đưa mắt quan sát rồi đưa tay ra hiệu cho cả lớp ngồi xuống.

– BaekHyun đâu rồi? – Cô nhìn sang chổ cậu thì không thấy cậu đâu cả. – JunHyuk.?

– Dạ. Lúc ra chơi con gọi bạn ấy đi ăn nhưng bạn ấy nói con đi trước đi. Lúc quay lên thì đã không thấy đâu nữa rồi ạh. – JunHyuk đứng lên kể lại quá trình lúc nãy cho cô nghe.

~Chết tiệt. Không lẽ..~

– Này.. ChanYeol!! Em chạy đi đâu thế hã?

……………..

~Oaaaaa.. cứu tôi với..~

BaekHyun lúc nãy vừa xuống cầu thang thì bị ai kéo lên sân thượng và hâm doạ là không được la. Và bây giờ cậu đang bị một đám nữ sinh bao vây lấy. Và một vài tên con trai lúc nãy kéo cậu lên.

– Mày. – Một đứa con gái đi lên chỉ vào mặt BaekHyun. – Trả lời tao. Tại sao lúc nãy mày đi chung với anh ChanYeol? – Nó hung hăn nhìn cậu.

– Tôi..

*Bốp*

Chưa kịp trả lời thì cậu đã bị nó tát một cái vào mặt. BaekHyun cắn lấy môi mình cố gắng không để phải bậc khóc. Một đứa khác kéo con nhỏ vừa tát cậu qua một bên rồi đứng trước mặt cậu:

– Tao không cần nghe mày trả lời. Dù gì tụi tao cũng không biết là mày nói có đúng không. Nhưng tao cấm mày. – Nó chỉ vào mặt BaekHyun – Cấm mày lại gần ChanYeol oppa nhá.

– Hừ. Đĩa mà bày đặt đeo chân hạt.

*Bốp*

– Mày chỉ là thằng không biết liêm sỉ.

*Chát*

– Ngày đầu tiên đi học đã làm nổi rồi sao?

*Bốp*

Mỗi một câu tụi nó chửi là kèm theo một cái tát, một cái đạp. Từng đứa từng đứa thay phiên nhau đánh và chửi cậu. Thật sự BaekHyun rất sợ, cậu từ nhỏ lớn luôn bị bắt nạt. Lần nào cũng vậy. Cậu luôn đứng yên một chổ cho người khác đánh. Cậu mong tụi nó đánh thật nhanh để có thể chạy về với appa và umma mình. Nhưng bây giờ.. ở đây không có umma cũng càng không có appa nào cả. Cậu rất sợ, rất sợ, tưởng chừng như gần như xỉu tới nơi thì..

– MAU TRÁNH RA.

~Là giọng ChanYeol.. Anh àh.. mau cứu tôi.. hic..~

– MẤY NGƯỜI LÀM GÌ THẾ HÃ? – ChanYeol chạy tới xô mấy người đó ra rồi ôm cậu vào lòng – TÔI NÓI CHO BIẾT. TỪ NAY VỀ SAU. TÔI CẤM MẤY NGƯỜI ĐỤNG TỚI CẬU BÉ NÀY. THẬT SỰ CÒN MỘT LẦN NÀO NỮA LÀ PARK CHANYEOL NÀY KHÔNG BỎ QUA ĐÂU NHÁ. CÚT VỀ LỚP HẾT ĐI. – Anh hét lên làm tụi nó chạy về lớp hết. Đây cũng là lần đầu tiên anh tức giận như thế này.

– BaekHyun àh.. cậu không sao chứ – ChanYeol nhìn cậu bé đang ở trong lòng mình mà lo lắng.

– ChanYeol àh.. anh thật.. khụ.. thật ấm đó.. – BaekHyun dụi mặt mình vào ChanYeol. Cậu thật sự rất sợ ChanYeol sẽ không đến.

– Không sao rồi.. yên tâm đi.. không sao nữa đâu. Sẽ không còn ai dám bắt nạt cậu nữa đâu.. – ChanYeol ôm chặt BaekHyun vào lòng – Tôi không để cậu bị thương một lần nào vì tôi nữa đâu.

– Tôi.. khụ.. không sao – BaekHyun cười với anh, nụ cười cậu thật sự thật sự rất khô.

– Sao môi lại chảy máu thể này. – ChanYeol hoảng sợ nhìn vào môi BaekHyun. – Cậu đau quá nên đã cắn vào nó sao?

– Không.. tôi sợ.. tôi sẽ khóc.. khụ.. – BaekHyun vừa nói xong nước mắt liền tuông ra. Từng giọng từng giọt lây qua người ChanYeol. Tim anh bỗng dưng co thắt lại.

– Ngốc. Cậu là kẻ ngốc – ChanYeol siết người BaekHyun lại rồi thả lỏng ra. BaekHyun từ từ thiếp đi trong lòng anh. – NÀY! CẬU KHÔNG ĐƯỢC CHẾT ĐÓ NHA.. – ChanYeol hốt hoảng nhìn xuống BaekHyun. ~ Thì ra là ngủ. ~ Đưa tay anh véo vào má BaekHyun. Hai người cứ ngồi đó đến khi BaekHyun tỉnh dậy..

Nhưng.. mọi sự việc.. đều thu vào tầm mắt của một người.

– Hừ.. Byun BaekHyun.! – Nghiến răng.

………………….

End chap 6

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

