Longfic

[Shortfic][HunHan]: Xin đừng Bỏ Anh – Chap2

hd0a4587

XIN EM ĐỪNG BỎ ANH (HUNHAN)
[CHAP 2]
Một ngày đẹp trời, Hun đạp xe dạo quanh thành phố. Hun không muốn đi làm tí nào, vì đó là công ty của cha anh. Hơn nữa anh trai anh sẽ thừa kế nó. Dù có cố gắng đến đâu thì Hun cũng sẽ chẳng là gì. ”cuộc sống là thế” – Hun nghĩ thầm. Đi vài vòng, Hun dừng lại trước một tiệm coffee nhỏ. Hun vào trong và thoải mái chọn cho mình một chỗ ngồi sát tường kính. Hun gọi 1 ly espresso ngon tuyệt. Được 1 lát thì có người mang ra. Người đó nhẹ nhàng đặt ly coffee xuống bàn…
– Ơ…
Hun giật mình quay lại
– Ơ…
– Anh…
– Cô…


Vâng, người đó không ai khác chính là cô gái mà Hun mong gặp lại bấy lâu nay : Luhan.
Han nhìn Hun đầy ngạc nhiên, đôi mắt nai mở to rất dễ thương. Một lát, Han vào trong rồi mang ra một ly cappuccino ngồi đối diện Hun.
– Thật hay quá, anh vẫn nhớ tôi
– Ừ…thì… trí nhớ tôi rất tốt.
– Lần trước tôi nói tên tôi rồi nhưng chắc anh quên. Tên tôi là Luhan, còn anh ?
– Tôi là Oh Sehun. Cứ gọi tôi là Sehun được rồi.
– Anh vẫn ổn chứ. Lần trước anh….
– Từ trước đến giờ tôi vẫn ổn – Hun chen ngang lời của Han. Anh không muốn nhớ lại chuyện đó.
Han thấy vậy cũng thôi không hỏi nữa.
-…
-…
– Mà anh cũng rảnh rỗi thật. Anh không đi làm sao ?
– Tôi… ừm… là thế đó.
”thật là, sao mình phải nói dối chứ”- Hu nghĩ thầm. Anh cảm thấy ngạc nhiên. Từ trước đến giờ anh chưa phải giấu ai nhiều chuyện như thế cả.
– Hay là tạm thời anh là partime ở chỗ này đi
Han tròn xoe mắt nhìn Hun. Hun cũng đơ ra nhìn Han, rốt cuộc,anh cũng bị cô gái kì lạ này thuyết phục.
Vậy là từ ngày đó, Hun đến là cùng Han. Ở đó, Hun được rất nhiều cô gái yêu quý, vì anh không những đẹp trai mà còn có tính cách rất dễ thương. Các nhân viên nữ của tiệm cứ xúm lại gần Hun, nhưng anh chẳng quan tâm điều đó. Người anh quan tâm là Han cơ. Hun rất hay giúp đỡ Han, Anh cũng hay ngồi nói chuyện với Han những lúc rảnh rỗi. Mấy cô gái kia thấy vậy nên luôn trêu Han. Những lúc đó, Han và Hun chỉ cười. Tuy nhiên, có 1 người không vui….
Tao – 1 nhân viên trong tiệm – Đã để ý Hun ngay từ khi Hun mới vào làm. Cô ta lúc nào cũng cố tình đứng gần Hun, cố bắt chuyện với Hun, thậm chí có lần Tao còn tặng quà cho Hun nữa. Mỗi lần như vậy, Han chỉ đứng đó mà cười, nhưng trong lòng Han thấy có cái gì đó không đúng. Han cảm thấy rất khó chịu ( đang ghen đó bà con  )
Một ngày, an đi làm sớm hơn bình thường. Cô định vào trong thì thấy Tao và Hun đã đến. Han nấp vào 1 chỗ. Cô muốn xem bọn họ sẽ làm gì.
Như mọi lần, Tao lại đứng gần Hun, bắt chuyện với Hun. Rồi….. không biết là vô tình hay cố ý, Tao ngã vào Hun làm cả 2 cùng ngã xuống đất. Hun đỡ Tao dậy, Tao lại ôm chặt lấy Hun. Han sững sờ, đứng trân ra đấy. Cô làm rơi cả túi xách trên tay. Nghe thấy tiếng động, Hun quay lại. Han giật mình chạy vụt đi. Hun thấy thế nên đuổi theo, được 1 đoạn thì anh nắm được cánh tay Han giữ lại. Han đang khóc…………
– Han à………
– Anh bỏ tôi ra…
– Han à… tôi…..
– Đừng nói nữa. Anh đi mà nói với cô ta ý. Cô ta đang………. ưm………
Không để Han nói hết câu, Hun đã ôm chặt lấy Han, đặt 1 nụ hôn lên môi Han. Han gạt Hun ra, cô định đánh Hun thì……… Hun lại ôm cô chặt hơn và hôn cô thêm lần nữa. Han không chống cự thêm nữa, cô nhắm mắt lại…..
– Anh xin lỗi. Anh không cố ý. chuyện khi nãy chỉ là hiểu nhầm thôi. Người anh thật sự thích là em…
– Em biết – Han khẽ mỉm cười, nụ cười của Han là trái tim Hun tan chảy.
Và thế là họ thành 1 đôi.

4 thoughts on “[Shortfic][HunHan]: Xin đừng Bỏ Anh – Chap2

  1. Fic này hay lắm nga ^^
    cơ mà diễn biến nhanh quá thì phải TT TT
    chưa gì thành 1 đôi rồi=))))
    en nì uầy, vẫn ủng hộ=]]z

    1. hê hê! author còn non với lại mới bắt đầu viết fic à! sau này nó rút kinh nghiệm🙂

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

