Shortfic

[Longfic][HunHan]: Liệu có quên kỷ niệm năm đó… – Chap5

psd_coloring_hunhan_by_luhye-d6jlfcu

Chap 5

Phút xao xuyến

Sehun cứ nắm tay kéo Luhan đi một đằng ra khuôn viên phía sau trường mặc kệ người đằng sau đang than vãn đến mỏi cả miệng. Trong đầu Sehun ngay lúc này như muốn phát điên lên, cô ta là ai, cô ta nghĩ cô ta là cái gì mà dám tỏ tình với người của anh? Không được, Luhan là của anh, là của riêng Oh Sehun này. Từ lúc còn nhỏ Luhan đã hứa sẽ là của riêng Sehun ta đây rồi. Mãi lạc vào suy nghĩ của bản thân mà Sehun quên mất rằng cậu vẫn đang nắm tay Luhan rất chặt, chặt đến mức mặt Luhan sầm tối lại. Cậu không thể chịu nổi nữa, hét vào mặt Sehun:

–          Ya, có bỏ tay ra không thì bảo, biết đau không hả? Chết tiệt, muốn bà đây nổi điên à? Tự nhiên đang yên đang lành lại lôi lôi kéo kéo tôi ra đây làm gì.

Nghe Luhan quát, Sehun như  thoát ra khỏi cái suy nghĩ ấy, quay sang nhìn cái tay bị mình nắm chặt để đỏ tấy lên. Trong lòng dâng lên cảm giác hối lỗi, cậu cất giọng nói với Luhan:

–          Xin lỗi cậu. – Khuôn mặt Sehun thoáng đỏ ửng lên

–          À à… ờm! Không sao. – Cái gì vậy, sao tự dưng nghe câu xin lỗi từ hắn một cách nhẹ nhàng không tài nào khiến mình nổi giận được. >m<

Thoáng thấy bầu không khí căng thẳng ở đây, Sehun không khỏi ngượng ngùng quay mặt đi nói:

–          Thôi mau vào lớp nhanh, tiết sau là tiết Toán của thầy đầu hói rồi.

Luhan cứ đứng ngẩn ngơ ở đó mãi một lúc thấy Sehun đi cách một khoảng xa mới lật đật chạy theo gọi

–          Ấy, chờ tôi với, cậu đi gì nhanh vậy!

Trong suốt mấy tiết học hôm nay Luhan cứ như người trên trời ấy, đầu óc thì ngẩn ngơ, ai gọi cũng phải 2,3 lần mới trả lời, miệng thì liên tục lầm bầm nói rồi tự nghe luôn. Luhan à, dạo này mày sao vậy? Sao tự dưng dạo này mình hay có cảm giác tim đập mạnh mỗi khi gặp tên Sehun vậy trời? Không lẽ mình thích hắn, không, không, mình là nam nhi cơ mà, làm sao mà thích một thằng con trai cho được cơ chứ! TT^TT Luhan à, mày phải tỉnh táo đi chứ! Tự dưng cậu đứng bật dậy:

–          Luhan, mày phải tỉnh táo! – Cậu hét to giữa lớp khiến ai cũng ngẩn tò te mà nhìn cậu, đến cả Chanyeol và Baekhyun cũng phải giật mình quay lại xem chuyện gì xảy ra, Sehun thì lờ đờ nghe giảng cũng phải bật ngữa té ra sau vì tiếng hét của Luhan.

< Có một đàn quạ đen đan bay qua và…>

–          Luhannnnnnnnnnn~! Đang trong tiết tôi mà em làm cái trò gì thế? Mau ra ngoài hành lang quỳ gối cho tôi!!

Tiếng la của thầy Toán đầu hói vang vọng khắp dãy phòng học khiến học sinh ai cũng rùng người. Riêng có 3 người không bình thường trong lớp, Chanyeol với Baekhyun thì ngạc nhiên đến nổi không ngờ được rằng một kẻ chăm học như Luhan lại bị phạt còn Sehun thì lẩm bầm gì đó một mình rồi còn cười một cách tự kỷ nữa chứ! ==”

Lúc nãy Luhan nghĩ gì mà hét lớn dữ vậy ta, mình nghe cậu ấy lẩm bẩm gì mà thích Sehun, rồi gì là nam nhi làm sao thích con trai. Khoan… khoan đã, gì cơ!?! Luhan thích mình à, cậu ấy đã nhận ra cậu ấy thích mình. Lần này lại tời lượt Oh Sehun lên cơn, cậu không kiềm chế được khi nghe câu nói đó của Luhan liền đập tay mạnh xuống bàn rồi đứng lên vừa hú hét vừa nhảy tưng tưng, khiến cả lớp lại một lần nữa trố mắt nhìn Sehun mất hình tượng, Chanyeol và Baekhyun thì sợ đến xanh mặt, trong đầu 2 bà tám này giờ chỉ có chung một suy nghĩ rằng:

–          Hai đứa chúng nó sáng nay uống lộn thuốc à? OH MY GOD!       < O.O”>

Bộc phát cơn giận lần 2 còn khủng khiếp hơn lần đầu, tiếng hét của thầy Toán đầu hói lại vang lên khắp dãy hành lang:

–          OH SEHUN, em bước ra ngoài quỳ gối cho tôi ngay lập tức!!!!!!!!!!!

Ôi, thật là kinh hoàng, lượt bỏ một số chi tiết, chúng ta lại tiếp tục với cặp đôi bị bắt đứng ngoài hành lang nào. Luhan giờ đây đang quỳ gối với gương mặt nhăn nhó, lông mày cậu không khỏi nhăn lại thể hiện sự khổ sở ngay lúc này. Đúng là tên sao chổi, đi đâu cũng vướng vào hắn, vì hắn mà hôm nay mình chẳng làm được việc gì ra hồn hết, đã thế còn bị phạt ngoài hành lang, đây là lần đầu tiên cậu bị như vậy. Thật là mất mặt quá đi, sao mà hắn luôn gây xui xẻo cho mình vậy nè.  < TT^TT >

Sehun mặc dù bị bắt quỳ gối phạt ngoài hành lang nhưng được bên cạnh Luhan khiến cậu không khỏi vui vẻ. Luhan nói cậu ấy thích mình kìa, haha. Vậy là đã thành công bước 1 rồi. Bước 2 phải mau mau thực hiện thôi, phải mau tóm được chú nai này trước khi có người khác cướp mất cậu khỏi tay anh, Luhan cậu sẽ chỉ mãi là của anh.

Tan học, Baekhyun với Chanyeol vẫn vậy, kẻ trước người sau dính lấy nhau nói chuyện không ngớt. Luhan thì mặt mày phờ phạc, thở dài ngao ngán trong khi đó Sehun lại thường trực trên gương mặt nụ cười còn chói hơn cả mặt trời. Quay sang hỏi Luhan:

–          Hôm nay cậu đi làm thêm phải không? Để tôi đưa cậu đi. – Chưa kịp xem người ta trả lời thì cậu đã quay bước đi thẳng một mạch xuống nhà xe trường.

–          Hắn hôm nay sao tự nhiên tốt đột xuất vậy? Hay là có ý đồ gì đây? Haiz, thật là mệt chết đi được. – Luhan mệt mõi sải bước theo sau Sehun.

Suốt dọc đường từ khu giữ xe đến cổng trường ai cũng nhìn chằm chằm vào 2 người mà bàn tán. Trời, anh Luhan đi với cậu bạn mới chuyển tới kìa. Họ đẹp trai quá đi mất! Sao cậu kia lại đi chung với anh Luhan vậy, mình không thích đâu! >”<  Luhan xem nó là một điều hết sức bình thường nên bỏ ngoài tai, Sehun cũng không quan tâm gì nhiều, cứ thế Sehun đạp xe đạp chở Luhan từ trường đến tiệm cafe, dừng lại trước cửa tiệm vài bước. Sehun quay sang nói với Luhan:

–          Kể từ bây giờ chủ nhật cậu phải sáng nhà tôi dọn dẹp, còn địa chỉ tôi sẽ đưa sau.

–          Ơ, cái gì…

Chưa kịp lên tiếng hỏi gì thì cậu đã bị một cảm xúc lạ xen ngang làm quên đi mất ý định vừa hỏi, môi Sehun nhẹ nhàng hôn phớt lên má của Luhan, chỉ một chút va chạm này nhưng lại khiến Luhan nóng cả mặt, hai bên má cậu đó tới tận mang tai, chỉ biết mở to đôi mắt ngẩn tò te nhìn Sehun đến khi cậu ấy đạp xe đi mất với cái vẫy tay tạm biệt, cậu cứ đứng đó nhìn về hướng người vừa khuất, đâu đó trong tim đang dâng lên một cảm xúc lạ. Luhan, trái tim mày phải chăng… đang xao xuyến nụ hôn lúc nãy ư?

2 thoughts on “[Longfic][HunHan]: Liệu có quên kỷ niệm năm đó… – Chap5

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

