Shortfic

[Shortfic][ChanBaek][M]: Tình mãi không phai – Chap7

large

Chap 7

Thấy Chanyeol định chạm vào áo mình, Baekhyun vội vàng giữ chặt tay, hét lên:

–          Anh mau dừng tay, anh mà như thế tôi sẽ …..- Cậu định nói là sẽ hét lên, nhưng nhớ ra Chanyeol không sợ nên cứ “tôi, tôi, tôi” mãi một hồi lâu mà không nói được gì.

Chanyeol rút tay về vừa cởi cúc áo của mình, vừa nhướng mắt nhìn Baekhyun:

–          Sao hả? Sợ rồi sao? Không còn dũng khí như ngày hôm đó nữa hả? Lúc cần tôi thì nhào vào lòng tôi, mau cởi quần áo ra đi! Nếu không tôi sẽ nghi ngờ là cậu đang giả vờ ngây thơ đấy. Chắc là cậu không đến nổi mất mặt như vậy đâu.

 

Baekhyun nhìn đôi môi quyến rũ của Chanyeol đng nói ra những lời độc ác, nổi giận thở hổn hển, muốn chạy nhưng lại bị Chanyeol chặn đường, hơn nữa thi thoảng anh còn chớp mắt nhìn mình :

–          Anh muốn thế nào? Anh nói đi, nhưng… – Cậu chỉ vào quần áo của mình. – Cái này thì không được, tôi nói rồi, hôm nay tôi không có hứng thú. Anh cũng không thể ép người ta có hứng thú với mình chứ!

–          Ồ! Không có hứng thú với tôi sao? – Chanyeol cười rồi lại tiến lại gần, ghé sát vào mặt Baekhyun, khuôn mặt nam tính của anh dưới ánh trăng càng trở nên đẹp hơn, đôi mắt như những vì sao trong đêm tối, đẹp tới nỗi khiến người ta như bị hút vào trong đêm tối, Baekhyun nhất thời nhìn say mê. Ánh mắt của Chanyeol tràn đầy sự căm ghét và ghê tởm, anh dùng lưỡi liếm nhẹ lên môi Baekhyun, nói nhỏ:

–          Bây giờ có hứng thú chưa, có phải thấy tôi rất “ngon” không?

 

Baekhyun lập tức tỉnh lại, hai gò má đỏ ửng. Thấy Chanyeol ở quá gần mình, cậu lùi về phía sau, không cẩn thận ngã xuông đất. Đang định đứng lên thì cậu đã bị Chanyeol ấn mạnh.

Chanyeol xoa xoa cằm Baekhyun, cười cười:

–          Việc gì mà phải sốt ruột như vậy? Thì ra cậu thích nằm dưới đất hả, sao không nói sớm? Trời là màn, đất là giường, đúng là địa điểm đẹp.

–          Anh… – Baekhyun quay đầu đi, không muốn nhìn Chanyeol nữa. Rốt cuộc cái gã khốn nạn này định làm gì!

Chanyeol không thích nhìn cái dáng vẻ thanh tao của Baekhyun, nhớ lại ngày anh gặp cậu lần đầu tiên. Hôm nay cậu rơi vào tay anh, đúng là ông trời đang giúp anh, ai nói gì thì nói, anh cũng phải trả thù. Nhìn dáng vẻ đáng thương của Baekhyun, Chanyeol đắc ý cười:

–          Có phải đã biết mình sai rồi không? Vậy thì mau chóng sữa sai đi, giúp tôi cởi quần áo.

 

Baekhyun nhìn vẻ dương dương tự đắc của Chanyeol, chửi thầm trong bụng: “ Khốn nạn, dê già,mặt dày. Bây giờ làm thế nào? Làm thế nào? Bình thường cón có thể “động thủ” với anh ta, nhưng hôm nay đi đôi giày da “độn 3 phân”, chỉ sợ có đánh cũng không lại, chạy thì không chạy được. Đúng là khổ, chỉ vì xinh đẹp mà phải trả cái giá đắt quá, mình không thể nào…”.

Baekhyun đổi lấy một nụ cười mê ly, đầu dịu dàng dựa vào vai Chanyeol, đưa tay lên mở cúc áo sơ mi cho anh, nũng nịu cười:

–          Được rồi, người ta biết sai rồi, người ta đồng ý với anh hết, đêm xuân đáng giá ngàn vàng, chúng ta mau lên đi! Đừng lãng phí thời gian nữa.

Chanyeol thấy Baekhyun dường như biến thánh con người khác, ngoan ngoan nghe lời anh thì ngược lại không còn hứng thú nữa. Những người như vậy anh đã gặp quá nhiều rồi. Có điều khi thấy Baekhyun cũng khá xinh đẹp, thêm vào đó là cảm giác hôm đó cũng tôt, nên miễn cưỡng một chút cũng được! Nghĩ tới đây, Chanyeol ọm Baekhyun, hôn lên môi cậu. Baekhyun cau mày, nghĩ tới việc anh ta vừa mới thân mật với người đàn bà khác thì cảm giác buồn nôn lại dâng lên trong cổ họng! Cậu khéo léo né tránh, nũng nịu cởi áo Chanyeol:

–          Vội gì mà vội, phải từ từ thí mới thú vị chứ.

Chanyeol nhìn dàng vẻ làm nũng của Baekhyun hì chán nản, thật là mất hứng, tại sao người nào cũng dễ dàng bị anh chinh phục như thế < Au: anh tự tin thái wa!>

 

Baekhyun đưa tay cởi quần Chanyeol, nụ cười càng ngọt ngào hơn:

–          Người ta thích anh lắm, từ hôm đó em đã thích anh rồi. Anh vừa đẹp trai lại cá tính.     < Baek: đây là mih` à, mún ói wa! Oẹ oẹ    Au: *đơ* >

Chanyeol nghe mấy câu nói của Baekhyun, rùng mình nổi gai ốc, sao thời nay ai cũng thích nói mấy câu này vậy? Một ngày nói mấy lần, không có cậu nào mới hơn sao? Đúng là mất hứng.

Baekhyun không quan tâm tới khuôn mặt chán ghét ghét của Chanyeol, định giúp anh cởi thắt lưng ra, nhưng loay hoay mãi không làm sao gỡ ra được. Nhìn dáng vẻ buồn cười của anh, cậu xấu hổ muốn tìm chỗ nào chui ngay xuống.

Chanyeol nắm chặt bàn tay nghịch ngợm của Baekhyun, ghé sát mặt cậu, khiến Baekhyun chớp chớp mắt liên tục. Chanyeol phả một làn hơi vào mặt Baekhyun, chế giễu:

–          Em ngốc thật, em có biết không? Em là con heo sao? Hay giả vờ ngây thơ? Chẳng phải lần trước anh đã dạy em cởi thắt lưng như thế nào rồi cơ mà? Sao mà em ngốc vậy, vẫn không biết làm?

Baekhyun lùi lại:

–          Cái đó… cái đó… Hình như hôm nay anh thay thắt lưng khác.

Chanyeol giận tái mặt, ôm chặt eo cậu, nói:

–          Em đúng là do heo sinh ra hả? – Tay anh đặt lên vai Baekhyun, chầm chậm trượt xuống, ánh mắt mơ màng, khoé miệng độc ác khẽ nhếch lên. – Thôi bỏ đi, để anh giúp em cởi quần áo tốt hơn!

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

