Shortfic

[Shortfic][HunHan]: Sarang (LOVE) – Chap 5

1653594_1427704820808151_502472871_n

[ CHAP 5 ]
.
.
.
.

_Tại nhà Sehun sáng hôm sau_

– Anh vẫn còn ở nhà sao ?

Luhan đứng dưới chân cầu thang, tay dụi dụi mắt nhìn Sehun đang ngồi trên ghế sofa. Trông lúc này cậu đáng yêu quá thể.

– Ukm. Hôm nay tôi được nghỉ.

– Anh còn đau không ? Hôm qua anh làm tôi sợ quá cơ.

– Xin lỗi. – Sehun mỉm cười. – Mà cậu đã làm những việc này sao ?

– Việc gì ?

– Nhà tôi ….

– À…. Tại tôi thấy nó bừa bộn quá. Nhà cậu ở mấy người mà sao lại như vậy ? – Luhan vừa nói vừa vào ngồi đối diện với Sehun.

– Một mình ……

– Hả ?

– Tôi sống một mình.

– Vậy còn ba mẹ anh …..? – Luhan chỉ vào tấm ảnh gia đình để trên bàn.

– Qúa khứ rồi. Tôi không muốn nhắc đến nữa.

Sehun quay mặt ra phía cửa. Han thấy vậy nên cậu cũng không dám hỏi thêm. Hai người chìm trong im lặng.

– Đói không ? – Sehun bất ngờ lên tiếng.

– Hả ?

– Đi ăn gì đi. Tôi khao.

– Nhưng cậu …….

– Sao ?

– Cậu .. à không sao.

– Đi ăn gì rẻ thôi. Nhá.

– Ừm …

Vậy là Sehun nắm tay Han ra khỏi nhà. Cậu lôi Han đến một quán bán bibimbap.

_ Tại quán bibimbap_

– Ngon quá trời lun. – Sehun vừa nói vừa chuẩn bị nhét một thìa cơm to đùng vào miệng.

– Ừm……. – Luhan cũng đang ăn nên không thể trả lời được.

– Tôi rất thích ăn ở đây. cơm ở đây giống y hệt hương vị mẹ đã làm cho tôi lúc trước.

– Mẹ anh nấu ăn ngon lắm sao ?

– Đúng vậy đó. Nhưng mà ………… – Sehun ngừng nói, tiếp tục cho thêm miếng nữa vào miệng.

Luhan không muốn nói gì cả. Cậu sợ sẽ động vào nỗi đau của Hun.. Cậu cố tập trung ăn hết phần của mình.

– Cậu còn đi học không ?

– Tôi hả ? Tôi đang làm thực tập sinh.

– Ở đâu ?

– Công ty SM.

– Vậy mà sao cậu rảnh vậy ?

– Tại cậu thấy thế thôi. Tôi cũng phải tập luyện vất vả lắm chứ. May là tôi đang được nghỉ phép đó. Không chắc đêm qua anh đã chết rồi. Mà sao anh khỏe vậy ?

– Chịu đòn nhiều rồi. Quen rồi.

Sehun đáp rất hờ hững. Nhưng cậu không biết rằng điều đó khiến Luhan đang cảm thấy thật xót xa. Cậu ngừng ăn, lặng lẽ nhìn Sehun, nhìn cả những vết thương trên mặt.

– Ơ kìa, sao cứ nhìn tôi thế. Ăn đi chứ.

– Ờm……. tôi no rồi. – Luhan giật mình, ấp úng.

– Cậu thực tập ở SM lâu chưa ?

– 2 năm rồi.

– Vậy là từ lúc cậu sang Hàn ?

– Đúng vậy.

– Cậu biết không, lúc nhỏ tôi cũng ước mơ làm ca sĩ đấy.

– Vậy sao ? Sao anh không thực hiện ước mơ đó đi.

– Tôi cũng muốn. Tôi định rằng sau này khi làm ca sĩ, tôi sẽ hát cho mẹ tôi nghe. Thế nhưng………… – Cậu ngập ngừng rồi nói tiếp, giọng buồn hẳn đi. – Thế nhưng bà không đợi đến lúc đó được. Vậy là tôi đã từ bỏ ước mơ của mình……. từ khi đó.

– Ước mơ cũng có thể thành hiện thực mà. nếu anh có thể thực hiện được ước mơ của mình, chắc chắn mẹ anh sẽ rất vui. Thật đấy…….

Sehun mỉm cười nhìn Luhan. Bất giác cậu có cảm giác Luhan rất thân quen, giống như hai người đã quen nhau từ lâu lắm rồi vậy. Cậu cũng vừa nghĩ thoáng qua về mẹ nữa. Thật không hiểu nổi.

– Sehun à…. Anh ……. Hay anh cũng thi tuyển vào SM đi.

– Tôi sao…..? Không được đâu.

– Tại sao ?

– Tôi sợ không đủ khả năng.

– Anh hát thử cho tôi nghe đi.

– Ở đây sao ? Không được đâu.

– Tôi có bảo ở đây đâu. Một lúc nào đó. ok ?

– À ……. Ừm .. Vậy đi.

– Thật nhá. – Luhan suýt thì reo ầm lên. – Rồi tôi sẽ giúp anh vào được SM. Ở đó rất vui. Anh sẽ không thấy buồn đâu.

– Tôi sẽ cố mà.

– Anh hứa rồi nhé. Rồi anh sẽ thành công thôi.

________________________________________________
tịt òi   
chap sau nghĩ tiếp. thanks

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

