Shortfic

[Shortfic][HunHan]: Sarang (LOVE) – Chap 6

1012289_1429226970655936_471453294_n

[ CHAP 6 ]
.
.
.
.
.
_Sáng sớm hôm đó, tại nhà Sehun_

– Sehun ah ……………. Sehun ……………….

Luhan đứng trước cổng nhà Sehun hét toáng lên, kết hợp với việc ấn chuông liên tục. Nội lực bao nhiêu năm tập hát của cậu được mang ra sử dụng triệt để tạo thành một âm thanh chói tai trong không gian tĩnh mịch của buổi sáng.

Một lúc sau, Sehun mở cửa. Đôi mắt cậu vẫn díp tịt lại, và cái đầu thì xù lên.

– Gì vậy Han ? Sao sáng sớm đã đến nhà tôi rồi….

– Cậu còn nhớ lời hứa của cậu chứ ?

– Gì ?

– Cậu đã hứa là sẽ trở thành thực tập sinh cùng tôi mà. Bắt đầu thôi.

– Hả ?

Sehun còn chưa hiểu mô tê gì, Luhan đã kéo cậu vào nhà, giục cậu đánh răng rửa mặt thay quần áo thật nhanh, rồi lôi cậu ra khỏi nhà. Sehun thì chóng mặt với sự sai khiến của Han, nhưng cậu vẫn nghe lệnh theo.

Sự nghiệp của Sehun và câu chuyện giữa Luhan và cậu giờ mới đến phần chính.

_Tại một sân thể thao vắng_

Luhan bắt Sehun chạy mấy vòng quanh sân, coi như tập thể dục buổi sáng.

Sehun thở hổn hển chạy về phía Han. Cậu bám vào vai Han..

– Sao ….. sao ….cậu …….. bắt tôi ……….. chạy vậy hả ??????????

– Muốn làm ca sĩ cậu phải có thể lực tốt đã. Chạy buổi sáng là tốt nhất.

– Vậy nên mới sáng sớm cậu đã hành hạ tôi như vậy sao ?

– Cậu đã hứa rồi mà. Tôi chỉ đang giúp cậu thôi. – Luhan lạnh lùng đáp. – Chạy tiếp đi.

– Mệt lắm rồi. Cho tôi nghỉ đi.

– Được thôi. Thêm ba vòng nữa rồi nghỉ nhé. – Luhan mỉm cười.

Không hiểu sao những lời nói của Luhan như có gì đó khiến Sehun luôn phải ngoan ngoãn làm theo như một đứa trẻ. Dù gì cậu cũng đã trót hứa rồi. Không thể bùng được. Vậy là cậu lại tiếp tục chạy, mồ hôi toàn làm ướt hết áo cậu, và cậu thì thở hồng hộc.

– Sehun ah……… nghỉ thôi. Hôm nay thế được rồi. Mai tiếp tục sau.

– Mai sao ??????????? Cậu muốn giết người sao???????????? – Sehun hét lên. – TẠI SAO TÔI LẠI ĐI HỨA VỚI CẬU CƠ CHỨ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

– Sehun ah, bình tĩnh … – Luhan nháy mắt. – Ngày trước tôi cũng như thế này đó. Bây giờ đi ăn gì đi.

Vậy là Luhan lại lôi Sehun đang mềm nhũn hết cả người đi ăn sáng.

_Tại quán ăn_

– Ăn từ từ thôi. Cậu đói lắm sao ?

Luhan thản nhiên hỏi Sehun đang ngồi trước mặt cậu ăn ngấu nghiến như bị bỏ đói mấy ngày .

– Mới sáng đã bị cậu gọi ra chạy rồi. Tôi không đói mới lạ.

– Vậy sao ?

– Chẳng lẽ lại không. Cậu đang chọc tức tôi à ?

Luhan phá lên cười. Cậu đợi Sehun ăn nốt rồi thông báo một tin ” vô cùng quan trọng tiếp theo ”

– Sehun.

– Sao ?

– Tí nữa đi luyện thanh nhá.

– HẢ ?

– Tí nữa cậu đi luyện thanh cùng tôi. Đây là điều cơ bản đó.

– …..

– Tôi biết cậu sẽ như vậy nên đợi cậu ăn xong tôi mới nói đó. Giỏi không ?

– Tôi không tập nữa.

Sehun định bỏ đi, Luhan vội túm lấy tay cậu kéo lại.

– Cậu quên những gì cậu hứa rồi sao ? Đây không phải vì tôi, cũng không phải vì cậu, mà là MẸ CẬU đó …

– Tôi mệt lắm ………..

– MỆT ??????? Cậu biết tôi đã vất vả như thế nào không ? Tôi còn khổ sở hơn cậu gấp trăm vạn lần. Còn cậu, mới có vài tiếng thôi cậu đã bỏ cuộc sao ? Cậu có phải là đàn ông không ???????????????

Luhan khiến Sehun đơ ra một lúc rồi ngơ ngác. Luhan nói đúng. Cậu làm việc này là vì ai chứ. Cậu là con trai của mẹ mà. Phải thực hiện nó thôi. Rồi cậu quay sang Luhan đang mặt mày nhăn nhó.

– Tôi xin lỗi. Tôi sẽ không như vậy nữa đâu….

Luhan mỉm cười. Cậu cố nhịn rồi lấy lại bộ mặt nghiêm túc quay sang Sehun.

– Vậy thì chiều nay một giờ tại cái sân vừa nãy. ok ??????

– Tập ở chỗ công cộng sao ?

– Vậy thì cậu đi thuê chỗ đi. Tôi không có tiền, với lại cũng không rảnh đâu.

– Sang nhà tôi được không ??????

– ….. Cũng được. Vậy một giờ chiều tại nhà cậu. Nghỉ ngơi đi, tôi đi đây.

Luhan nói xong, đứng dậy trả tiền rồi đi thẳng. Sehun thở dài rồi lững thững đi bộ về.

– Luhan …….. Luhan ……… Luhan ………………..

Cậu cứ lẩm bẩm trong miệng như vậy.

– Được thôi. Vậy thì tôi sẽ trở thành một thực tập sinh cùng cậu….

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

