Shortfic

[Shortfic][HunHan]: Sarang (LOVE) – Chap 7

1920506_1430231717222128_1216401245_n (1)

[ CHAP 7 ]

_Tại nhà Sehun_

” KING KONG………… KING KONG ………………”

Có tiếng chuông cửa, Sehun chạy ra mở cửa …….

– Sao cậu đến sớm vậy ? – Sehun mở cửa ra thì gặp Luhan.

– Ừ. Mà cậu chào tôi kiểu đó sao….

– Hì…. ừ…..

– Tôi có mang một đống bài luyện đến rồi này. Chịu khó một chút nha. Tương lai cậu sẽ thành công đấy.

– Cảm ơn. Đứng ngoài này làm gì, vào trong nhà đi.

Luhan theo Sehun vào nhà. Cậu bỗng mỉm cười ……….

– Dạo này cậu cũng chăm dọn nhà phết nhờ ………. – Luhan đảo mắt nhanh qua ngôi nhà.

– Ừ. Nhờ một ai đó ……..

– Vậy cảm ơn người đó chưa ?

– Bây giờ được chưa….

Cả hai người cùng phá lên cười. Không khí hôm nay có vẻ tốt.

Hai người ngồi xuống ghế sofa ở phòng khách, cạnh nhau. Trên bàn là mọt đống mớ giấy tờ khác nhau.

– Tôi đã ghi âm vào đây hết rồi, cậu cứ thế nghe theo mà hát thôi nhá. Rồi tôi sẽ sửa cho.

– Ok ……

……

…..

Thời gian cứ thế trôi đi. Những giọt mồ hôi bắt đầu xuất hiện trên vầng trán của hai người. Số này đêm nay Hun sẽ bị đau họng cho xem.

Luhan cảm thấy khát nước, cậu vớ lấy cốc nước trên bàn. Tay cậu vô tình chạm vào tay Sehun đang đặt cốc nước xuống bên cạnh…..

Một cảm giác như bị điện giật chạy khắp người Han. Cậu cảm thấy hơi nóng bừng lên, tim đập liên hồi.

Sehun im lặng không nói gì. Cậu cầm tờ giấy lên xem.

Luhan hít một hơi thật sâu rồi thở nhẹ ra. Cậu lén quay sang nhìn Sehun. Sehun vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra, điều này khiến Han hơi hụt hẫng, mà cũng thật buồn cười…..

…..

– Sehun à ……….

– Uh………

– …. À thôi, không có gì ………..

– Có gì cậu cứ nói đi, tôi sai ở chỗ nào sao ?

– Không phải …… tôi ……… À …… ảnh gia đình cậu đẹp quá….. – Luhan chỉ luôn vào tấm ảnh để trên bàn.

Sehun nhìn chăm chăm vào tấm ảnh, rồi cậu cúi gặm mặt xuống. Luhan mím môi, hình như cậu đã làm sai chuyện gì rồi .

– Tấm ảnh đó ……… – Sehun bỗng cất lời.

– Đó là kí ức của tôi rồi.

– Vậy sao ?

– Hồi đó, cả nhà tôi rất hạnh phúc. Tôi cứ tưởng sẽ được sống trong không khí như vậy mãi mãi… Nhưng mà, có nằm mơ tôi cũng khong nghĩ gia đình tôi lại thành ra như thế này…. Thực sự không ngờ được……

Nói rồi cậu thở dài.

Luhan im lặng nhìn Sehun hồi lâu….

– Cậu còn sung sướng hơn tôi nhiều…….

– Sao cơ ? – Sehun ngẩng đầu lên.

– Ít ra cậu còn được nhìn thấy mặt mẹ, được mẹ ôm vào lòng, được cảm nhận tình yêu của mẹ. Tôi thì không được may mắn như thế. Đến cả khuôn mặt mẹ tôi còn chưa kịp nhìn thấy dù chỉ một lần, từ lúc sinh ra cho tới giờ.

– ……

– Tôi rất ghen tị với những người bạn của tôi. Họ luôn có mẹ đón mỗi khi tan học, có mẹ lo cho bữa cơm, có mẹ để có thể phàn nàn rằng mẹ luôn bắt làm việc này việc nọ, luôn chăm sóc cho họ quá mức. Thực sự tôi rất ghen tị với họ ……

Nói rồi Han cúi đầu xuống, tay xoay xoay chiếc cốc trên bàn. Cậu chưa hề nói điều này ra với ai cả, kể cả bố cậu. Nhưng Sehun khiến cậu nói ra được tất cả tâm sự của mình đã giấu kín suốt bao nhiêu năm nay. Cậu cảm thấy thanh thản hơn.

Sehun nhìn Luhan đầy xót xa. Qủa đúng cậu may mắn hơn Luhan thật. Vậy mà sao cậu này lại luôn cười, luôn tỏ ra vui vẻ như vậy. Giờ cũng có thể hiểu tại sao Luhan lại một mực bắt cậu phải thực hiện lời hứa của mình với mẹ….

Sehun ngồi dịch sát lại Luhan, rất gần. Rồi cậu nhẹ nhàng ôm Luhan vào lòng……

Luhan ngạc nhiên định đẩy ra, nhưng Sehun ôm cậu chặt hơn, người cậu run lên, tim đập mạnh.

– Sehun à ………….

– Không sao đâu, đừng buồn, có tôi đây rồi ………….

– Sehun à ………. cậu không sao chứ ?

– Em đừng tỏ cố tỏ ra vui vẻ nữa. Em đang rất buồn mà. Vậy đừng cố như vậy nữa được không ? …………….

Luhan lặng yên không nói gì nữa …………

One thought on “[Shortfic][HunHan]: Sarang (LOVE) – Chap 7

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

