Shortfic

[Longfic] [HunHan]: Liệu Có Quên Kỷ Niệm Năm Đó – Chap 20

1002665_1430446817200243_1016889669_n

Chap 20

Baekhyun lê từng bước nặng nhọc đến trường, hôm nay trông cậu khá mệt mõi, sắc mặt không tốt là mấy, lí do tại sao ư? Tất cả là do Park Chanyeol kia, tại sao hôm thử bảy lại thổ lộ như thế mà hôm qua lại gọi hẹn mình. Phải chăng muốn thông báo tin mừng gì không? Cậu nhếch môi cười tự giễu, vậy là cậu đã không còn thuộc riêng về cái tên Byun Baekhyun này nữa, mà thay vào đó là một tình yêu cậu đã dành cho ai khác ư? Ha ha, cũng đúng thôi! Tớ với cậu chả là gì ngoài hai chữ “bạn bè” chỉ là “gần” nhau hơn mức cho phép thôi. Nhưng cái ranh giời ấy tớ thích lắm, phải làm sao đây? Con tim tớ không đủ thoả mãn với tất cả… vì vậy Chanyeol à, đừng vội rời xa tớ thế!

Vừa tới cổng trường thì Baekhyun phát hiện ra điểm kì là, quái thế!?! Sao hôm nay đâu phải ngày lễ gì đâu mà sao khắp trường lại treo bong bóng thế kia cơ chứ? Baekhyun thẩn thở nhìn rồi cũng bỏ qua, đi thẳng vào trong trường, suốt đường lên lớp không biết bao nhiêu người nhìn cậu rồi cười, thậm chí còn có một cô nữ sinh khá xinh chạy đến nắm lấy tay cậu mà nói:
– Anh thật hạnh phúc khi có bạn trai như vậy nha Baekhyun oppa. Em từ nay sẽ làm fann của hai người ah! 

Baekhyun ngẩn tò te ngại ngùng cười cười rồi đáp qua loa phi thẳng đến lớp, chết tiệt. Gì mà mới sáng sớm ai cũng như muốn đùa giỡn bổn cung ta đây à?  Không chịu được nha. Vừa lúc Baekhyun yên vị tại chỗ ngồi cũng là lúc bóng dáng Sehun cùng Luhan bước vào lớp, Luhan vừa nhìn thấy bản mặt của Baekhyun đen như đít nồi liền hiểu vấn đề nhưng vẫn cố giả bộ hỏi thăm, Sehun đừng bên cười trừ với tiểu thê tử nghịch ngợm nhà anh.
– Này, mặt cậu làm gì mà nhăn nhó như khỉ thế?
– Sáng sớm tớ gặp một đống chuyện bất bình thường từ cổng trường tới lúc lên lớp.
– Vậy à? Kể tớ nghe thử coi.
– Lát ra chơi tớ kể, vào tiết đầu rồi.

Luhan thấy giáo viên bước vào cũng liền ngoan ngoan về chỗ ngồi, thế là tiết học bắt đầu như mọi lần. Mọi chuyện đều hết sức bình thường trừ cái con người tâm hồn lơ lửng chốn nào rồi, Baekhyun ngồi thẫn thờ đớ mặt ra không biết đang nghĩ điều gì mà nhìn mặt cậu suy tư lắm! Bộ dạng đó lập tức được thu vào tấm mắt của người đang đứng trên bục giảng, cô giáo Anh văn nhìn qua dãy bàn Baekhyun liền hắng giọng gọi to:
– Em Baekhyun, phiền em đứng lên dịch đoạn này cho tôi.
– …
– Khụ khụ… Baekhyun, em có nghe tôi nói gì không?…
Luhan ngẩng đầu lên nhìn, trong đầu không khỏi la hét. Cái thằng hâm này, nó bị gì vậy trời, cô gọi mà nó cũng không thèm trả lời. Sợ lại có chuyện chẳng lành xảy ra, Luhan nhẹ nhàng đánh vào lưng Baekhyun mà gọi:
– Yah, Baekkie, cô giáo gọi cậu kìa
– Hả… hả…? Thưa cô gọi e
– Em dịch cho cô đoạn 15 xem nào.
– À dạ dạ…….
Nãy giờ tuy Baekhyun không để ý nhưng Chanyeol đã quan sát cậu rất lâu, ánh mắt chứa đầy thâm tình cùng vàn lời nói muốn thổ lộ. Cậu tự nhủ, rồi mọi chuyện sẽ ổn chứ? Haiz, thiệt là lo lắng quá đi.

– Ding ding ding….
– Cả lớp chảo cô
– Được rồi, các em nghỉ.
Tiếng chuống giờ ra chơi đã reo lên, Baekhyun vừa quay lại tính nói chuyện với Luhan liền thấy cảnh Chanyeol chạy một mạch đi đâu đó, bộ dạng xem ra rất gấp gáp nha. Chau mày lại, cậu không tự chủ lại nhớ tới cuộc điện thoại ngày hôm qua Chanyeol gọi cho mình.
**FB**
– Alo, có gì không Chanyeol?
– Baekkie à, xin lỗi vì hôm nay tớ không đưa cậu về được. Cậu đừng giận nha!
– Ừm, không sao đâu.
– À, mai cậu nán lại với tớ một chút được không? Tớ có chuyện muốn nói cùng cậu…
– Ờ … ừm, sao cậu không nói luôn bây giờ đi.
– Nói chung là bây giờ khó nói lắm, trực tiếp gặp tớ sẽ nói rõ hơn. Vậy nha, pye~
– Bye~
**EFB**

Thoáng cái cũng trôi qua, ba tiết học cuối tưởng chừng như dài không thể tả cuối cùng cũng xong, xem xíu nữa là Baekhyun bị thầy Toán phạt. Cũng đúng thôi, ai biểu ngồi trong lớp mà xác còn đó trong khi hồn đã lìa tự bao giờ. Baekhyun mệt mõi cùng Luhan và Sehun xuống nhà ăn tìm chỗ ngồi giải quyết cái bụng đang réo liên hồi. Sehun bảo cả hai ngồi chờ, để cậu đi lấy là được, Luhan thấy vậy sợ cực cho Sehun nên đòi đi theo, bỏ cục Baek ở đây một mình tự kỷ. Đang đưa mắt nhìn phong cảnh xung quanh bên ngoài thông qua cửa sổ bỗng có tiếng gọi vọng lại tuy nhỏ nhưng vừa đủ nghe thấy:
– Baekhyun à, có người nhờ mình đưa cái này cho bạn.
– À, ờ. Mình cảm ơn…
Baekhyun cảm ơn qua loa rồi tò mò ngó tờ giấy nhỏ trong tay mình, cậu thầm suy nghĩ xem ai gửi nhưng mãi không ra nên đành mở ra xem nội dung trong thư như thế nào.Đập vào mắt cậu là dòng chữ xiên xiên vẹo vẹo nhưng quen thuộc đến kì lạ, ngoài tên đó ra thì còn ai vào đây nữa.

Baekhyun mở ra xem, bên trong chỉ ghi là: “ Đúng 12h gặp nhau tại phòng tập bòng rổ”. Lại chuyện gì nữa đây, sao sáng giờ cậu ta cứ tỏ vẻ bí ẩn vậy chứ? Baekhyun làu bàu trong miệng rồi hồn nhiên rút điện thoại ra xem giờ, cái gì…. đã 11h45’ rồi. Con mẹ nó chứ, còn có 15’ nữa sao mà kịp, từ đây tới sân bóng rổ ít nhất cũng hết 10’ chứ ít ỏi gì. Chết tiệt…

Baekhyun xoay người bỏ đi trong khi đó xa xa là Sehun cùng Luhan quan sát tất cả mọi chuyện liền gọi điện thoại thông báo cho tên kia biết Baekhyun đang trên đường tới đó. Ai đó bên đầu dây hí hửng cười, nói cảm ơn xong liền cúp máy. Quay sang bảo Sehun:
– Hay là mình đi xem đi. – Luhan giương đôi mắt nai long lanh nhìn Sehun.
– … Ừm. – Sehun không cưỡng lại được vẻ đẹp dụ dỗ đó liền bất lực đồng ý.
Luhan hí ha hí hửng cấm tay kéo Sehun chạy ra phòng tập bóng rổ, Sehun thì chả quan tâm, mắt cậu cứ dán lên tay Luhan đang nắm lấy tay mình. Cứ như vậy đi,trải qua năm tháng bình yên bên cạnh em cũng đủ khiến trái tim anh hạnh phúc rồi.

Baekhyun vừa chạy tới liền ngừng chân thở dốc, đưa tay lấy điện thoại ra xem, đúng là như mình dự định, vừa đủ 15’ chạy tới đây. Đưa tay đẩy nhẹ cánh cửa phóng tập, trước mắt cậu bây giờ bao trùm một màu tối. Đâu đó vọng ra tiếng một người con trai khẽ ra lệnh:
– Bắt đầu…

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

