Longfic

[Longfic] [HunHan]: Time Machine – chap 5

12456_1431952450383388_1196088650_n

[ CHAP 5 ]

Seun mở mắt tỉnh dậy. Cậu giật mình nhìn xung quanh. Chiếc giường trống trơn. Chắc Luhan đã tỉnh rồi. Cậu chạy vội ra khỏi phòng tìm Han.

– Luhan ……… Lu ………….

– Cậu tỉnh rồi à ? – Luhan bỏ thìa cháo xuống ngước lên nhìn Sehun.

– Tôi tưởng cậu đi đâu. Cậu vẫn chưa khỏe mà.

– Tôi khỏi rồi. Cháo này là cậu nấu phải không ? Cảm ơn cậu, nó rất ngon. Tôi có cảm giác mùi vị này rất quen thuộc.

– À, không có gì. Nếu cậu đã khỏe rồi thì tôi về đây.

– Chào cậu …………….

_oOo_

– Luhan à ………..

Sehun đứng trwosc cửa nhà han gọi toáng lên…………

” Cạch.”

Cánh cửa mở ra…….

– Ta-da………..

– Á………….. mẹ ơi…………

Luhan hét lên và suýt nữa thì cậu ngã ngửa ra.

– Luhan à. tôi đây. cậu có sao không ?

– Cậu giơ cái gì ra trước mặt tôi vậy ? Làm người ta hết hồn……….

– Hì hì. xin lỗi. Chỉ là một chú nai nhỏ thôi mà. Qùa cho cậu đấy.

Sehun giơ chú nai nhỏ bằng bông đang cầm trên tay ra trước mặt Luhan.

– Oa………. dễ thương quá.

– Tôi thấy nó giống cậu nên mua đó.

– Vậy sao. Nó giống tôi thật chứ ? – Luhan giơ con nai nhỏ lên trước mặt.

– Cả hai đều dễ thương. Mà có cho tôi vào nhà không vậy ?

– Vào đi. Hôm nay cậu đến có việc gì ?

– Tôi đưa cậu đi ăn…… Coi như bồi dưỡng cho cạu sau khi ốm dậy.

– Tùy cậu…..

Luhan nói rồi đi vào trong phòng. Sehun ngồi xuống ghế chờ……

……….

Ngày trước, đã rất nhiều lần Sehun lỡ hẹn với Luhan rồi. Hôm nay cậu định sẽ đưa Luhan đi ăn nhiều món thật ngon, kể cả có bị cậu ta càu nhàu vị bị lôi đi ăn quá nhiều cũng không sơ. Chỉ cần tốt cho Luhan là được……..

_oOo_

Sehun đưa Han đến một quán ăn nhỏ nhưng khá sạch sẽ và dễ thương.

– Quán này đẹp đó. Sao cậu biết nhiều chỗ bán đồ ăn vậy ?

– À hà. Tôi hay di dạo nên mới thế.

Nói vậy thôi chứ thực ra, đó đều là nhờ Luhan hay dẫn cậu đi ăn đó chứ……..

Hai người gọi hai suất canh kim chi cùng với cơm thịt bò nóng hổi. Vừa ăn, Luhan vừa ngó nghiêng xung quanh …………

– Ơ, chào anh ạ.

Sehun ngẩng đầu lên. Theo ánh mắt của Luhan, cậu quay lại nhìn. Một cậu thanh niên khá cao và cũng khá đẹp, đang chào lại Luhan.

– Đó là ai vậy ?

– À, anh ấy làm cùng chỗ tôi.

– Hai người có vẻ thân thiết nhỉ ?

– Cũng gần như là vậy. Anh ấy hay giúp đỡ tôi.

– Vậy sao ? Tôi có thấy anh ta lúc nào đâu ? – Sehun lúc này trông có vẻ hơi tức giận rồi.

– Anh đã đến chỗ tôi làm nhiều chưa mà biết chứ ?

– Tất nhiên là…………. cũng ………….. không nhiều lắm. Nhưng tôi chưa thấy anh ta bao giờ cả.

– Vậy thì thôi đi.

Sehun trông khá là khó chịu. Rốt cuộc anh ta là ai chứ ? Ngày trước đâu có thấy đâu ?

– Cơm canh này chả ngon gì cả…. – Sehun nhăn nhó.

– Ngon mà. Cậu bị sao vậy. Trông sắc mặt cậu không được tốt.

– Tôi không sao……………

_oOo_

Đêm đó Sehun chả tài nào ngủ được. Cậu lăn hết bên nọ sang bân kia giường.

– Aigoo. Chắc điên luôn mất. Sao anh ta lại xuất hiện chứ………..

Cậu linh cảm có điều gì đó không ổn. Tự dưng có người chen vào là có chuyện bất thường rồi đây…….

– Nhìn thái độ của Luhan với anh ta hôm nay xem…… thật là………

……..

– Luhan……… em mà có tình cảm gì với anh ta thì em chết với tôi……….

5 thoughts on “[Longfic] [HunHan]: Time Machine – chap 5

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

