Longfic

[Longfic][ChanBaek]: Tình mãi không phai – Chap24

1898254_1430175307227394_743808017_n

Author: ChuniePee
Pairing: ChanBaek
Category: fanfic, HE, …
Rating: R, T, một chút NC-17 ( thật ra chưa tới cao trào nó tắt ngúm r )
P/s: Mục đích phi lợi nhuận, truyện này viết theo ChanBaek ver =))))
[ LONGFIC ] Tình mãi không phai
Chap 24

– Cái gì? Sao nhất định phải là tôi đi, tôi là thiết kế chính, đâu phải thằng sai vặt! – Baekhyun giận dữ hỏi.
Gyu Sang nhìn cậu xin lỗi:
– Đó là do công ty bên đó chỉ đích danh cậu phải đi.
– Không đi, tôi không muốn nhìn thấy mặt gã khốn nạn đó!
Gyu Sang mệt mỏi nhìn Baekhyun:
– Rốt cuộc cậu với anh chàng đa tình đó có thù oán gì, sao anh ta cứ khó dễ với cậu vậy? Ngày trước chưa bao giờ nghe nói anh ta gây khó dễ cho người nào, hay là cậu đắc tội với anh ta?
– Tôi mà đắc tội với một con lợn sao? Làm gì có cái bản lĩnh đó, là anh ta đắc tội với tôi thì đúng hơn! Ngày nào cũng gây khó dễ cho tôi, con bà nó, đừng để tôi nhìn thấy mặt anh ta, nếu còn nhìn thấy thì anh ta chết chắc rồi! Tôi sẽ xé xác anh ta thành tám mảnh, sau đó ném cho chó ăn! Mà chắc gì chó đã thèm ăn thịt thối của anh ta, thế thì cho rắn ăn, dù sao anh ta cũng giống rắn, đều là đồ độc ác!

Gyu Sang kinh hãi nhìn Baekhyun, thở dài:
– Câu này mà để cho đám fan của anh ta nghe thấy thì tớ sợ người chết không phải là anh ta mà là cậu. Hôm đó cậu cũng nhìn thấy đó, có bao nhiêu cô gái xinh đẹp vì để được nhìn anh ta một lần mà sáng nào cũng tập trung trước cửa Tòa nhà . Cũng chỉ có cậu là có gan châm chọc anh ta ngay trước mặt mọi người thôi. Mà cũng lạ thật, anh ta lại không giận cậu, chắc kiếp trước hai người là oan gia nên kiếp này mới phải lòng nhau.
Baekhyun hừ mũi:
– Phải lòng? Tôi có thể phải lòng một con lợn như anh ta sao? Có phải mắt cậu bị hỏng nên mới khen ngợi anh ta? – Gyu Sang cũng không muốn tranh luận với Baekhyun thêm nữa, chỉ ném lại một câu:
– Tóm lại, tớ không nói nhiều với cậu nữa, cậu có tới công ty của anh ta không?
– Không đi, đánh chết cũng không đi, đánh không chết thì càng không đi! – Baekhyun kiên quyết.
Gyu Sang chán nản đứng lên:
– Thế thì cậu tới phòng Lão Béo mà nói, tớ không làm chủ được chuyện này. Còn nữa, cẩn thận Lão Béo lại kêu nghèo kể khổ với cậu, lúc đó thì không đi cũng phải đi.

Baekhyun xì một tiếng rõ dài, đứng lên, nghĩ thầm hôm nay nói gì mình cũng không đi, cho dù Lão Béo có khóc lóc thảm thương tới đâu, cùng lắm thì mình không làm nữa. Hình như mình chỉ còn có hơn 30 ngàn won, thôi kệ nó, kẻ sĩ có thể giết nhưng không thể sỉ nhục.
– Ôi chà, thiết kế Byun giỏi nhất của tôi tới rồi hả, mời vào, mời vào! – Jang Jung Moon vừa nhìn thấy Baekhyun đã chào mời đon đả.
Hai mắt Baekhyun nhìn chăm chăm vào khuôn mặt tròn như Phật của Lão Béo, nói thầm: Hôm nay ông có cười ra hoa thì Baekhyun tôi cũng không đi! Có ai mà không biết Lão Béo là một con hồ ly có nụ cười nổi tiếng, khi ông ta cười càng vui vẻ thì bạn càng phải đề phòng. Cậu giả vờ làm ra vẻ không hiểu, nói:
– Sếp tổng tìm tôi có việc gì, không phải là muốn tăng lương cho tôi đấy chứ!
Jang Jung Moon xoa hai tay vào nhau, nụ cười càng thêm gượng gạo:
– Tôi biết là cậu rất có năng lực, công ty phải thưởng thêm cho cậu, nhưng công ty vừa mới thành lập, khó khăn lắm. Có điều chỉ cần trò chơi “Ảo mộng cuộc đời” được tung ra thị trường thì tôi sẽ lập tức tăng lương cho cậu.

Baekhyun cười tít cả mắt, trông như một thiên thần nhỏ, nhưng nụ cười đó khiến Jang Jung Moon đứng cạnh không rét mà run. Ông ta thà nhìn thấy Baekhyun khóc còn hơn là thấy cậu cười. Cậu mà cười thì chắc chắn là không có chuyện gì tốt đẹp cả.
– Nếu thế thì khi nào tôi được lên lương, chúng ta sẽ nói chuyện tiếp. Tôi ra ngoài đây. – Cậu lạnh lùng trả lời. Lão Béo lại chơi trò này với cậu, Byun Baekhyun cậu là ai mà lại trúng kế của Lão Béo?
– Chuyện đó… – Jang Jung Moon đặt hai tay lên vai Baekhyun, thở dài. – Baekhyun, coi như cậu thương hại tôi đi! Tôi trên…
Baekhyun chu miệng: Lại cái trò này! Cậu ngắt ngang lời ông:
– Để tôi nói hộ ông cho! Tôi trên có mẹ già, dưới có con nhỏ, cậu mà không giúp tôi thì cả nhà tôi không có cơm mà ăn!
Jang Jung Moon mặt dày, bật cười “hi hi” hai tiếng:
– Baekhyun, tôi đã bảo là cậu thông minh mà, cái gì cũng biết.

Khuôn mặt Baekhyun lập tức trở nên lạnh lùng:
– Ở nhà A đường 10 khu Bokman là nhà ai? Một chiếc BMW và Mercedes trong bãi để xe là của ai? Người đàn bà nuôi ở đường 2 khu Bokman là của ai? Ông đừng có giở trò này ra với Baekhyun tôi, tôi không đi gặp gã khốn nạn đó đâu! Nếu chỗ ông không chứa được Byun Baekhyun thì tôi lập tức biến! – Nói xong, cậu quay người đi luôn, mồ hôi túa ra trên khuôn mặt béo múp míp của Jang Jung Moon, ông biết Baekhyun là một người nói được làm được, nếu đôi co với cậu, ông chỉ có thể thảm bại, bởi vậy ông vô cùng thận trọng.
– Được rồi, tôi bảo người gọi điện sang bên đó, nói là cậu bị ốm, đang nghỉ ngơi, hài lòng chưa! Người đàn bà thứ ba của tôi bị mất trong tay cậu, nếu không kiếm được tiền cho tôi thì ra ngoài kia tìm một ai đó xinh đẹp để bồi thường.

Baekhyun lè lưỡi, làm mặt hề:
– Không có đàn bà đâu, chỉ có lợn cái thôi, có cần không? – Trước khi Jang Jung Moon kịp phản ứng, cậu đã chuồn nhanh khỏi phòng ông ta.
– Cái gì? Cậu ấy bị ốm? – Chanyeol đứng bật dậy khỏi ghế, nét mặt quan tâm, chẳng nhẽ đêm qua cậu ấy bị cảm lạnh? Anh xua tay, – Thư ký Kim, cô cứ đi làm việc đi! – Eun Ha liếc Chanyeol một cái, thấy trong đôi mắt anh là sự quan tâm và lo lắng, không biết đang suy nghĩ điều gì, Chanyeol hiện nay đối với cô thật xa lạ, cô đi ra, nhân tiện giúp anh đóng cửa phòng.
Chanyeol lấy điện thoại di động ra, gọi vào số của ai kia, thấy trong điện thoại vang lên giai điệu u buồn quen thuộc của bài ‘Farewell Review’.

Baekhyun nghe thấy tiếng điện thoại trên bàn đổ chuông, bèn ấn nút nghe:
– Tôi là Baekhyun, xin hỏi ai vậy?
Một giọng nói khàn khàn lo lắng vang lên ở đầu dây bên kia:
– Em bị bệnh hả, đang ở đâu? Anh tới tìm em! – Baekhyun giữ chặt tay lên ngực! Trời ơi! Là gã khốn nạn đó, cậu vội vàng tắt điện thoại, nghĩ một lúc rồi tháo pin ra. Anh ta đúng là âm hồn không tan, chẳng phải anh ta là người đa tình có tiếng sao? Chắc chắn lúc nào cũng có một đống đàn bà xếp hàng chờ đợi, việc gì cứ phải bám lấy Baekhyun như thế? Đúng rồi, chắc chắn là vì gã này chưa bao giờ thất bại trong việc chinh phục tình yêu, mình lại đối xử với anh ta như vậy, anh ta không thoải mái nên muốn trả thù. Chắc chắn là như thế, đúng là khốn nạn, tôi sẽ không cho anh cơ hội này đâu, anh cứ chờ cả đời đi!
Chanyeol nói một thôi một hồi ở đầu dây bên này nhưng không nghe thấy tiếng đáp phía bên kia.
– A lô… A lô

2 thoughts on “[Longfic][ChanBaek]: Tình mãi không phai – Chap24

  1. ^^ cho mình xl nha! để có thời gian, mình sẽ edit nhiều hơn. Khoảng thời gian edit cái chap nì là lúc mih` thi nên có hơi gấp. Mình xl nha *cúi đầu*

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

