Uncategorized

[Longfic][HunHan]: Liệu có quên kỉ niệm năm đó – Chap21

1456582_1431729147072385_1256758516_n
Liệu có quên kỉ niệm năm đó
Chap 21

– Có ai ở đây không?
– Này Baekhyun, tôi ở đây.
Baekhyun thấy ko xa kia gần cầu thang dẫn lên sân thượng của trường có một bạn gái vẫy tay gọi cẫu lại, không biết là Chanyeol tửng kia bay ra hay không nhưng Baekhyun vẫn từ từ đi lại. Là Bo Ram cùng lớp với mình, Baekhyun thắc mắc trong đầu không biết tại sao cậu ấy lại ở đây. Bo Ram hiểu ý Baekhyun nhưng cô không trả lời, chỉ cười rồi nói với cậu:
– Baekhyun, cậu theo mình lên trên đi.
– Có chuyện gì à?
– Cậu lên đi rồi sẽ biết.

Vì khá tồi nên chỉ có Bo Ram cầm theo cây đèn pin nhỏ soi sàng đường đi phía trước, trong khi đó Baekhyun cũng chỉ từ từ đi theo sau lưng Bo Ram. Vừa tới cửa, Bo Ram đưa tay xoay nhẹ ổ khoá đẩy ra, Bo Ram cùng Baekhyun bước ra. Baekhyun vô cùng ngạc nhiên là tất cả đều có mặt ở đây nhìn cậu cười, nhưng sao lại thiếu mất ba đứa bạn thân của cậu chứ, gì mà… Hả, cái gì vậy…? Baekhyun quay người lại, trước mắt cậu là cái khán đài cao cao của sân thượng đã bị ba bóng người chiếm mất rồi. Sehun gõ từng nhịp lên mặt trống, Luhan lướt đôi tay trên từng phím đàn của piano, Chanyeol thì ngồi trên ghế, miệng hát ngân nga ca khúc “ Some ”, tay không quên gãy đàn theo nhịp trống và piano.
– yojeum ttara naekkeoin deut naekkeo anin naekkeo gateun neo (Dạo gần đây, cảm giác của anh thật kì lạ. Cảm giác em là của anh nhưng dường như em lại không phải.)
– Nikkeoin deut nikkeo anin nikkeo gateun na (Em vừa như thuộc về anh mà vừa như không phải.)
– Ige museun saiin geonji sasil hesgallyeo muttugttughage guljima (Chúng ta là gì của nhau vậy em? Anh thật sự bối rối đến mức không phân biệt được, xin anh đừng có cư xử thô lỗ như vậy mà!)
– Yeoninin deut yeonin anin yeonin gateun neo ( Chúng ta nhìn giống như người yêu nhưng dường như chả phải vậy.)
– Naman bol deut aemaehage nal daehaneun neo ( Bất cứ lúc nào đối diện với em anh cũng mơ hồ như vậy.)
– Ttaeroneun chingu gatdaneun mari gwaenhi yojeum nan deudgi silheo jyeosseo ( Những ngày này anh vô cớ chẳng muốn nghe em bảo rằng chúng ta đơn giản là bạn mà thôi.)

Baekhyun đứng dưới bất vi sờ động mà nhìn Chanyeol, cả lời bài hát như đang nói về khoảng thời gian mà họ bên nhau cũng như tình cảm của họ, để rồi giờ hiện tại lại biến thành như những gì mà bài hát thay họ nói lên, tất cả ca từ lẫn tâm trạng như đang hoà nhịp với nhau. Baekhyun không biết nói gì hơn, giờ đây trong mặt cậu chỉ còn mỗi hình ảnh Park Chanyeol, tai cậu cứ văng vẳng tiếng hát của Chanyeol, nó tuy không hay nhưng lại ấm áp đến lạ thường, như sưởi ấm trái tim nhỏ bé của cậu. Chanyeol cũng vậy, mặc kệ tất thảy xung quay, giờ đây duy nhất trong mắt cậu chỉ có Byun Baekhyun. Baekhyun, xin cậu đấy, hãy lắng nghe bài hát này đi. Nó là tất cả những gì… thay tớ nói với cậu. Tớ cầu xin cậu hãy lắng nghe nó.

Toàn bộ cảm xúc Chanyeol giờ như dâng trào, nó chiếm trọn quả tim cậu. Run rẩy, dường như chút nữa sẽ không kiềm được nữa mà trào ra, từng lời hát mang nặng cảm xúc cứ vậy mà hướng người kia hát. Cả Luhan và Sehun đều bất ngờ nhưng không nói, Luhan khẽ cười… Đã không kiềm chế được nữa rồi sao? Hát đến mức này mà tên ngốc kia còn chưa hiểu ra thì tôi cũng thay cậu tức đấy Park Chanyeol! Sehun thì lại nghĩ khác, tiểu tử Park Chanyeol kia luỵ tình đến mức không thoát ra được rồi. Thôi thì tôi đành chúc cậu thành công vậy.

Mãi cho đến khi dứt tiếng hát, Baekhyun mới từ từ hồi phục lại chút tâm trí, ánh mắt hướng Baekhyun chờ cậu nói. Bỗng Luhan cũng Sehun chạy lon ton xuống trước trong khi Chanyeol vẫn đứng trên đó nhìn cậu, lại chuyện gì xảy ra nữa đây? Baekhyun nhìn hai tên bạn quỷ sử hướng mình cười, trong lòng không khỏi đề phòng.
– Baekhyun à, nhắm mắt lại nào.
– Sao tớ phải làm vậy?
– Nhanh đi, tớ cá có người muốn tặng quà cho cậu lằm rồi kìa. Hahaha – Luhan khẽ nheo mắt nhìn sang Chanyeol cười ranh ma
Baekhyun đỏ mặt khẽ hừ rồi từ nhắm mắt lại, Chanyeol mỉm cười từ từ đi từ trên xuống. Trên tay phải của cậu cầm một cái bong bóng màu hồng nhỏ hình trái tim, tay trái thì ôm một chú gấu bông màu trắng kem khá to hướng Baekhyun đi tới. Baekhyun nhắm mắt lại, lắng nghe từng bước chân của Chanyeol đang tiến dần lại chỗ mình, càng lúc càng rõ khiến tim Baekhyun hồi hộp đập mạnh liên hồi nhưng rồi… tiếng bước chân ấy cũng dừng hẳn khiến tim của Baekhyun cũng muốn dừng theo, bàn tay Baekhyun đỗ mồ hôi nắm chặt lại.

– Byun Baekhyun, cậu mở mắt ra được rồi.
Sợ hãi từ từ mở mắt ra, một con gấu bông to đùng chắn hết cả người Chanyeol bất thình lình đứng trước mặt cậu, mém xíu nữa là cậu nhảy dựng lên má hét. Chanyeol không biết phải mở lời sao liền nói một léo chẳng cần quan tâm Baekhyun nhìn mình ra sao:
– Byun Baekhyun, tớ thích cậu. À không, đúng hơn là tớ yêu cậu, yêu đến điên cuồng ấy biết không? Từ cái ngày gặp cậu lần đầu tiên tớ đã biết, trái tim mình rung động trước vẻ đẹp của cậu. Lúc đó cậu vừa từ nhà kế bên đi ra và thấy tớ đang bê từng thùng đựng đồ vào nhà, cậu đã chào và cười tớ. Nụ cười nó còn đẹp hơn cả ánh dương ban mai, lần đầu tiên tớ rung động vì vẻ đẹp ấy. Tớ đã lén xin cha mẹ tớ sắp cho tớ học chung trường, thậm chí là chung lớp chỉ để được nhìn thấy cậu. Dần dần cả hai chúng ta ngày càng thân, tình cảm của tớ dành cho cậu cũng vậy, lớn dần theo mối quan hệ ấy, nhưng biết làm sao, tơ không điều khiển được trái tim lạc nhịp trước cậu được.
– Cậu còn nhớ không, có một lần hai chúng ta đi chung với nhau, không biết đau ra một cô bé khá xinh chạy lại với khuôn mặt đỏ lựng, hai tay nắm chặt bức thơ màu hồng tỏ tình với cậu. Nhưng cậu chỉ cười buồn, xin lỗi và từ chối thẳng thừng, cậu nói đã yêu người khác. Cô bé đó đã khóc rất nhiều và bỏ đi, lúc đó tớ cũng vậy, không khóc nhưng trong lòng đau lắm, tớ chỉ biết đứng trôn chân tại chỗ mà nhìn cậu… Tớ sợ khi nói ra cậu với tớ sẽ không còn như xưa nữa, bạn bè, mối quan hệ, sự gắn kết… sẽ biến mất hết. Nhưng tớ không kiềm lòng được, hãy để tớ cho cậu biết là tớ yêu cậu, kể cả khi tớ sẽ bị từ chối… Hãy để tớ nói yêu cậu, Baekhyun à! Vậy là quá đủ cho tớ rồi.

Baekhyun bật khóc chạy vòng ra sau lưng Chanyeol ôm lấy cậu, Chanyeol xúc động đứng im vì hành động bất ngờ này của cậu. Baekhyun lên tiếng trước:
– Chanyeol là đồ ngốc, đại ngốc a, cậu có biết tớ chờ cậu bao lâu không? – Kéo Chanyeol xoay ngược lại đối diện với mình mà nhìn.
– Còn đợi gì nữa? Không tặng tớ gấu bống à?
– À à… tặng cậu nà! – Chanyeol ngập ngừng đưa ra.
– Ya, sao còn không đeo nhẫn đi. Park Chanyeol, cậu là đầu đất hả? Hôm qua tập biết bao nhiêu lần rồi? – Luhan la lên.
Baekhyun phì cười, Chanyeol nhăn răng cười nhìn Baekhyun, khẽ nắm lấy bàn tay cậu lồng chiếc nhẫn được bong bóng cột lại vào tay Baekhyun.
– Từ bây giờ, Byun baekhyun này chỉ là của Chanyeol đấy.
– Được thôi, từ giờ Baekhyun này sẽ chỉ là của Chanyeol thôi.

Hạnh phúc ôm lấy nhau giữa tiếng reo hò ầm trời của lũ bạn, quả bóng hồng trên tay Baekhyun – You’re mine. Đúng vậy, Baekhyun chỉ là của Chanyeol thôi.
– Nà nà, ôm nhau đủ rồi. Còn không chịu buông ra à? Muốn cả đám chết vì ghen tỵ hay sao?
– Đúng đó, đúng đó. Park Chanyeol à, cậu rinh được “đại mỹ thụ” Baekhyun về là nhờ công cả đám này. Còn không mau khao tụi này một chầu đi.
Cả đám gật đầu hùa theo nói, Chanyeol với Baekhyun chỉ còn biết cười trừ. Sehun mạnh mồm nói:
– Mọi người yên tâm, hôm nay Park Chanyeol đại gia chúng ta sẽ bao một chầu no nê, không no không về luôn.
Cả đám bật cười trên sân thượng, phút giây đẹp nhất của ngày hôm đó, 12h thiêng liêng…..

 

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

