Uncategorized

[Longfic][ChanBaek] Tình mãi không phai – Chap33

chanbaek1

Author: Mộc Khinh Yên
Editer: Chunie Pee
Pairing: ChanBaek
Category: fanfic, HE, …
Rating: R, T, một chút NC-17 ( thật ra chưa tới cao trào nó tắt ngúm r )
P/s: Mục đích phi lợi nhuận, truyện này viết theo ChanBaek ver =))))
[ LONGFIC ] Tình mãi không phai

Chap 33
Chanyeol từ quán rượu đi ra, tâm trạng vô cùng tồi tệ, vào ngồi trong một khách sạn ven đường, uống rượu như nước, bất chấp lời khuyên nhủ của Gae In ngồi bên cạnh. Chanyeol đẩy mạnh tay Gae In ra:
– Mặc kệ anh, để anh uống. – Sau đó quay sang liếc Gae In.
– Cũng muộn rồi, em về nhà trước đi! Để bác trai bác gái khỏi lo lắng, con gái về nhà muộn quá không tốt đâu.
– Không, em không về. – Gae In bướng bỉnh lắc đầu, sau đó thận trọng nhìn sắc mặt của Chanyeol.
– Chanyeol oppa, anh có thể nói cho em biết người vừa nãy là ai không? Anh với cậu ta có quan hệ gì? – Nói xong, đôi mắt cô long lanh nước.
Chanyeol uống nốt số rượu trong ly, nắm tay Gae In, nói:
– Câu hỏi này anh có thể trả lời em sau không? Tối nay tâm trạng anh không tốt, hôm khác anh sẽ nói với em.

Gae In bỗng dưng cảm thấy sợ cách nói chuyện này của Chanyeol, anh trước mắt cô hoàn toàn khác với Chanyeol oppa của cô ngày trước. Cô nói:
– Chanyeol oppa, anh không muốn nói thì em không hỏi nữa. – Nhưng trong lòng thì hừ lạnh, thầm nghĩ mình không tin là mình lại không điều tra ra cậu ta có mối quan hệ gì với Chanyeol oppa, muốn cướp Chanyeol oppa của cô thì chắc chắn sẽ không có kết quả tốt đẹp gì, Gae In này đâu phải người dễ bắt nạt.
Thấy Chanyeol vẫn uống hết ly này tới ly khác, Gae In lo lắng lay lay vai anh
– Chanyeol oppa, anh uống nhiều rượu quá, đừng uống nữa được không? Chúng ta về nhà đi!
Chanyeol nhấc chai rượu lên, uống ừng ực từng ngụm lớn rồi đứng lên, giọng nói lè nhè, nghe không rõ tiếng:
– Được, vậy anh đưa em về nhà trước. – Nói rồi anh ném bừa mấy đồng tiền rút trong túi ra lên bàn, bước chân chệnh choạng đi ra khỏi khách sạn.
Gae In lo lắng đi theo sau lưng, vào ngồi trong một khách sạn ven đường Chanyeol ngồi vào trong xe, thấy mắt mình lờ mờ, tâm trạng cũng không hề dễ chịu hơn mà càng thêm buồn bực, càng nhớ gay gắt người con trai đó. Sự tỉnh táo cuối cùng của anh là cậu vẫn còn ngồi trong quầy bar, một mình, uống say mèm, không được, anh phải đi xem cậu thế nào! Khởi động xe, anh quay về con đường có quán rượu, chiếc xe lắc lư trên đường, Chanyeol cảm thấy đầu mình càng lúc càng nặng, Gae In ngồi bên cạnh sợ hãi run rẩy, thi thoảng lại hét lên:
– Chanyeol oppa, đằng trước có xe, cẩn thận, bên trái có xe, cẩn thận!

Hai mắt của Chanyeol ngày càng mờ đi, hình như xe anh đâm vào cái gì đó phía trước, thoáng chốc khiến Chanyeol tỉnh táo hơn một chút, dừng xe lại, xuống xe kiểm tra, thì ra là đâm vào dải phân cách. Chanyeol ôm đầu ngồi lên xe, hai mắt gần như không mở ra được, thần trí bắt đầu mê loạn, gọi:
– Baekhyun, Baekhyun…
Cái tên đó cứ bay đi bay lại trong đầu anh, nỗi nhớ càng thêm mãnh liệt, anh chỉ muốn ngay lập tức được ôm chặt cậu vào lòng. Gae In nhìn màn đêm tối đen xung quanh, rồi lại nhìn Chanyeol đang dần chìm vào giấc ngủ, sợ hãi lắc vai anh:
– Chanyeol oppa, chúng ta về nhà thôi! Chúng ta về nhà thôi! Chỗ này đáng sợ quá, Chanyeol oppa…
Chanyeol trong lúc mơ màng nghe thấy có tiếng người gọi, phản ứng đầu tiên của anh là Baekhyun, anh quờ tay ra nắm chặt tay cậu, ôm cậu vào lòng, dịu dàng:
– Baekhyun, em có biết là anh nhớ em không? Baekhyun…
Gae In chưa bao giờ thấy Chanyeol ôm mình như hôm nay, ngày trước, anh chỉ nắm tay cô, ngay cả hôn cô anh cũng không chịu. Gae In nằm trong lòng Chanyeol, nghe không rõ anh đang nói cái gì, nhưng những điều này đều không quan trọng, quan trọng là cô thích được Chanyeol ôm như thế này, cảm giác hạnh phúc ngập tràn trong tim cô. Chanyeol cảm thấy người mình nóng bừng, anh xé rách quần áo của Gae In, muốn được phát tiết, phát tiết nỗi nhớ của anh, nỗi hận của anh, hận cậu không quan tâm tới anh, hận không thể cùng cậu cả ngày lẫn đêm. Gae In lúc đầu còn sợ hãi, đẩy Chanyeol ra, hai tay huơ huơ trong không khí:
– Chanyeol oppa, đừng… đừng… – Nhưng cô lại nghĩ, mình sớm muộn gì cũng là người của anh, nếu mình có một đứa con với Chanyeol, vậy thì anh ấy sẽ không bao giờ rời xa mình nữa.
Quần áo dần dần trượt xuống cùng với dục vọng đang dâng cao. Phía xa xa vang lên tiếng du thuyền chở khách, xen lẫn là những tiếng cười nói của mọi người. Từng cơn sóng biển cô đơn vỗ mạnh vào bờ cát, nó có buồn rầu khi nhìn thấy cảnh tượng đang diễn ra trong xe không?

Khi tia sáng mặt trời đầu tiên của buổi sáng hôm sau chiếu vào phòng, Baekhyun ôm cái đầu nặng trịch, ngồi dậy. Mở mắt ra, cậu giật nảy mình, cậu không dám tin vào mắt mình, liếc nhìn xung quanh, căn phòng bày trí đơn giản nhưng lại toát lên một vẻ xa hoa hiếm có. Cậu nghĩ thầm, chủ nhân của căn phòng này đúng là người có con mắt thẩm mĩ. Chỉ có điều sao cậu lại ở đây? Lẽ nào người hôm qua chính là Chanyeol? Baekhyun nổi giận đùng đùng, nhảy xuống đất, kéo mạnh cửa rồi đi ra ngoài, đúng lúc đó đụng phải Sehun, bốn mắt nhìn nhau, cả hai đều giật mình. Phản ứng đầu tiên của Baekhyun là nhìn lại quần áo trên người mình, cũng may, vẫn là bộ quần áo mà hôm qua cậu mặc, trong lòng thầm chửi rủa bản thân, sa đọa một lần là được rồi, sao tối qua còn uống nhiều như thế, đúng là chẳng ra gì!
Sehun mỉm cười nhìn Baekhyun, khuôn mặt anh ánh lên nét dịu dàng khiến người ta có cảm giác đang được tắm trong một cơn gió xuân.
– Hôm qua cậu uống nhiều rượu quá, sáng dậy ăn chút cháo sẽ tốt hơn, tôi đã nấu xong rồi, cậu rửa mặt đi rồi cùng ăn với tôi.
Baekhyun ngẩn ngơ nhìn anh, bên cạnh Baekhyun không thiếu những gã công tử ăn chơi đàn đúm như Chanyeol nhưng lại hiếm khi gặp một người đàn ông có văn hóa, có đạo đức và tạo cho người ta cảm giác dễ chịu như Sehun. Anh giống như một người anh lớn, khiến người ta không có cảm giác bị gò bó. Đối với một người từ nhỏ đã mất đi cha mẹ như Baekhyun thì cảm nhận của cậu vô cùng nhạy cảm, Sehun cho cậu một cảm giác an toàn, bất giác má cậu đỏ lên, cúi thấp đầu, chỉ khẽ “ừ” một tiếng.

Khi Baekhyun ngồi vào bàn ăn, Sehun mặc một cái tạp dề màu xanh, cẩn thận đặt bát cháo thịt hạt sen xuống trước mặt cậu, trên bàn còn bày mấy đĩa thức ăn có màu sắc và kiểu dáng rất đẹp, khiến người ta vừa nhìn đã muốn ăn luôn. Ánh mắt Baekhyun thi thoảng lại liếc nhìn Sehun, đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy đàn ông mặc tạp dề, rất muốn cười nhưng lại cố nhịn. Sehun cởi tạp dề ra, vắt lên thành ghế, nhìn Baekhyun một cái, mỉm cười, giọng nói trầm trầm:
– Có phải cậu cảm thấy đàn ông mặc tạp dề trông buồn cười lắm không?
Bị người khác đoán trúng suy nghĩ của mình, Baekhyun đỏ mặt, chối nhanh:
– Ai bảo thế, tôi không nghĩ vậy đâu. Trên thực tế, nhìn anh mặc tạp dề trông đẹp lắm. – Rồi cậu ăn vội một thìa cháo để che giấu sự ngượng nghịu của mình.
Sehun thấy Baekhyun đỏ mặt, khác hoàn toàn với biểu hiện của cậu ngày hôm qua, nghĩ thầm bây giờ những cậu con trai biết đỏ mặt càng ngày càng ít rồi, giống như động vật quý hiếm vậy. Anh quan tâm hỏi:
– Tối qua sao cậu uống nhiều rượu thế, lại còn ngồi có một mình? Như vậy nguy hiểm lắm. – Sehun dừng lại một chút rồi liếc nhìn Baekhyun
– Nếu không phải Chanyeol nhìn thấy cậu……
Suýt chút nữa thì Baekhyun phun ra ngụm cháo vừa đưa vào miệng, cậu nhớ mang máng là hình như hôm qua cậu có nhìn thấy Chanyeol, nhưng tại sao mình lại ở đây? Sehun hình như cũng biết Baekhyun đang nghĩ điều gì, bèn nói với cậu:
– Chanyeol là em rể tôi, tôi nghĩ chắc hai người là bạn, hôm qua cậu lại uống nhiều quá, Chanyeol thì phải đưa em gái tôi về nhà, bởi vậy… Tôi cũng không biết nhà cậu ở đâu, để một mình cậu ở lại quán rượu thì không an toàn lắm nên tôi đành đưa cậu về nhà ở tạm một đêm.
Trái tim Baekhyun lập tức cảm thấy nhói đau, mặc dù cậu biết Chanyeol đã có vị hôn thê, cũng biết cậu và Chanyeol chỉ là hai đường thẳng giao nhau tại một điểm rồi không bao giờ gặp lại nhau nữa. Nhưng khi nghe thấy anh vì một người phụ nữ khác mà bỏ mặc cậu lại quán rượu, trái tim cậu bất giác thấy đau nhói, nhưng cậu ngay lập tức kìm nén cơn đau đó, nói với lòng mình: “Anh ta ở cùng người đàn bà khác thì liên quan gì tới mình, anh ta cũng không phải của mình, anh ta thích ở cùng ai thì ở, Baekhyun không thèm quan tâm tới”. Cậu cố nở một nụ cười, nhưng vô cùng miễn cưỡng. Cậu nhìn Sehun, nói:
– Cảm ơn anh!

“Cạch…” Chanyeol nghe thấy có tiếng động gì đó vang lên bên tai, bực bội nói:
– Mẹ, mẹ làm gì thế? – Quay người lại, đầu lại đụng phải cái gì đó, Chanyeol lập tức tỉnh lại, mở mắt ra, giật mình khi thấy mình vẫn ngồi trong xe, rồi lại nhìn những người đang quây quanh xe anh, chỉ chỉ trỏ trỏ điều gì đó, Chanyeol ngớ người ra. Khi nhìn thấy mình chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, anh đau đầu, điều khiến anh đau đầu hơn là người khác đang nằm cạnh anh, trên người chỉ đắp hờ hững chiếc áo sơ mi của anh, đôi chân thon dài trắng như tuyết lộ ra ngoài.
Ngoài cửa sổ có một viên cảnh sát ra hiệu cho anh hạ kính cửa xuống, Chanyeol hoảng loạn mặc quần cẩn thận, vừa định lấy áo sơ mi thì phát hiện ra người bên cạnh không mặc gì, phản ứng đầu tiên của anh là người này là Baekhyun, nhưng anh lại cảm thấy không giống. Anh đành hạ cửa kính xe xuống một khoảng nhỏ, viên cảnh sát nghiêm túc nhìn người nằm bên cạnh anh, rồi lại nhìn anh, nói:
– Xin xuất trình chứng minh thư của anh và của người kia nữa. – Chanyeol đưa chứng minh thư của mình ra, đúng lúc đó thì có ánh đèn flash chớp lên, chắc chắn là có ai đó đang chụp anh. Chanyeol thực sự nổi giận, quay lại hét lên với người đàn ông trung niên đang chụp ảnh phía sau:
– Khốn nạn, đưa máy ảnh cho tôi.
Người đàn ông trung niên đó không chờ Chanyeol xuống xe đã chạy mất dạng.

Gae In vừa tỉnh dậy đã giật mình, cô kéo áo che kín người, giấu mặt vào lưng Chanyeol:
– Chanyeol oppa, làm sao thế?
Câu nói này suýt chút nữa thì khiến Chanyeol ngã ngửa ra sau, sao anh lại không hề nghĩ rằng người phụ nữ đó là Gae In, anh cứ tưởng cho dù không phải là Baekhyun thì cũng là một người đàn bà xa lạ nào đó mà anh gặp trên đường. Chanyeol nhắm mắt lại, suy nghĩ như ngừng trệ, trước mắt anh lại hiện lên hình dáng Baekhyun.
Viên cảnh sát thấy người tụ tập xung quanh càng lúc càng nhiều bèn trả chứng minh thư cho Chanyeol, rồi ghi lại số điện thoại và tên công ty của anh, sau đó chào Chanyeol:
– Ông Park, vì sự an toàn, ông có thể đi trước. Nếu có bất cứ vấn đề gì, chúng tôi sẽ phái người tới liên hệ với ông.
Chanyeol bây giờ cũng chỉ đành bỏ đi khỏi nơi đây thật nhanh, những việc khác anh không kịp suy nghĩ nữa. Khi lái xe tới một nơi không có bóng người, Chanyeol dừng xe lại, đưa quần áo của Gae In cho cô, sắc mặt ủ rũ:
– Em mặc quần áo vào trước đi! Anh đưa em về nhà.

Gae In ôm chặt Chanyeol, nũng nịu:
– Chanyeol oppa, em không muốn về nhà, em muốn ở cùng anh, em đã thành người của anh rồi, anh phải chịu trách nhiệm với em.
Đầu Chanyeol như muốn nổ tung, tình cảm anh dành cho Gae In rất kỳ lạ, anh luôn có hứng thú lên giường với mọi người đàn bà khác, chỉ riêng Gae In là không. Cũng không phải là yêu, không phải thích, không phải ghét, cô chỉ là một đại từ thay thế cho vị hôn thê của anh, còn bây giờ… Họ đã sắp kết hôn rồi, sống chung trước cũng không có vấn đề gì, nhưng Chanyeol lại có cảm giác như mình sắp không thở được. Bây giờ anh vô cùng nhớ Baekhyun, hình như chỉ có Baekhyun mới có thể khiến mọi suy nghĩ trong anh bình tĩnh lại. Anh không đẩy Gae In ra, nhưng giọng nói thì có vẻ không vui:
– Ngoan, mặc quần áo vào đi, anh còn có việc cần giải quyết.
Gae In nhìn khuôn mặt vô cảm của Chanyeol, lặng lẽ mặc quần áo:
– Nếu mẹ hỏi em sao tối qua em không về nhà thì phải nói thế nào?
Chanyeol bực mình:
– Em là trẻ con ba tuổi sao? Chuyện gì cũng phải anh dạy em? Em muốn nói thế nào thì nói, tóm lại anh sẽ chịu trách nhiệm với em, thế là đủ rồi.
Gae In ấm ức muốn khóc, nhưng lại sợ Chanyeol không vui nên ngoan ngoãn ngồi sang một bên.

Chanyeol đưa Gae In về nhà rồi lái thẳng xe tới công ty. Tất cả mọi người đều thấy hình như Chanyeol mới ăn phải thuốc súng, khuôn mặt tái xanh, ngay cả cô nhân viên ở quầy lễ tân cũng tránh anh thật xa. Kim Eun Ha thấy khuôn mặt tiều tụy của Chanyeol, dưới cằm đã mọc râu lúng phúng, quần áo thì nhàu nhĩ, lần đầu tiên anh xuất hiện trước cô trong bộ dạng này. Kim biết điều đứng sang một bên, không nói tiếng nào, thầm nghĩ: Chuyện này có liên quan gì tới cú điện thoại của mẹ Chanyeol chiều qua không? Chanyeol mà mình quen chỉ khi đụng phải chuyện của Baekhyun mới tỏ ra bất thường như thế.
Chanyeol ngồi dựa lên ghế một lúc lâu mới mở mắt ra, thở dài một hơi, hai mắt thất thần, nói:
– Thư ký Kim, những người mà hôm nay Công ty Kate phái tới có Baekhyun không?
Kim lắc đầu:
– Không ạ.
Chanyeol xua tay:
– Vậy thì cô đi làm việc đi! À, đúng rồi, cô mua giúp tôi bộ quần áo. – Kim Eun Ha gật đầu rồi đi ra ngoài.
Chanyeol đau đớn nhắm chặt mắt, Gae In sớm muộn gì cũng là người sống bên cạnh anh, có quan hệ cũng là chuyện đương nhiên, nhưng bây giờ sao anh lại thấy bực bội như thế, có phải là vì Baekhyun không?

– Reng… – Chiếc điện thoại trên bàn đổ chuông, Chanyeol nhấc lên đã nghe thấy tiếng cười sảng khoái.
– Chanyeol, cậu bây giờ đúng là nổi tiếng thật rồi. Nhưng mà chỉ mặc một cái quần lót thì đúng là hơi gợi cảm quá đáng. – Chanyeol mặc kệ tiếng cười chế giễu của Kris trong điện thoại, mồ hôi trên trán túa ra:
– Sao cậu biết?
– Chanyeol, cậu chưa đọc báo hôm nay hả? Cậu được lên trang nhất đấy, nói thật đi, cô gái nằm bên cạnh cậu là ai? Không những dáng người đẹp, lại còn đôi chân dài, nhìn ngon thật, mắt cậu đúng là…
Kris còn chưa nói xong,Chanyeol đã dập điện thoại, phản ứng đầu tiên của anh là Baekhyun cũng biết chuyện này rồi, cậu sẽ nghĩ gì về mình? Không được! Chanyeol đứng lên, không thể chờ đợi được nữa, anh phải gặp Baekhyun ngay bây giờ. Thực ra anh cũng không cần phải giải thích với Baekhyun điều gì, họ chẳng có quan hệ gì cả, nhưng anh vừa nghĩ tới việc Baekhyun cũng biết chuyện là trái tim anh đã không thể bình tĩnh nổi, nỗi đau khổ như muốn nhấn chìm anh trong phút chốc.

Khi Baekhyun thay quần áo xong về tới công ty thì đã gần tới trưa, ôm cái đầu đau như búa bổ, cậu hối hận vì mình đã uống quá nhiều rượu. Lúc đi qua hành lang, rất nhiều đồng nghiệp đều nhìn cậu cười đầy ác ý, khiến Baekhyun thấy thật kỳ lạ. Gyu Sang cười híp mắt đứng ở cửa phòng làm việc, nhìn thấy Baekhyun:
– Nói thật đi, tối qua cậu đi đâu? Đừng nói với tớ là ở nhà ngủ nhé.
– Hỏi thế là có ý gì? Sao hôm nay ai nhìn thấy tớ cũng bụm miệng cười vậy? Tớ thấy những người bị tâm thần ở công ty này càng ngày càng nhiều đấy, thế giới đúng là thay đổi thật rồi, thành bệnh viện tâm thần hết rồi.
– Xì! Đừng có đánh trống lảng, cậu còn chưa trả lời câu hỏi của tớ! Nói cho tớ biết, hôm qua cậu đi đâu?
Baekhyun nghĩ tới việc mình ở lại nhà Oh Sehun cả đêm, mặc dù không xảy ra việc gì nhưng chung quy lại… quá “cái đó”, bởi vậy đỏ mặt:
– Cái gì chứ? Tớ không biết cậu đang nói gì cả. Hôm qua tớ ở nhà ngủ chứ đâu.

Gyu Sang lắc đầu:
– Không phải chứ? Lẽ nào cậu không ở cùng với Chanyeol? Người ảnh không phải là cậu hả? Tớ còn tưởng…
Baekhyun cau mày ngắt lời Gyu Sang:
– Đừng có lúc nào cũng kéo tớ vào chung với gã khốn nạn đó, bọn tớ chẳng có quan hệ gì cả, càng không thể ở với nhau, còn nữa, chuyện của hắn đừng có nói với tớ, tớ không muốn nghe.
Gyu Sang ngồi phịch lên bàn của Baekhyun, không dám tin vào tai mình, trợn mắt nhìn cô:
– Thực sự không phải cậu hả, tớ còn tưởng là cậu! Chanyeol đúng là đa tình thật, cũng may cậu không có quan hệ gì với anh ta, nếu mà có thì chắc là tức chết mất. Tớ thấy Oh Gae In chắc là điên rồi, vị hôn phu của mình ngủ với một người đàn bà khác ở trong xe, quần áo xộc xệch, vừa nhìn là biết không làm điều gì tốt lành, lại còn bị người ta chụp ảnh, lên trang nhất báo ngày hôm nay. Mà nhìn Chanyeol đúng là đẹp thật, ha ha…
Bakehyun ngạc nhiên:
– Cậu đang nói gì hả? Cái gì mà trang nhất báo? Chanyeol làm sao hả?
Gyu Sang đặt tờ báo vào tay Baekhyun:
– Cậu tự xem đi!

Baekhyun mở tờ báo ra, bức ảnh đầu tiên đập vào mắt cậu là Chanyeol chỉ mặc một chiếc quần lót, đang ngồi trong ô tô, trong lòng anh là một người đàn bà, người đàn bà đó đè nửa người lên thân anh, tay Chanyeol thì đặt trên vai cô ta. Cô ta ăn mặc cũng chẳng ra gì, để lộ nguyên một khoảng lưng rộng và đôi chân dài trắng nõn, đầu tóc rối tung, nhìn không rõ mặt nhưng ngoại hình có vài nét giống với Baekhyun. Bức ảnh thứ hai là vẻ mặt chát ghét và bối rối của Chanyeol, rồi cả ảnh của những người đứng xem xung quanh. Tiêu đề vô cùng nổi bật: Công tử đa tình Chanyeol qua đêm với một người phụ nữ xa lạ ngay trên xe.
Sắc mặt Baekhyun tái nhợt. Gyu Sang còn nhiều chuyện ghé sát vào Baekhyun:
– Này! Baekhyun, cậu đoán người đàn bà này là ai? Nói không chừng mọi người đều nghi ngờ đó là cậu!
Baekhyun cay mày, nghe lồng ngực tưng tức, nói:
– Anh ta chẳng có quan hệ gì với tớ cả, bọn tớ cũng không gặp mặt nhau nữa đâu. Bọn tớ chỉ là bạn bè bình thường.
– Nhưng tớ lại không thấy thế! Tớ thấy… – Bỗng dưng Gyu Sang im bặt, thì ra cậu nhìn thấy Chanyeol đang đứng ở cửa phòng nhìn Baekhyun chăm chăm, sắc mặt anh tái xanh, đôi mắt thì hoe đỏ. Gyu Sang suýt nữa thì không nhận ra Chanyeol, anh hoàn toàn khác với bình thường, quần áo lôi thôi, râu ria chưa cạo, sắc mặt có vẻ hoảng hốt. Gyu Sang vội vàng đứng lên, cười cười với Chanyeol rồi vỗ vai Baekhyun:
– Có người tới tìm cậu kìa. – Nói rồi cậu chuồn nhanh khỏi phòng.

Baekhyun nhìn thấy Chanyeol, chẳng kịp nghĩ gì đã giáng lên má anh hai cái bạt tai, đánh xong, ngay cả cậu cũng giật mình.
Chanyeol không hề cử động, chỉ nhìn Baekhyun đăm đăm:
– Anh chỉ muốn hỏi em một câu, em có thể tha thứ cho anh không? Em còn yêu anh không? – Tâm trạng Chanyeol bỗng dưng trở nên kích động, – Anh xin thề, anh thề sau này sẽ không xảy ra việc như vậy nữa.
Baekhyun bất giác lùi về sau mấy bước, Lâm Nam Vũ nắm chặt tay cậu:
– Thực sự không phải lỗi của anh, đều tại em nên anh mới…
Baekhyun ra sức đẩy Chanyeol ra:
– Anh không cần giải thích với tôi, tôi là cái gì của anh? Anh tới mà giải thích với vị hôn thê của mình! – Nói rồi cậu quay người chạy nhanh ra ngoài.
Nước mắt Chanyeol rơi ra, anh biết việc này chỉ càng khiến Baekhyun thêm coi thường anh. Anh ngồi lên ghế của cậu, vùi đầu vào lòng bàn tay, thực sự hy vọng mọi việc chỉ là giả dối, tất cả chỉ là một cơn ác mộng chưa từng xảy ra.

7 thoughts on “[Longfic][ChanBaek] Tình mãi không phai – Chap33

  1. đến khi nào au cho baek thổ lộ lòng mình z??
    h k bt chan giải quyết vs con nhỏ đó sao n~

  2. T_T em lạy au luôn fic quá đỉnh đọc một mạch tới giờ. mà au có biết không chứ cái giao diện này không đọc đk trên đt mà em phải bò mở máy tính cả đêm la hét ầm ỹ như con điên T_T .đệt con GAE IN khốn nạn v~ vồn ra , au ơi mau ra chap mới đi mà

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

