Longfic

[Longfic] [ChanBaek] – Baby Don’t Cry

q.png

Author: Tiểu Hy

Rating: SA, HE? BE? I don’t know =))

* Lý do: Thật xin lỗi, nhưng vì mình cực kì ghét việc lấy fic của mình đi lung tung mà không để cre, nên sau RẤT NHIỀU LẦN xử lí việc đem fic đi nhưng không thể ngăn chặn được nên mình quyết định khoá pass. Mong mọi người không thắc mắc nữa.

* Và ngay từ hôm nay – ngày 27.03.2015 – mình sẽ – không – share – bất – kì – pass – nào nữa, cũng sẽ không trả lời mail, inbox của ai hết. Vì pass rất dễ, cực kì dễ luôn ấy.

* Cũng xin thỉnh mọi người không share pass, chỉ pass, nếu không mình sẽ đổi pass và không đặt ra câu hỏi nào cả. Chỉ share cho người thân thôi.

* Mọi người chú ý và mình sẽ không rep comt hỏi pass nữa nhé.

* Câu hỏi:

BABY, DON’T CRY:

+ Chap 18 + 19: Ngày tháng năm sinh của hai nhân vật chính trong fic. Tất cả đều là số. Không cách. 12 số tất cả.

+ Chap 24: Ngày tháng sinh của một nhân vật chính trong fic + họ và tên của người đó. Không cách, không hoa. 16 từ tất cả.

+ Chap 32: Họ và tên của thằng công chính trong fic. Không cách, không hoa. 12 từ tất cả.

+ Pass EXTRA (1): Ngày tháng năm sinh + họ và tên của nhân vật chính còn lại trong fic (người còn lại trong couple của chap 24). Không cách, không hoa. 18 từ tất cả.

+ Pass EXTRA (2): Họ và tên anh cả của Chanyeol trong fic. Cái này ai đọc từ đầu sẽ biết nhé. Chỉ khác chữ YEOL trong PARK CHANYEOL thôi. Không hoa, không cách. 11 từ tất cả.

+ Pass EXTRA (3): Họ và tên cháu trai của Park Chanyeol, xuất hiện trong 2 extra trước :3 :)). Không hoa, không cách. 11 từ tất cả.

Mọi người đọc vui vẻ

Review: Byun Baekhyun từ nhỏ đến lớn đều rất hiếu thảo, rất ngoan ngoãn, là một người anh tốt, người con hiền.. Cha mất sớm, một mình vừa học vừa làm để nuôi cả gia đình 4 người.. thật trớ trêu cho BBH.. cũng vì cái đồng hồ cũ kĩ mà đã lật cả cuộc đời cậu sang giấy mới.. cậu được gặp ông Park, gặp được Park Chanyeol – định mệnh đời cậu. BBH biết mình tính tình cực kì mau nước mắt, cậu thường tự mắng mình thật nhu nhược, giống như bọn con gái mít ước, nhưng từ khi gặp PCY, cậu hầu như khóc rất nhiều, cũng đau lòng rất nhiều.. rồi cậu gặp được Kim JongIn, gặp được Oh Sehun, những người đã tô màu thêm phần đời của cậu..

BBH nhiều lần bị người khác đố kị mà tổn thương mình, hết bị đánh, bị ngậm lưỡi lam, bị bắt cóc, bị mất trí.. nhưng tất cả đều không đau lòng bằng những lời của nguời đó nói ra, vì một hiểu lầm không đáng có mà suýt 2 lần PCY mất đi BBH.. 

BBH sau rất nhiều lần cảnh tỉnh thì suy nghĩ thấu đáo hơn, ít khóc hơn, nhưng bọn họ, Park Chanyeol, Kim JongIn, Oh Sehun.. đã đảo lộn cả cuộc đời cậu..

PCY? KJI? OSH? BBH sẽ chọn ai?

Phần 1: Gặp và Yêu

 Chap1 

Chap 2

Chap3

  Chap4

  Chap5

 Chap6

   Chap7

  Chap8

     Chap9

    Chap10

     Chap11

     Chap12

    Chap13

      Chap14 +15

     Chap16

      Chap17

 Chap18 + Chap19

         Chap 20

       Chap 21 

      Chap 22 + 23

Phần 2: Biến Cố

Chap 24

Chap 25

Chap 26

Chap 27

Chap 28

Chap 29

Chap 30

Chap 31

Chap32

Chap 33

 Chap 34

Chap 35

Chap 36

 Chap 37

END

Extra (1) (2) (3)

Mọi người có phát hiện sai sót gì đó thì nhớ nhắc Hy để mình edit lại cho hoàn thiện hơn nhé.

Beta hơi chậm nên mọi người thông cảm bỏ qua lỗi nhỏ cho mình, mình sẽ cẩn thận hơn ^^

Cảm ơn ah ~

33 thoughts on “[Longfic] [ChanBaek] – Baby Don’t Cry

  1. Cho em xin pass extra1 được ko ạ nếu đc thì e inbox nga mak face chị là j

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

