Longfic

[Longfic][HunHan-KrisHan]: We love the same person – Chap9

1902747_434923763318322_1689302318_n

WE LOVE THE SAME PERSON

( HUNHAN – KRISHAN )( LONGFIC )
Author : Su Xô

Rating : ( đang chờ au quyết định )

Paring : Sehun , Luhan , Kris , ….

[ CHAP 9 ]

Ngày sau…….. và ngày sau nữa ……. ngày nào Luhan cũng bơ Sehun. Cậu vẫn còn giận Sehun vụ KISS hôm nọ.

– Luhan à ………… Đừng giận mà.

– Không thích. Ai bảo cậu làm vậy.

– Tôi đâu muốn thế đâu, bất đắc dĩ thôi mà ….. Luhan à ~ – Sehun túm lấy tay áo Han giật giật.

– Bỏ ra. Kệ cậu đấy.

– Luhan à …….. Luhan …………. Cậu mà không chơi với tôi tôi sẽ………. sẽ mách appa tôi đấy. – Cuối cùng Sehun mới tìm ra lí do để dọa Luhan.

– Kệ cậu. – Luhan nói tỉnh bơ.

– Tôi sẽ nói xấu cậu với appa đấy. Nói xấu thậm tệ luôn.

– Kệ cậu.

– Được rồi. Vậy thì thôi sẽ nói vụ cậu nhìn thấy tôi mặc quần đùi mà ưmmmmmmm……..

Luhan với tay bịt mồm Luhan lại, không cho cậu nói tiếp.

– Bỏ ra. Vậy làm lành với tôi được chưa. Không tôi nói thật đấy.

Luhan lườm Sehun, trong đầu tự thề thốt rằng sẽ không bao giờ mắc lỗi hay làm gì sai trái trước mặt tên này nữa. Cái đồ……….

Không cần Luhan trả lời, chỉ cần thế Sehun cũng đủ biết Luhan nhượng bộ rồi. Vạy là cậu lại kéo Luhan đí.

– Vui quá à….. Đi ăn gì chúc mừng thôi.

– Không thích. Bỏ tôi ra. Tôi muốn về – Luhan la oai oái.

– Vậy thì tôi đưa cậu về. Về thôi……………….

Sehun kéo Luhan xuống tầng. Nhưng mà…….. chưa kịp bước chân ra ngoài thì trời đổ mưa. Cơn mưa rào bất chợt kéo xuống rất to, hai đứa lại không có ô. Đành chờ thôi ……….

_oOo_

Trong lúc đứng đợi trời tạnh, Luhan thì với tay ra hứng những giọt mưa rơi xuống, còn Sehun lùi lại một chút để trách bị mưa bắn ( thiếu gia có khác ) và nhìn Luhan hồi lâu.

– Cậu thích mưa đến vậy sao ? – Sehun hỏi.

– Uh. Mưa rất vui. Thế còn cậu ?

– Không thích.

– Sao ? – Luhan ngừng hứng nước mưa, dịch về chỗ Sehun đang đứng. – Sao lại không thích ?

– Tôi rất ghét trời mưa. Nó làm tôi nhớ umma…………

– Umma cậu thích mưa à ?

– Bà mất vào hôm trời đổ mưa. Hôm đó trời cũng mưa to như thế này……..

Luhan lặng đi. Cậu hơi thấy có lỗi vì nhắc lại chuyện buồn của Sehun.

– Sao bà lại mất ?

– Bà bị bệnh nặng. Lúc đó, tôi đang học lớp 8. Hôm đó, vì trời mưa, tôi đã không đi mua cho bà món tteokbeokki mà bà thích…….. Và một lúc sau thì bà mất……….. Từ hôm đó, tôi ghét mưa ………..

– Đáng lẽ cậu phải cảm ơn trời mưa chứ ?

– Sao ?

– Nếu như cậu đi mua tteokbeokki thật, thì cậu dã không thể ở bên bà đến phủ cuối cùng rồi.

– Cũng đúng. Nhưng tôi vẫn ghét mưa………….

– Thật ra……… appa tôi mất cũng vào hôm trời mưa. Lúc đó tôi còn nhỏ lắm. Tôi chỉ nhớ rằng lúc đi, appa đã hứa mua cho tôi một cái ô tô đồ chơi thật to, và đến tối, người giúp việc nói rằng appa tôi đang cấp cứu ở bệnh viện. Umma đã lôi tôi đi theo. Đến bệnh viện, tôi và umma gặp appa một lúc rồi ông đi. Hồi đó, tôi còn nhỏ quá, cứ tưởng rằng ông đang ngủ nên đến bên giường lay ông dậy :” Appa, sao appa ngủ sớm vậy ? Dậy đi mua ô tô với con đi……”. Tôi thật ngốc phải không ? Appa chết rồi mà cũng không biết nữa……………

Luhan cười một mình, đôi mắt cậu nhìn xa xăm ra phía bên ngoài, hơi buồn……..

Sehun không biết nói gì lúc này cả. Cậu muốn an ủi Luhan, nhưng lại không dám. Cảm giác thật kì lạ…….

Vậy là cậu lại nhìn ra trời mưa ngoài kia, chốc chốc lại quay sang nhìn Luhan, lúc này cũng đang ngắm mưa……….

_oOo_

Hôm nay, chủ tịch Oh cũng gọi Luhan đến nhà ông chơi. Dạo này cậu hay đến nhà đó quá, tần suất chạm mặt Sehun và Kris cũng tăng lên đáng kể. Luhan đến đó nhiều đến nỗi cậu cảm giác như đó cũng là nhà của mình – nơi mà cậu lui tới hằng ngày.

Đi ngang qua phòng khách, Luhan liếc thấy Kris đang ngồi trên ghế ở ngoài vườn. Cậu lấy làm ngạc nhiên. Hôm nay Kris còn ra ngoài nữa sao ?????

Cậu tiến lại gần Kris…….

– Hyung…

– Uh……. Luhan à, cậu đến lúc nào vậy ?

– À…… Em…. Em vừa đến thôi. Mà sao ….. hôm nay hyung lại ra ngoài này ……….

– Có gì không ổn sao ? Chỉ là tôi muốn được thoải mái hơn thôi. Cậu nói đúng, ra ngoài đây tôi thấy rất tốt…

Luhan ngạc nhiên trước sự thay đổi đột ngột của Kris. Hôm nay hyung này bị làm sao vậy chứ ? Chả giống hyung tí nào……..

– Cậu đứng đó làm gì …… Muốn ngồi đây không ?

Luhan rụt rè đến ngồi vào chiếc ghế đặt bên cạnh Kris.

– Hyung… em muốn hỏi hyung điều này…….

– Cậu nói đi

– Tại sao tên của hyung lại là Kris ??? – Luhan chớp chớp mắt trông rất ngây thơ.

Kris nhìn Luhan một lúc rồi mỉm cười.

– Không có gì, chỉ là tôi thích thế.

– Đây là tên thật của hyung sao ?

– Không. Tên thật của tôi là Oh Yeokbeom

– Em chưa nghe cái tên này bao giờ. Sao hyung lại dùng tên khác ?

– Vì ….. Tôi không thích cái tên này….. vậy thôi…….

Kris quay mặt đi. Luhan không dám hỏi thêm điều gì nữa. Cậu có linh cảm rằng còn có chuyện gì nữa mà cậu chưa biết về Kris….

_***_

– Sehun………. Sehun à ………. – Luhan thò đầu vào phòng Sehun.

– Gì ? – Sehun đang cắm cúi vào trò chơi điện tử.

– Tôi nhờ một tí.

– Vào đây.

– Tôi hỏi cậu một chuyện được không ?

– Sao ? – Sehun mắt vẫn không rời khỏi trò chơi yêu quý của mình.

– Cậu nhìn đây đã.

Sehun buộc phải bỏ xuống.

– Cậu muốn hỏi gì ?

– Về Kris hyung. Sao hyung ấy không dùng tên Oh Yeokbeom. Đấy là tên thật của hyung ấy mà.

– Sao cậu lại biết ?

– Hyung ấy nói cho tôi ….

– Nói cho cậu ??????? – Sehun đứng bật dậy. Trông mặt cậu như bị sốc điện. – Tôi có nghe nhầm không vậy ? Hyung ấy kể với cậu sao ?

– Thật mà. Cậu bị làm sao vậy ?

Sehun lại ngồi xuống.

– Nghe đây. Cậu không được nói cái tên này ra biết chưa. Đặc biệt là không được gọi Kris bằng cái tên này.

– Sao lại thế ?
____________________________________________
để các bạn đợi lâu. có lẽ các bạn hơi thất vọng r

 

One thought on “[Longfic][HunHan-KrisHan]: We love the same person – Chap9

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

