Longfic

Siêu đoản văn |ChanBaek| Lợm nhặt của Bò!

10151874_520295838081935_5409032993149135089_n

1/
"Bác sĩ, dường như tôi có vấn đề về cảm xúc!"

"Anh bị sao??"

"Tôi thấy mình không có cảm xúc gì cả!"

Vị bác sĩ kia hôn bệnh nhân một cái.

"Thế nào???"

Và kết quả là mai bạc sĩ nghỉ ở nhà vì bị liệt rồi =))
2/
"Tỷ tỷ, em thích một người. Người đó cao to lắm! Mà e ko biết người thích em ko? Với lại, nếu có thì em không muốn bị làm thụ đâu."

"Nghe tỷ tỷ nói này, chuốc say hắn đi. Sau đó sẽ chịu trách nghiệm với hắn là ok??

Đàn em gật gà gật gù. Đành vậy.

Hôm sau, tỷ tỷ liền nhận đc thư từ người lạ mặt.

"Tỷ tỷ là tỷ tỷ của Bạch Hiền sao? Thế cũng là tỷ tỷ của Xán Liệt này rồi. Tỷ yên tâm, em chịu trách nghiệm với cậu ấy đầy đủ. Mà tỷ này, đừng trêu Bạch Hiền mông lép, thực ra nẩy lắm đó, uốn éo rất giỏi. Thế nhé, yêu tỷ!"

Tỷ tỷ đọc xong cầm nén đỡ trán.

"ĐM, hôm qua phải dán camera vào phòng nó mới phải!"
3/
Lớp cậu có thêm thầy Văn mới.

Nhưng người này nghiêm khắc lắm.

Nói chuyện một tí là viết bản kiểm điểm, thiếu bài là gọi luôn cả bố mẹ.

Cậu tức chết, năn nỉ bốmẹ cho chuyển trường.

Đúng hôm đạt được nguyện vọng, lại bị người kia đè dưới thân làm đến chết đi sống lại:

- Em dám bỏ chồng em đi sao?
4/
Trong tiết học bơi,

"Xán Liệt, cậu nhìn xem. Mấy người kia cơ bắp cuồn cuồn, thích thật đấy!"

"Cậu muốn nói tôi một tiếng, tôi cởi hết quần áo cho cậu nhìn!"

"Thật ư??"

"Ừ. Miễn là cậu cũn cởi hết lại cho tôi xem...!"

"..."
5/
"Xán Liệt, tôi thích cậu!"

"Xin lỗi, tôi là trai thẳng!"

"O...O"

"Đúng vậy, cứ mỗi lần nhìn cậu là nó lại thẳng!"
7/
- Anh ơi, gay có lây không anh!

- Có em à, dễ lây lắm!

- Thật á, thế làm sao để không bị lây??

- Tiêm vacxin em à, lại đây, anh chích cho 1 cái vào mông!

cr: một ai đó mà Bò ko biết =))
8/
Bạn học ngồi nói to nhỏ gì đó với Xán Liệt, có vẻ quan trọng.

- Xán Liệt, có đứa nói mày xấu trai, điên dại đó. Khó nghe lắm.

- Mẹ nó, ai nói, tao xử nó chết.

Bạch Hiền đi qua, cười nhẹ một cái:

- Là tôi nói đấy.

Xán Liệt cứng họng, quay ra đấm thằng bạn vài phát:

- Mẹ m dám loan tin lung tung này. Nói xấu bạn tốt này!
9/
Ngày trước,

"Xán Liệt, hôn tớ đi!"

"Đồ điên, ra chỗ khác đi!"

Mấy năm sau,

*chụt*

"Xán Liệt cút, để tôi học bài!

*chụt*

"ĐM. Phắn!

"..."

"Thằng điên này, đi ra khỏi người ông mau!"
10/
"Ê, mai đi chơi không?"

"Bạn Biện, ra ngoài cửa lớp đứ nhanh!"

"...."

"Thầy ơi, bạn Hiền thiếu bài!"

"Ra sân trường chạy 10 vòng nhanh!"

"..."

"Thầy, bạn kia cứ trêu em thôi!"

"Bạn Biện tí ở lại dọn lớp!"

"ĐỒ KHỐN. ĐC RỒI, TÔI CHO ANH LÀM THOẢI MÁI ĐC CHƯA??"

"Lớp trưởng, ghi vào sổ đầu bài Bạch Hiền điểm miệng 10 cho tôi!"
11/
Thực ra từ khi sinh ra Bạch Hiền đã thấy mình quả thật là một cường công mạnh mẽ.

Càng lớn khí phách càng bộc lộ rõ.

Bất quá khi gặp hắn. Cậu lại nằm dưới. Mẹ nó.

Nếu không phải vì hắn khóc lóc cầu xin cậu :" Lần đâu tiên, để tớ nằm trên thử một lần đi!" thì đâu có như vậy.

ĐÊ MỜ, bị lừa rồi ~
12/
"Bạch Hiền, anh sắp cưới vợ!"

"Ừ"

"Cô ấy có mái tóc vàng rất đẹp!"

"Ừ"

"Cô ấy đáng yêu lắm! Mặc váy cưới hẳn rất đẹp. Như vậy anh càng yêu nhiều hơn!"

"Mẹ nó, muốn tôi đội tóc giả mặc váy cưới thì nói thẳng đi! ĐM!"
13/
Bạch Hiền bước tới trước mặt người kia, dè dặt nói:

- Xán Liệt, mình kết hôn đi.

- Được.

- Thật??

- Ừ. Miễn sao cậu đừng mang hy vọng làm công là được.

- ....
14/
Thế Huân và Lộc Hàm bị thầy Phác bắt gặp cảnh hôn nhau.

- Mai mời phụ huynh đến cho tôi.

Mai, Thế Huân và Lộc Hàm vẻ mặt đáng thương dẫn người nhà đến:

- Chú Biện, thầy mắng con.

Thầy Phác liền câm nín, còn tặng hai đứa vài gói kẹo nữa =)))

Sau mấy ngày lặn mất tăm ad đã trở lại vad ăn hại hơn xưa =]]]]]]]]]]]]]
15/
Bạch Cửu nhiều lúc tức papa mình lắm. Nhờ chút xíu cũng không được.

"Papa, giúp con giải bài này nha!"

"Tự làm mới tốt."
"..."

"Papa, Bạch Cửu không với lấy cái kia được. Papa lấy hộ con."

"Ba đang bận."

"..."
Nhưng chỉ cần,

"Mama, papa không giúp con!"

Là papa ngay lập tức chạy đến:

"Đâu đâu?? Bài nào con. Đưa ba giúp"
16/
Lộc Hàm đắc ý, đứng trước gương chu mỏ tự sướng:

- Bạch Hiền cậu nhìn xem. Tôi công lắm đấy chứ. Trung khuyển công đó.

Bạch Hiền nhìn người kia cười khinh bỉ:

- Người như cậu sao công đc. Tôi thấy ai cứ mở mồm mình là công toàn thụ lòi.

- Cậu nghĩ cậu hơn tôi chắc?!

- Đương nhiên. Tôi là cường công mà!
17/
"Aaa...a...Xán Liệt. Bao rách rồi! Phải sao đây??"

"Em bình tĩnh nào..."

"Nếu bố mẹ em biết thì sao??"

"Bạch Hiền...em là con trai mà..."

"À, em xem phim nhiều quên mất" =)))))
18/
Anh là người đứng đầu sở cảnh sát này và cũng là người quyết định ai sẽ được vào ai sẽ phải ra.

Hôm nay là ngày xét duyệt, tất cả mọi người đều được chọn cho tới khi đến phiên cậu:

- Tóc quá dài.

- Người quá gầy.

- Không đủ sức.

- Nhưng...tôi rất khỏe mà...

- Cấm cãi. Mang hồ sơ về đi. Tôi kiếm tiền nuôi em đủ cả đời rồi...
19/
Thầy giáo đứng trước bục giảng, mặt nghiêm lại có vẻ rất tức giận.

"Các em nhìn đi. Học hành như thế được sao?? Thật thất vọng...Tôi chưa từng thấy học sinh nào như thế này cả..."

Đang lạc vào thế giới thần văn, lại bị người học sinh kia kéo xuống.

"Thầy em mệt!"

Đành ngậm ngìu chậm rãi buông cặp xuống, lấy sách ra:

"Chúng ta học bài mới!"
20/
Hắn đưa thiệp cưới cho cậu, vui vẻ đến nỗi không ngăn nổi tiếng cười mà nói:

- Bạch Hiền, đám cưới tôi. Đến dự nhé!

Cậu cũng chỉ có thể mỉm cười 'ừ' một tiếng.

Đám cưới hắn, cậu thực ra chạy trốn, nói buâng quơ với hắn là có việc, phải ra nước ngoài một chuyến. Cúp máy rồi cũng không cầm nổi nước mắt mà khóc.

Đến khi sắp lên máy bay lại thấy hắn hớt hải chạy đến, còn mắng cậu te tát:

- Cô dâu đi rồi. Đám cưới tính sao??

 

7 thoughts on “Siêu đoản văn |ChanBaek| Lợm nhặt của Bò!

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

