Uncategorized

Siêu đoản văn |Chanbaek|: Lợm nhặt của Bò! Part 2

1619339_522638911180961_1901113531381162984_n
Bạch Hiền tức giận, mặt nhăn lại phụng phịu đáng yêu vô cùng:
 
 "Mẹ!!!! Thằng Xán nó cứ rình mò ở nhà mình làm gì thế??? Thằng điên!"
 
 "Được, t và m ra đuổi nó luôn đi. Thằng mất dạy ấy...!"
 
 "Mẹ, bình tĩnh chút!"
 
 "Bình tĩnh sao được, mẹ nó, cái máy camera t cho nó mượn để quay mày lúc tắm. Tsb, nó làm hỏng rồi!"
 
 ".............."

22/
Xán Liệt ra mắt bạn gái Bạch Hiền:
 
 "Chào em. Em chắc hẳn là bạn gái Bạch Hiền, Tử Thi đúng không?"
 
 "Dạ. Anh là bạn anh ấy sao?"
 
 "À. Anh không. Anh là chồng cậu ấy!"
 
 "..."
23/
"Mẹ, thằng Xán Liệt đánh con. Đau lắm!"
 
 "Mẹ mày. Mày là đàn ông hay đàn bà thế. Nó đánh thì đánh lại."
 
 "Không được đâu. Nó đánh đau hơn thì chết!"
 
 "..."
 
 15 năm sau,
 
 "Mẹ, thằng đấy. Nó đè con ra cưỡng bức...T~T"
 
 "Bà mày, đè lại nó"
 
 Cả đời không nghe mẹ nên không làm được gì nên lần này nhất 
 định phải nghe thử:
 
 "Được. Con sẽ cố"
 
 Hôm sau, mới sáng sớm, người mẹ liền nhận được cuộc gọi của con trai:
 
 "Mẹ, con liệt rồi! T~T"
 24/
"Cả lớp trật tự cho tôi!"
 
 "Thầy, thầy, bọn em nói bé mà, nói xíu nữa đi ~"
 
 "Tôi bảo không là không!"
 
 "Thầy...!"
 
 "Im. Bạch Hiền mà dậy, tôi cho các cậu nói thoải mái ở thiên đàng luôn!"
 
 "..."
25/
Xán Liệt cùg Bạch Hiền đi ăn tối cùng nhau bàn công chuyện.
 
 "Cậu Biện xem ra bụng cũng to nhỉ. Khéo chứa được cả tấn thịt ấy chứ"
 
 Sau đó ha hả nhìn nhau cười.
 
 "Anh Phác nói đúng, bụng tôi toàn mỡ vậy, khiến anh chê cười rồi ha...ha"
 
 "To như vậy, chi bằng chứa con của chúng ta luôn đi!"
 
 "..."
26/
"Bạch Hiền, hôn tôi."
 
 "Làm gì?"
 
 "Môi khô cần nước"
 
 *chụt*
 
 "Bạch Hiền, cởi quần áo ra."
 
 "Làm gì?"
 
 "Bé Liệt đến tuổi tìm nhà mới!"
 
 "..."
 27/
"Bạch Hiền, tớ mất chìa khóa nhà, cậu cho tớ ở nhờ được không??"
 
 "Được!"
 
 "Bạch Hiền, tớ sợ ma, tắm cùng được không??"
 
 "Ừ"
 
 Hắn được nước càng lấn tới:
 
 "Bạch Hiền, tớ lạnh, ngủ cùng nhé"
 
 "Cút"
28/
HỒ SƠ BỆNH NHÂN
 
 Tên: Phác Xán Liệt
 
 Tuổi: 22 tuổi
 
 Nghề nghiệp: Hấp diêm mắt nữ sinh =))
 
 Bệnh tình: Tim đập nhanh quá mức.
 
 Lý do: Đều tại mỗi lần bác sĩ Biện xuất hiện.
 
 Điều trị: Làm với bác sĩ Biện mỗi ngày 3 lần, tuần 6 lần. Thuốc miễn phí không có tác dụng phụ và gây khoái cảm cho người dùng =))))))
29/
Bạch Hiền lo lắng chạy vội sang bác hàng xóm:
 
 - Bác ơi, bác thấy Xán Liệt vợ cháu không???
 
 - Ơ, bác tưởng đấy là chồng cháu??
 
 - Không phải đâu, ngày nào cháu chả đè anh ấy. Vợ thôi, vợ thôi!
 
 - ...
 
 Tối về,
 
 - Bạch Hiền, hồi chiều em bảo bác hàng xóm cái gì thế??
 
 - À, em..em bảo anh là người chồng tốt (=))))
 
 - Vậy người chồng tốt phải cho vợ hạnh phúc đúng không??
 
 - A, không cần, không cần đâu. Anh đừng lại đây...ưm...~
 
 Bác hàng xóm chỉ biết chép miệng đóng cửa sổ, véo tai đứa con bên cạnh mà mắng:
 
 - Lộc Hàm, nghe thấy chưa. Đừng có nối dối Thế Huân nếu mày muốn đi tốt!
30/
"Xán Liệt, cậu đừng nghĩ cậu cao to hơn tôi mà có tư cách đè tôi! Có mỗi cái vẻ ngoài mà đã nghĩ mình giỏi nhất!"
 
 "Vậy sao, tôi còn cái này!"
 
 Nói xong liền móc cái thứ đã cương cứng kia lên, cười đắc ý.
 
 Cậu cứng họng:
 
 "Chả có gì. Thụ chả sao cả. Càng tốt!"
 
 "=)))"
31/
Cậu thích học trưởng đã lâu nhưng chưa dám thổ lộ. Nhờ mấy đứa bạn chí cốt mà mới có đủ dũng khí để nói với anh.
 
 - Học trưởng, em thích anh. Mình hẹn hò nhé!
 
 - ...
 
 - Em...em có đủ tiền để nuôi anh cả đời, được không??
 
 -...
 
 - Hơn nữa em...có cái...này.
 
 Sau đó, đỏ mặt cởi bỏ quần mình ra, phơi ra bông cúc đỏ hồng.
 
 Học trưởng không kìm nổi xúc động.
 
 - Được!
32/
"Bạch Hiền!"
 
 "Hả?"
 
 "Tớ thích một bạn. Phải làm gì để khiến bạn ấy thích lại đây?!"
 
 "Đầu tiên cưỡng hôn người ta, sau đó là bạo cúc, thế là ok ấy 
 mà!"
 
 "Thật chứ?? Hiệu nghiệm không??"
 
 "100%"
 
 "Tiến hành luôn đi!"
 
 "Ah~ Đồ khốn nạn...Đau quá! Cậu...từ...từ!"
33/
"Thầy, sao em được có 5 điểm?!"
 
 "Tối không cho tôi làm đủ?!"
 
 "..."
 
 "Thầy sao em đc có 6? Chả phải làm thêm rồi sao?!"
 
 "Chả bõ dính răng"
 
 "..."
 
 "THẦY, SAO EM ĐƯỢC CÓ 5.5?? LÀM THÂU ĐÊM CÒN GÌ?!"
 
 "Thoải mái quá, chấm linh tinh!"
 
 "Thầy cút đi !"
34/
"Thầy, em thích thầy lắm!"
 
 "Bạn học Biện, ra khỏi lớp!"
 
 "Thấy ơi em yêu thầy lắm!"
 
 "Bạn học Biện, ra ngoài đứng cho tôi!"
 
 Bạch Hiền bỏ cuộc. Yêu người khác.
 
 "Diệc Phàm, tớ yêu cậu!"
 
 "Bạch Hiền, về nhà với thầy ngay!"
35/
"T.T"
 
 "Bạch Hiền, tí đi chơi nhé!"
 
 "Ừ!"
 
 "Bạch Hiền, mua quần áo với tôi!"
 
 "Ừ!"
 
 "Bạch Hiền, ăn tối với tôi!"
 
 "Ừ!"
 
 "Bạch Hiền, cậu thích tôi?!"
 
 "Ừ!"
 
 "Cậu nói đấy nhé!"
 
 "!!"
 
 “ =_= “
36/
"Thầy, giảng lại bài cho em với!"
 
 "Được!"
 
 "Thầy, bố mẹ em đi vắng. Em ở tạm nhà thầy nhé!"
 
 "Được!"
 
 "Thầy, em muốn nằm trên!"
 
 "Được!"
 
 Lúc sau,
 
 "Ah...ah...thầy...lừa...em...Sâu...quá~~ah~"
37/
"Xán Liệt, nam nam yêu nhau như thế nào??!"
 
 "..."
 
 "Xán Liệt, nam nam hôn nhau ngoài ghế đá có lạ không??!"
 
 "..."
 
 "Xán Liệt, nam nam tối tối thường làm gì?!"
 
 Sau đó hắn xé toạch quần áo cậu ra, đè lên giường:
 
 "Tôi giúp cậu thử!"
38/
"Anh muốn uống sữa!"
 
 "Được. Em đi mua!"
 
 "Chẳng phải em có sao???"
 
 "...Anh...đừng lại...đây...!"
 
 *xoạt*
 
 "Vắt sữa thôi!!" =)))
39/
"Bạch Hiền, tôi thích cậu!"
 
 "Cút!" 
 
 "Bạch Hiền, cậu yêu tôi không??! 
 
 "Cút!" 
 
 "Bạch Hiền, tôi thề tôi sẽ yêu cậu cả đời. Tôi sẽ rửa bát, nấu cơm, giặt quần áo, chăm sóc chu đáo cho cậu và con... Hơn nữa sẽ cho cậu nằm trên. Lấy tôi nhé, được không?? 
 
 "Ừ!"
40/
Hôm nay lớp Bạch Hiền có thầy giáo mới. 
 
 Định lân la tới làm quen, ai ngờ là anh chàng hôm trước mới biết trên Facebook.
 
 Lỡ dại hôm đó ba hoa với anh ta đủ điều: Tôi rất đẹp trai và to cao. Chắc chắn gặp nhau tôi sẽ đè anh xuống cho mà xem,...
 
 Lần này dơ mặt rồi T.T
 
 Trống hết tiết một cái là chạy thục mạng. Liền bị người kia giữ lại kéo vào phòng:
 
 - Gặp cũng gặp rồi. Mình đè nhau thôi!"
41/
Biện công tử và Phác cô nương yêu nhau rất sâu đậm.
 
 Nghe nói cô Phác còn đang mang thai nữa.
 
 Hạnh phúc hạnh phúc.
 
 Nhưng lạ là người sinh con là Biện công tử ah~

2 thoughts on “Siêu đoản văn |Chanbaek|: Lợm nhặt của Bò! Part 2

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

