Shortfic

[Shortfic][KaiSoo]: 49 days – Chap7

KS
Author: Chunie Pee
Pairing: KaiSoo
Category: fanfic, HE, mystery, aciton …
Rating: R, T,
P/s: Mục đích phi lợi nhuận, fic này dành tặng cho Ping Siu Qậy eny nhỏ nhà Pee 
[SHORTFIC] 49 days
Chap 7

Trong phòng khách, mọi người mặc dù còn chút khúc mắc với nhau nhưng vẫn cùng nhau ngồi xung quanh phòng khách. Lí do là vì sao thì là vấn đề ở Chen, cậu tập hợp tất cả, nói rằng có chuyện muốn làm rõ.

-Có chuyện gì mà phải tụ tập đông đủ mới nói được vậy? – SeHun lên tiếng hỏi, chấm dứt sự im lặng đến đáng sợ, căng thẳng tột độ trong căn phòng.

-Thật ra, tôi có chuyện đã giấu mọi người …Hẳn là trong số những người ở đây, có một vài người biết về quân vương Joel. Tôi…chính bản thân tôi đã bị quân vương Joel lợi dụng trong lúc mất kiểm soát, hắn đã ếm bùa và điều khiển tôi như 1 con rối của hắn. Lúc đầu tôi cũng đã thử hết sức, cố gắng giải bùa chú nhưng chưa tìm ra cách. Mãi đến lúc giao đấu, sau khi ẩu đả với Baekhyun vào hôm trước, chính ánh sáng của cậu ấy đã xoá tan lời nguyền trong người tôi, tôi không biết tại sao nhưng nhờ vậy đã khiến tôi nhớ lại mọi chuyện trước đây. Thật sự xin lỗi mọi người vì những chuyện đã xảy ra và vì tôi không nói cho mọi người biết sớm hơn về việc Joel đã ếm bùa tôi. Tôi cũng cảm ơn cậu, BaekHyun, nhờ cậu mà tôi mới thoát khỏi bùa chú của Joel. – Chen giải thích cho tất cả mọi người, tay nắm chặt tay XiuMin để giảm bớt căng thẳng, trên trán đã lấm tấm vài giọt mồ hôi.

Sau khi nghe lời nói của Chen, tất cả mọi người đều khá bất ngờ, ngoại trừ XiuMin nãy giờ bình tĩnh ngồi bên cạnh Chen ra. Mọi người trong lòng không khỏi tự trách mình chưa biết rõ nguyên nhân mà đã hiểu lầm Chen. Cái sự im lặng một lần nữa bao trùm cả căn phòng, không ai nói một lời. Cảm thấy mọi thứ có vẻ khá căng thẳng, Luhan lên tiếng phá vỡ bầu không khí ảm đạm này:

-Không sao đâu mà Chen. Em không cần tự trách mình nhiều thế! Là hiểu lầm mà, không sao nữa là tốt rồi. – LuHan cười nhẹ nhàng, vỗ nhẹ lưng Chen an ủi.

-À…ờ…….Sẵn đây tôi cũng nói luôn. Thật ra tôi… tôi cũng bị Joel ếm bùa trong 1 lần sơ hở khi làm nhiệm vụ, nhưng hiện giờ vẫn chưa giải được bùa chú. – Kris nói khiến mọi người 1 lần nữa bất ngờ .

-Không sao đâu anh, em sẽ luôn bên cạnh anh mà. – Tao bên cạnh nghe vậy cũng nắm lấy tay Kris, an ủi.

-Xin lỗi mọi người, vì ngay từ đầu tôi đã giấu đi bí mật này. Thật ra tôi đã lén theo dõi Kris khi anh ấy bắt đầu có biểu hiện lạ và cũng phát hiện ra anh ấy bị ểm bùa. Bản thân tôi cũng đã tìm đủ mọi cách để phá bùa chú trong Kris nhưng hoàn toàn vô dụng. Lại sợ mọi người sẽ lo lắng nên đã giấu đi. – Tao khó xử nhìn mọi người, trong lòng không tránh có chút tự trách bản thân vô dụng.

-Không sao mà, mỗi người các cậu đều có chuyện khó xử, không ai trách cả đâu. – BaekHyun nói, tay xoa đầu Tao mà an ủi.

-Thật sự xin lỗi. – Chen hối lỗi, ái ngại nhìn mọi người.

-Sao phải xin lỗi chứ, đều do Joel mà chứ có phải bản thân các cậu muốn đâu, hãy bỏ qua việc này và hòa thuận với nhau như trước nhé! Chúng ta là một gia đình mà. – Chanyeol cười nói.

-Cảm ơn mọi người. – Kris cảm thấy nhẹ lòng, lên tiếng cảm kích.

-Không sao cả, giải quyết xong hiểu làm là tốt rồi. Nhưng vẫn còn một vần đề ở đây nhỉ!?! Có lẽ một số người không biết thần Joel đâu nhỉ!?! – LuHan cười.

– Vậy anh mau nói cho tụi em nghe đi Luhan.

– Thật ra Joel vốn là một vị thần, vì lòng tham và ganh ghét, tâm địa ác độc nên luôn nhăm nhe muốn chiếm lấy vị trí Diêm Vương, nhưng thật không may. Hắn bị mọi người phản đối, đẩy ra khỏi danh sách đề cử và đưa quân vương Zack lên ngôi – người hiện tại đang cai quản Địa Ngục. Chính vì điều đó càng làm cho hắn căm ghét tất cả, trở thành một con người xấu xa hơn, hắn lén ký giao ước với ma quỷ, mượn binh đoàn ma quỷ để lập trận đoạt vị. Và trong trận giao tranh đó, có Chen, Kris, Tao, XiuMin, Suho, Lay và anh….. cũng chính vào ngày hôm đó, lúc lật đổ đội quân ác quỷ đó cũng là sự mất tích không lời giải đáp của Chen và Suho. Cho đến tận bây giờ… mọi thứ mới được làm sáng tỏ.

Mọi người chăm chú lắng nghe, có vẻ như tất cả đã nắm bắt được vấn đề chủ yếu trong câu chuyện trên.

……………………………………..

Sau vụ việc ngày hôm đó, tất cả đã làm hòa với nhau và sống hòa thuận như trước.

Baekhyun ngày ngày luyện tập cùng Kyungsoo nghiên cứu cách giải lời nguyền cho Kris thông qua sử dùng năng lực của mình, Luhan được Sehun hướng dẫn cách kiểm soát và điều khiển năng lực. Trong khi đó mọi người còn lại bàn bạc về chuyện tim cách cứu Lay khỏi Suho.

-Chúng ta phải cứu Lay khỏi Suho. Mọi người có ý kiến gì về kế hoạch không? – Sehun hỏi.

-Bước đầu tiên ta phải xác định ra nơi mà Suho giấu Lay, ta phải lập kế hoạch và phân công rõ ràng. Sau đó dựa theo nhóm đã phân chia rõ ràng, 1 nửa sẽ tập trung tấn công chặn Suho. Nửa còn lại sẽ đột nhập vào cứu Lay. – Tao dõng dạc nói.

-Tao nói rất đúng. Hiện giờ ta phải điều tra được nơi ở của Suho trước. – XiuMin đồng tình.

-Uhm, vậy ngày mai ta sẽ chia nhau ra, nhờ sự trợ giúp từ mấy nhóm điều tra khu vực cần thiết để tìm ra Suho. – Chanyeol phân công.

-Haizzzz, chết thật! Mãi bàn bạc mà tớ quên mất, nhà chúng ta sắp hết đồ ăn rồi, có ai muốn đi mua cùng tớ không? – Kyungsoo hỏi.

-Anh nà, anh muốn đi nữa! – LuHan vừa luyện tập xong, nghe thấy Kyungsoo nói ra ngoài liền mè nheo đòi đi cùng.

-Oh! Luhan hyung cũng đi à? Thế thì cho em đi nữa! – Sehun nghe Luhan nói, hồ hởi lên tiếng.

-Tớ đi nữa nhé! Tớ cũng cần mua vài thứ. – Chen đề nghị.

-Uhm, đi thôi mọi người. – KyungSoo gọi.

………………………………………………

Trên con đường tấp nập người, Sehun, Luhan, Kyungsoo và Chen đang cùng nhau đi đến 1 siêu thị gần đó.

-Kyungsoo à, nấu món spagetti đi, tớ muốn ăn. – Chen nói.

-Anh muốn ăn bít tết cơ. – Luhan nũng nịu.

-Em cũng muốn ăn như Luhan hyung. – SeHun mỉm cười.

– Rồi rồi, mọi người muốn ăn gì em cũng sẽ làm hết cho. – Kyungsoo dở khóc dở cười trước điệu bộ làm nũng của 3 tên kia.

-Khoan đã. Hình như là….. – Đang đi thì SeHun bất ngờ dang tay ra chặn mọi người lại, mắt vẫn nhìn về bóng dáng phía trước, phải chăng đã từng thấy ở đâu? Không lẽ đúng như vậy…?

-Sao thế SeHun? – LuHan khó hiểu hỏi .

-Đó không phải là cái người hôm bữa sao… là Suho gì gì ấy? – SeHun giơ ngón tay của mình lên chỉ về phía bên kia đường.

-Đâu? Ơ.. Đúng rồi, chính là SuHo mà! – Chen nhìn theo hướng SeHun chỉ, reo lên khi thấy Suho đang đi bên vệ đường.

-Tìm được cậu ấy rồi, quả thật là hay không bằng hên. Chúng ta hãy lặng lẽ theo sát Suho thôi. – KyungSoo nói.

Mọi người cùng nhau âm thầm theo dõi Suho, qua vài con phố thì thấy Suho rẽ lối đi vào 1 ngôi nhà hoang. Điều đó khiến họ khá bất ngờ vì ngôi nhà ấy lại là một ngôi nhà hoang nằm gần 1 công viên đang thi công nên khó ai có ai để ý được, ngôi nhà đã bị giăng kết giới. Gì chứ Luhan dễ dàng phá kết giới, cùng ba người còn lại tiến dần vào trong:

-Nhà hoang sao? Lay nhất định là ở trong đó. – Kyungsoo nói.

-Giờ thì chúng ta sẽ tấn công Suho, sau đó sẽ vào cứu Lay. – Chen lên tiếng khe khẽ.

-Anh sẽ lên trước để đánh lạc hướng, Sehun sẽ hỗ trợ. Hai đứa liệu mà xem tìm cách cứu Lay. – Luhan vừa dứt lời, đôi mắt đen ánh lên một ánh sáng, đưa bàn tay mình lên điều khiển những thanh sắt gần ấy ném vào người Suho.

Như có linh tính mách bảo, Suho né được những thanh sắt ấy. Quay người lại, dùng tay điều khiển dòng nước từ trong những khe rãnh…nước dưới lòng ngưng tụ thành những đường kiếm chém về phía Luhan. Sehun nhanh nhẹn kéo người Luhan tránh qua 1 bên, không thì lát nữa là toi đời rồi.

-Chết tiệt! Có người theo dõi mình. – Suho đầy cảnh giác, nghiến răng nghĩ thầm.

KyungSoo lén sử dụng sức mạnh của mình, bàn tay truyền một lực đạo nện xuống nền đất khiến bề mặt đường nứt dần ra. Dưới đất rung lên từng hồi, chồi lên từng mảng đá to lớn tạo thành một thành lũy khoá chặt Suho bên trong, khiến Suho chao đảo mà suýt ngã. Cùng lúc đó, Chen đưa tay phóng những tia sét chớp nhoáng về phía Suho. Biết ý định của Chen, Suho nhanh chóng dùng dòng nước tạo thành bức chắn trước mình mà tự vệ, cố gắng tim cách thoát ra khỏi vòng vây của Kyungsoo. Sehun nhanh tay điều khiển lốc xoáy lớn bao bọc lấy Suho. Luhan 1 lần nữa sử dụng sức mạnh của mình một lần nữa, điều khiển những tảng đá to gần đấy ném thẳng về chỗ Suho nhầm đánh lạc hướng anh. Chen thấy vậy cũng phối hợp, theo đưa những tia sét ấy vào lốc xoáy của Sehun lệch hướng bắn ngược về chỗ Suho. Suho đau đớn hét thất thanh, sau đó ngất lịm đi. Cảm thấy Suho đã kiệt quệ sức lực, 4 người cùng nhau bước vào nhà hoang, bỏ lại Suho ở đó.

-Lay a! Lay hyung, anh mau hét lớn để tụi em biết anh ở đâu nào! – Kyungsoo kêu lớn.

-Lay ah, em ở đâu?! – LuHan cũng gọi theo.

– A! Cậu ấy kia kìa! – Chen reo lên rồi chạy vào 1 căn phòng được mở cửa he hé.

Mọi người nghe thế cũng chạy vào theo, phát hiện Lay đang nằm trên chiếc giường giữa phòng. Vì trận “mây mưa” với Suho hôm qua mà giờ Lay dường như không còn chút sức lực nào nữa, cậu cứ nằm thế mãi.

-Lay hyung ah! – Sehun lay lay người cậu.

-Hình như anh ấy đang rất mệt, chúng ta phải đi ngay thôi! Chen, cậu chịu khó cõng Lay hyung nhé! – KyungSoo nói.

-Uhm. SeHun, giúp tờ dìu anh ấy lên lưng tớ nào.

-Chúng ta mau chuồn khỏi đây thôi! – Sau khi dìu Lay lên lưng, Chen cùng mọi người ra khỏi nhà hoang, chạy về vội về nhà với tốc độ nhanh nhất có thể.

 

 

4 thoughts on “[Shortfic][KaiSoo]: 49 days – Chap7

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

