Uncategorized

[THÔNG BÁO]: Chuyện liên quan đến Kris với Wp

Các bạn phải đọc hết nhé!

10273623_583135905135097_824827575625063_n

– Chúng tớ thật sự yêu quý anh ấy, anh ấy là ai? Là Kris của nhóm EXO, là Ngô Diệc Phàm con trai của mẹ anh ấy, là Wu Yi Fan người quan tâm đến Huang Zi Tao nhiều nhất. Anh ấy hiện nay đang giữ im lặng cho scandan của mình về vụ kiện SM, bọn tớ cũng đã xem Showtime, Frist Box của EXO, bạn biết đó họ vừa phải quay cái này đến cái kia, cho dù họ có đi đâu nữa thì luôn có máy quay theo sát họ. Về vụ của Kris, bạn có thể xem ảnh của anh thời mới debut và hiện nay đã gầy đi rất nhiều, anh tại sao xuất hiện ở sân bay vẽ mặt lại mệt mõi đi trong thấy.

Nhiêu đó cũng đủ chứng minh anh bị SM đàn áp đến mức nào, và hiện giờ vụ kiện của Kris rất quan trọng. Vụ kiện chưa được lấn xuống thì căn bệnh của anh được giới truyền thông rải rác khắp nơi, nếu căn bệnh đó là sự thật thì em mong anh có thể thắng kiện và chữa trị dưỡng sức khoẻ thật tốt. Đối với em căn bệnh về tim là một căn bệnh thật khủng khiếp. Em sẽ ủng hộ quyền quyết định của anh, đi hay ở là do anh quyết định, anh vẫn mãi ở trong lòng của bọn em.

Còn nữa đây là chuyện quan trọng tớ muốn thông báo cho các bạn đọc giả đã theo dỗi Động Lầu Xanh của bọn tớ suốt thời gian qua, bọn tớ đã suy nghĩ rất kỹ về chuyện này rồi! Nếu Kris thắng kiện và ở lại với EXO thì động sẽ tiếp tục hoạt động bình thường trở lại, còn nếu như Kris thắng kiện à ra đi, bọn tớ sẽ đống WP xem như WP này chưa hề tồn tại. Bởi vì đối với tớ 6+6= 1 cũng có nghĩa như 6+6=12 chứ không phải 6+5= 11 chúng tớ là We Are One!

Đơn nhiên tớ hy vọng Kris ở lại với EXO rồi, thế nhưng những biểu hiện gần đây của EXO rất suy sụp, Kai bị chấn thương nhập viện, Baekhyun bị đau dạ dày, Tao thì tự dày vò bản thân của mình tập luyện chăm chỉ hơn và cũng có thể là khóc. Theo tớ nghĩ Kris quay lại sẽ là con số chưa ai đón trước được, bọn tớ ko mong Kris sẽ như HangGeng rời khỏi SUJU, và nếu như Kris có căn bệnh nguy hiểm đó (bọn tớ ko dám nói tên) thì tớ mong anh ấy sẽ có cuộc sống bình thường.

P/s: WE ARE ONE!

I MISS YOU —-> Kris

12 thoughts on “[THÔNG BÁO]: Chuyện liên quan đến Kris với Wp

  1. Con người đôi khi ích kỉ mà giả tạo lắm, cứ nói 1 đằng, nhưng trong lòng chắc chắn đang muốn thứ ngược lại. Bạn muốn tung 1 đồng xu để quyết định, khi đồng xu được tung lên, bạn chắc chắn muốn mặt nào xuất hiện, đó là ý muốn thực sự của bạn. Tui biết các Tíc ai cũng muốn tốt cho Phàm, muốn anh hết bệnh, nhưng lại k muốn anh bỏ Xô, còn muốn Sm phải giảm lịch lại cho tụi nhỏ. Thử hỏi, trên đời này làm gì có problem nào xui chiều mát mái. Như MH370 ai cũng mong có điều kì diệu, nhưng cuộc sống thì k có gì kì diệu. Cho nên tốt nhất nên chấp nhận sự thật. Và k có ai trên đời hoàn hảo. Thiệc lòng tui cũng như bao Tíc khác, nhưng tui muốn đối diện với sự thật này. Đau thì có đau thật.

    1. vâng bọn này cũng rất đau, và nếu sự thật được phơi bày bọn này sẽ tôn trọng nó rất cẩn thận! Và cũng mong anh ấy được hạnh phúc thôi, ko muốn tương lai của anh ấy được người ta xắp xếp

  2. Tội nghiệp Kris qá . Chỉ tại Sm bắt exo làm việc wá mức. Mong anh Kris thắng kiện. Hãy ở lại Exo , anh còn có exotic bên cạnh anh . Cố lên anh nhé ^^

  3. :((( Thực sự đau lòng. Giờ k chỉ riêng Kris mà 11 thằng còn lại cũng bị người ta hành cho người k ra người nữa. Phải làm sao để bao vệ được chúng nó đây. Sao người ta cứ phải làm tổn thương chúng nó cơ chứ :(( Kai thì nhập viện, Tao thì tập liên tục rồi gào khóc :((( LuHan bị khủng bố trên các mạng xã hội. :((( Quá nhiều chuyện dồn dập xảy ra với chúng nó.

  4. Toi ko biet noi gi hon,nhung qua that thay tội cho pé tao va mn wa,kris di roi vay nguoi ton thuong o day nhat la ai,cac thanh vien,fan ham mo hay chinh anh ay.

  5. thật lòng em k muốn anh đi nhưng mặt khác lại muốn anh k phải chịu dày vò thêm 1 ngày nào bời SM nữa!!! vậy nên hãy làm theo cách mà anh thấy thoải mái nhất!!!
    em tin anh!!! anh sẽ không làm tổn thương 11 đứa nhóc còn lại!
    hãy mạnh mẽ lên anh nhé!!! Anh nhất định sẽ thắng kiện
    anh mãi mãi là người cha duy nhất của EXO! WE ARE ONE!!!

  6. Yuu đây, ta hiểu cảm giác của ngươi vì ta cũng thế, nhưng trên đời, có nhiều chuyện không được như ý muốn, có ích kỉ không nếu việc chúng ta níu kéo anh ở lại sẽ trở thành áp lực cho anh. Ta cũng như ngươi, sẽ tôn trọng quyết định của anh, ta sẽ học cách yêu 11 người và 1 người thay vì 12 người như trước.
    Ta vốn nghĩ sẽ không viết fic nữa nhưng ta nghĩ lại rồi, có lẽ ta vẫn sẽ viết, vẫn sẽ cho phép mình hoang tưởng để tạo một thế giới cho cả 12 người cho dù chỉ là tưởng tượng

  7. Mk chỉ hy vọng fic của Kris có nhiều hơn để đọc mk k thể tưởng tượng nếu 1 ngày nào đó k còn fic của Kris nữa sẽ sao đây bé Tao sẽ như thế nào.mn cố lên và Au cũng cố lên nhé đừng nản lòng.we are one and we believe in you Kris forever

    1. vâng về điều này bọn mình nhất định sẽ suy nghĩ kỹ lại, vs lại chuyện của Kris chừng nào ổn định bọn tớ sẽ comeback

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

