Longfic

[LongFic – ChanBaek][Chap 4] – CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC CỦA TIỂU TỬ NGỐC BYUN BAEKHYUN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC

084487

 

Author: Tiểu Hy’s
Pairing: ChanBaek (main)
Category: fanfic, SA, có chút ngược, HE.
Rating: K+, MA nếu thích
Bối cảnh: Trường  học là chủ yếu.

Ai không tin nhất kiến chung tình hay tình yêu sét đánh thì đừng đọc nga~ =)) (Chém đấy)

P/s: ~….~ là suy nghĩ nhân vật.

 

Chap 4:

 

“BaekHyun, cậu sao thế? tớ vẫn ở đây mà?” – YuMin mở đôi mắt to tròn nhìn cậu, má có hơi phiếm hồng lên.

“Không chuyện gì. Tớ hơi bất ngờ một số việc thôi.” – BaekHyun cố gắng tránh né ánh nhìn của cô, xong rồi lại đứng bật dậy, kéo tay của YumIn – “Mình đi chổ khác chơi đi.”

YuMin có hơi ngẩn người, mắt tròn mắt dẹt.

“Còn chơi nữa hả?” – Cô chu mỏ chán nản, rồi đôi mắt như rực sáng – “Chúng ta tìm chổ nghĩ mệt rồi đi xem phim đi.”

“Ok.”

 

 

.

 

.

 

“Chanyeol!! Đi uống nước.” – MinYeon kéo tay hắn rồi dựa hẳn vào người của hắn. Chổ này là dành cho cô, cấm ai động vào. Những người xung quanh cũng quay sang nhìn vào họ, đôi mắt ngưỡng mộ không thôi.

ChanYeol nhíu đôi mắt lại, không nói gì chỉ im lặng nhìn quanh mình, hắn cũng không muốn, à không, không phải là không muốn mà là không thể ở chổ đông người như thế này. Nên tâm trạng vô cùng mệt mỏi mặc cho cô lôi kéo mình đi.

“Anh mệt sao?” – Cô nhìn mồ hôi trên trán của hắn đang đổ ra mỗi lúc một nhiều, lo lắng không ngừng, hết lấy nước suối cho hắn lại lấy khăn lau mặt.

“Anh không sao đâu, mình đi chổ nào mát đi.” – ChanYeol nắm lấy tay cô siết mạnh, MinYeon không suy nghĩ gì, liền gật đầu đồng ý ngay.

 

.

 

.

 

[Quán nước – Overday =)) ]

“BaekHyun, cậu hôm nay rất lạ, hay là mình không đi nữa?” – YuMin nhìn cậu cứ bơ phờ không nghe thấy mình nói gì trong lòng liền cảm thấy khó chịu – “BaekHyun.”

Cô đẩy tay của cậu làm BaekHyun suýt đập mặt xuống bàn nước. Nhưng lại không có chút gì giận dỗi, chỉ quay sang cười hì hì.

“Mình xin lỗi, cậu nói gì?”

YuMin tức tối im lặng, đôi mắt di chuyển đi chổ khác, lấy ống hút trong ly của mình bỏ vào miệng, một hơi hút lấy hút để cho bỏ tức.

BaekHyun nhìn cô chỉ biết bật cười, xong lại nhìn sang bên đường suy nghĩ miên man..

ChanYeol với MinYeon thật sự là một đôi sao? Quả thật nhìn họ rất đẹp đôi, lại hay đi cùng nhau, ChanYeol tại sao lại không nhờ người khác hay MinYeon viết bài dùm mà lại nhờ mình, rốt cuộc là tại sao lại ức hiếp mình chứ. Hừ. Byun BaekHyun này dễ bắt nạt quá nhỉ..

“Chúng ta đi xem phim thôi.”

Nhưng cùng lắm là hắn cũng mua đồ ăn nước uống cho mình mỗi ngày, trừ việc hay quát nạt và hung dữ với mình thôi. Hắn cũng là một người tốt, hai người họ thật là một cặp trời sinh, đi cạnh nhau thật thu hút..

“BaekHyun.”

Cô ấy cũng rất quan tâm với bạn học, mình nhờ gì cũng giúp, đôi khi còn chủ động những bài mình không biết, cũng thường xuyên được mấy em khoá dưới hỏi han, cô ấy.. còn rất xinh đẹp..

“MinYeon..” – Cậu bất giác gọi tên.

“BYUN BAEKHYUN.” – YuMin đập bàn đứng dậy, đôi mắt như phun ra cả lửa. Mình có nghe lầm hay không?? Cậu ấy.. cậu ấy..

BaekHyun thì bị cô làm cho giật bắn cả lên, tại sao lại nổi nóng như thế chứ?

“Yu..Min..” – Cậu nuốt nước bọt, dù mang tiếng ngoan hiền nhưng không ít lần cậu chọc giận YuMin giận dữ, nhưng đây là lần đầu tiên cậu thấy cô nổi giận như thế..

“Lúc vừa rồi còn nghĩ là tha thứ cho cậu, không ngờ còn tiếp tục lơ tớ đi, lại còn gọi tên MinYeon nữa.” – YuMin hai mắt đã ngấn nước, cô thật sự không thể bình tĩnh nữa. Gì chứ? Để người ta thấy Kim YuMin hạng 5 toàn trường mà đứng giữa quán rống lớn như thế này thì sẽ nghĩ gì? Nhưng bây giờ cô không quan tâm cái gì nữa. Chỉ tập trung chờ câu trả lời của người trước mặt.

“Sao.. sao cơ..” – BaekHyun rụt người lại, trong đầu đang cố gắng rà lại thông tin..

Mình..

Mình gọi tên MinYeon sao?

Tại sao chứ..?

“CẬU THÍCH CÔ ẤY CHỨ GÌ?” – Trong miệng phun ra câu nghi vấn như câu khẳng định, nước  trong khoé mắt một hơi mặc sức tuông ra. Đau lòng không thôi.

Cô chán ghét, quay sang lấy túi xách của mình rồi một mạch chạy thẳng ra cửa, trước khi đi còn ném lại cho tên kia một cái nhìn đầy lửa hận.

“Hơ..”

BaekHyun còn chưa hoàn hồn, cứ ngồi đó trơ mắt ra..

Gì chứ?

Mình thích.. MinYeon..?

Ô ô.. không phải mà..

Nhưng nếu không phải sao lại tự dưng kêu tên cô ấy?

MinYeon..

Lee MinYeon..

Byun BaekHyun thích Lee MinYeon..

Không..

Byun BaekHyun thích Kim YuMin mà..

Sao lại.. sao lại..

Rốt cuộc là mình có thích hay không thích?  Phải hay không phải?

“YuMin àh..” – BaekHyun cố gắng gạt đi suy nghĩ đó ra khỏi đầu mình, một mạch chạy ra quầy tính tiền rồi tung cửa chạy theo cô. Bây giờ quan trọng là phải tìm YuMin..

<RẦM>

.

 

.

 

“ChanYeol. Mình vào quán Overday phía trước đi.” – MinYeon cứ lo sợ hắn sẽ ngã xuống đây mà ngất bất cứ lúc nào. Nên cứ bám dính lấy, một li cũng không rời.

Hắn khẽ gật đầu mấy cái rồi tiến đến cửa quán.

Chưa bước đến cửa đã bị một vật thể tông vào người, một phát ngã lăn ra đất..

<RẦM>

À..

Không phải là hắn ngã, mà là Minyeon ngã.

“MinYeon. Em không sao chứ?” – Hắn sốt ruột, cơn mệt mỏi như kéo nhau ùa đi mất, nắm lấy tay cô đứng dậy, phủi phủi vài cái rồi quay sang trách móc kẻ từ nãy giờ chưa thể đứng dậy.

“MẮT ĐỂ ĐÂU VẬY HẢ?”

Nếu không phải là cố ý thì hắn đã đấm tên kia môt trận..

Nhưng.. sao thân ảnh.. có hơi quen mắt..

Tên kia từ từ đứng dậy, xoa xoa cánh tay mình rồi gập người lía lịa.

“Xin lỗi, thật xin lỗi, tôi không để ý”

“BaekHyun?” – ChanYeol nhíu mày, tên ngốc này, hắn buông MinYeon ra, giật cánh tay đang xoa của tên kia xem xét – “Cậu đi đứng kiểu gì thế hả?”

“ChanYeol?” – BaekHyun có hơi ngẩn người, mặc cho hắn cầm tay mình lật tới lật lui, mắt cậu từ từ di chuyển sang người bị bỏ rơi phía sau..

Đôi mắt bỗng dưng dính chặt lấy MinYeon..

Mình thích cô ấy thật sao?

“Này tên kia.” – ChanYeol tức tối nắm mặt BaekHyun chỉnh lại về phía mình, nhưng không thể chỉnh ánh mặt như đang “bắn tim” của tên kia. Đành phải đứng chắn lại.

BaekHyun có hơi ngây ngốc, tự dưng tầm nhìn bị che khuất nên giật mình tỉnh lại.

“Ah.. sao anh lại ở đây?”

“Sao cậu lại nhìn MinYeon?” – Giọng có hơi khó chịu, lời nói phun ra như tảng đá đập vào nguời.

“Không.. không có gì..”

“Không có gì sao lại nói lắp” – Hắn gặng hỏi.

“Ah.. anh buông ra trước.” – BaekHyun giật tay mình lại.

ChanYeol có hơi bất ngờ, từ khi nào lại nắm lấy tay người ta..

Như nhớ tới chuyện gì, cậu liền trở nên gấp rút..

“Tôi có chuyện phải đi trước. Chào.. MinYeon.. chào..” – BaekHyun nói rồi chạy vụt đi.

Bỏ lại hai người ngẩn ngơ đứng đó.

 

.

 

.

 

“Chanyeol.” – MinYeon vẻ mặt buồn bã, nhẹ nhàng gọi hắn.

“Có chuyện gì sao?” – Hắn ngước mặt lên nhìn, trong tay vẫn cầm chiếc di động chơi game.

“Hơn một tháng rồi” – Buông ra một câu nhẹ nhàng..

ChanYeol không hiểu, lấy ly nước của mình uống một hơi, từ khi ngoài cửa bước vào đến giờ MinYeon rất lạ, cứ im lặng không nói, khác với thường ngày vẫn hay tíu tít..

“Một tháng gì?”

“Anh với BaekHyun đã một tháng rồi, anh vẫn chưa thấy chán? anh xem em là gì đây?” – MinYeon hơi lắc đầu nói tiếp – “Em bị ngã, một câu hỏi han rồi buông ra, trước mặt em đi nắm tay người khác? ChanYeol àh, thật ra ai mới là người yêu anh hả?”

Giọng nói của MinYeon rất nhỏ nhẹ, cô lấy tay đỡ trán mình, nước mắt từng giọt rơi xuống..

ChanYeol trong đầu bỗng trống rỗng, anh không biết nên nói như thế nào, không biết phải an ủi và giải thích ra sao..

“Anh lúc trước cũng chưa từng có hứng thú dài như vậy..” – MinYeon hít một hơi dài, tay nắm chặt lại, đầu móng đâm vào lòng bàn tay đau đớn – “Chưa bao giờ quá một tháng, nhưng bây giờ.. ChanYeol à.. em.. thật sự rất sợ.. em..”

Giọng của cô trở nên lạc dần đi..

Cái cách ChanYeol im lặng càng khiến MinYeon trở nên hoảng loạn..

“Minyeon à.. về thôi.. em không khoẻ.. để bữa khác mình đi chơi tiếp..” – Hắn bỗng đẩy ghế đứng dậy, đỡ lấy tay của MinYeon dìu dậy. Để cô ngã thẳng vào lòng ngực mình.

“Anh có yêu BaekHyun không?” – Cô ngước đôi mắt đẫm ướt của mình nhìn hắn..

Hắn như ngẹn lời, chớp mắt mấy cái rồi vui vẻ cười , trả lời qua loa..

“Không.”

Chỉ thấy cô nàng khẽ khép đôi môi lại im lặng không nói gì thêm..

Hai người bình bình ổn ổn song song đi về..

 

.

 

.

 

BaekHyun nằm lăn lăn trên giường, trong lòng rối tung cả lên..

“Mình thích MinYeon thật sao?”

 

End chap 4

2 thoughts on “[LongFic – ChanBaek][Chap 4] – CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC CỦA TIỂU TỬ NGỐC BYUN BAEKHYUN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

