Longfic

[Longfic][NC-17][HunHan – KaiSoo]: Hatred – Chap 1

 

[LONGFIC][NC-17] HATRED

.Author : Su Xô

.Pairing : HUNHAN, KAISOO….

.Rating : ngược, một chút nc-17, SE hay HE là tùy vào cảm nhận của m.n.

.Summary : Vì yêu nên mới sinh hận….. Và vì hận nên mới biết mình vẫn còn yêu. Nhưng nhận ra thì đã quá muộn rồi ………

[ CHAP 1 ]

“Anh ! Chúng mình ….. chia tay nhau đi …….”

Cô gái cúi gằm mặt xuống, hai tay đan chặt vào nhau, đôi môi mím lại. Người con trai ngồi đối diện hơi sững sờ, đặt mạnh cốc nước xuống bàn :

“Em nói sao ?”

“Chúng mình .. chia tay đi. Em xin lỗi. Là em ….. em đến với anh chỉ vì tiền. Nhưng …. em không thể lừa dối anh thêm nữa…… – Cô ta vẫn cúi gằm mặt xuống.”

Cả hai người chìm trong im lặng hồi lâu. Một hồi sau có vẻ khó chịu, người con trai mới cất giọng. Không hiểu sao cậu bỗng dưng mỉm cười :

“Vậy thôi. Chào em ……”

Nói rồi cậu đứng dậy, nhanh chóng đi ra khỏi quán. Cậu cố chạy thật nhanh, nhanh hết mức có thể. Có thể chạy được bao xa cũng được…. chạy càng xa càng tốt…..

Hồi lâu cậu dừng lại, thở hổn hển. Đầu cậu dựa vào tường, muốn khóc mà đôi mắt khô cứng, cổ họng ứ nghẹn không thoát ra được.

Yêu nhau gần hai năm …… Thì ra hai năm đó …… tất cả đều là lừa dối.

Lòng người thật khó lường. Chẳng lẽ cuộc đời này lại tàn nhẫn đến vậy sao ???? ……..

Cậu đấm thùm thụp vào ngực, trượt dần xuống. Một lúc sau cậu mới gượng dậy được, loạng choạng bước đến một quán bar.

Muốn mượn rượu để có thể quên đi thực tại, dù biết là sẽ rất khó, gần như là không thể….. Nhưng vẫn muốn làm ……. Thật là bản tính cố chấp mà …..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lộc Hàm dừng chân trước một quán bar. Trông vẻ bên ngoài có vẻ yên bình, nhưng bên trong nó lại thật ồn ào và phức tạp, giống như tâm can con người vậy. Rụt rè một lúc, cậu muốn quay đầu đi, nhưng nghĩ về chuyện vừa xảy ra, cậu lại muốn uống. Sau cùng, cậu quả quyết đi vào.

“Cho tôi loại mạnh nhất ở đây.”

“ Anh hãy chỉ ra một loại cụ thể đi ạ.”

Lộc Hàm cúi gằm mặt xuống lúng túng. Một công tử như cậu thực sự chưa hề đến một nơi như này bao giờ, thậm chí còn hiếm khi đụng đến một giọt rượu, sao có thể biết được chứ.

“ Nếu như không biết phải uống loại nào … hay là uống thử Whisky đi. Hey, cho tôi hai ly Whisky, ngon nhất nhé. ”

Một giọng nói liến thoắng bên cạnh làm Lộc Hàm ngẩng đầu lên. Bên cạnh cậu, không biết từ lúc nào đã có người ngồi cạnh. Cậu cứ nhìn trân trân vào người đó.

“ Sao lại nhìn tôi như vậy. Tôi gọi rượu hộ cậu rồi đấy. ” Người con trai tươi cười nhìn cậu.

“ Cảm ơn. ”

“ Không cần. Dù sao thì tôi cũng muốn uống …….. Thất tình hả ? ”

Lộc Hàm bất ngờ quay sang bên cạnh, tự hỏi tại sao anh ta lại biết. Hắn khẽ cong môi lên như đã biết được suy nghĩ của cậu.

“ Nhìn mặt cậu là biết. Hai chữ “Thất tình” to đùng trên mặt kia kìa.”

Đáp lại là câu nói dửng dưng của Lộc Hàm :“ Không phải việc của cậu. ”

“ Ừ thì không phải. Hôm nay, nếu có thể, xin phép được làm bạn rượu cùng cậu. ”

Cậu không ngờ hắn lại tỏ ra thân thiện như vậy. Người lạ lần đầu gặp, liệu có đáng tin ?….. Chần chừ một lúc, cậu khẽ gật đầu. Dù sao thì hôm nay cũng phải quên hết đi. Có người bên cạnh chia sẻ cùng càng tốt chứ sao.

Rượu được mang ra. Lộc Hàm cầm li lên, rồi lại đặt xuống. Mùi rượu xộc lên khiến cậu hơi khó chịu.

“ Đừng nói với tôi là cậu chưa uống bao giờ nhá. ”

Cái tên đó, sao cái gì hắn cũng biết hết vậy? Thật sự không nên coi thường hắn. Lộc Hàm vẫn cố chấp, hơi vênh mặt lên.

“ Tôi có uống vài lần rồi. Mà nói chuyện nãy giờ vẫn chưa biết tên anh. ”

“ Ngô Thế Huân. Cậu? ” Hắn đưa ly rượu ra trước.

“ Lộc Hàm. Rất vui được gặp ” Cậu cạch ly vào ly của hắn, khẽ cười.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lộc Hàm đặt mạnh ly rượu xuống bàn, mặt cậu đỏ bừng lên. Xung quanh mặt bàn dễ khi phải đến hơn chục ly rượu đã cạn. Cậu vô thức nắm lấy áo Thế Huân, nấc cụt lên từng đợt.

“ Thế Huân …… hức ………. anh có …… hức …….. biết tình …. hức…… yêu là gì không ? ……. ”

Thế Huân nhẹ nhàng gỡ tay Lộc Hàm ra. Hắn có vẻ đã hơi say nhưng vẫn còn tỉnh táo chán so với Lộc Hàm bây giờ.

“ Lộc Hàm, cậu say quá rồi. ”

“ Ai bảo tôi ….. hức ….. say …… Trả lời tôi ……… mau ……. hức ……”

“ Không biết. Cậu nói thử xem.” Thế Huân cười, đỡ lấy Lộc Hàm đang loạng choạng.

“ Không biết thì …… tôi …….. hức …… nói cho biết. Toàn là đau khổ ….. hức …… mà thôi…. Cậu …… hức ……. đừng nên yêu ai……”

“ Thật sao. Được rồi, tôi sẽ ghi nhớ. Cậu về được rồi đó. ”

“ Tôi muốn uống….. Chết thì thôi…….. ”

“ Vậy thì đi chỗ khác uống. Đi thôi.”

Thế Huân vứt trên bàn một xấp tiền rồi đỡ Lộc Hàm. Phải vất vả lắm cậu mới kéo được Lộc Hàm ra ngoài.

Lộc Hàm, lúc này đã bất tỉnh, dù Thế Huân lay gọi thế nào cũng không tỉnh dậy.

“ Cậu thật phiền phức. Biết thế từ đầu không nên bắt chuyện với cậu làm gì. Đã không biết thì đừng có uống.”

Thế Huân vừa càu nhàu vừa gọi taxi. Chiếc xe cứ phóng đi trong đêm khuya náo nhiệt.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lộc hàm khẽ mở mắt dậy. Đầu cậu đau như búa bổ, không thể ngồi dậy được. Cậu dụi dụi mắt một lúc, mới nhận ra đây không phải là nhà mình. Cố gượng dậy, nhìn ngó xung quanh, cậu thấy có tấm thiệp để trên bàn.

“Đêm qua cậu say quá nên tôi đưa cậu đến khách sạn nằm nghỉ. Yên tâm, đây là khách sạn nhà tôi…. Hữu duyên tái ngộ. Ngô Thế Huân.”

Lộc Hàm lờ mờ nhớ lại chuyện hôm qua, Cậu tự đập đập vào đầu mình. Nhưng rồi nhìn vào tấm thiệp, ánh mắt bỗng sáng lên. Cậu khẽ cười.

“ ……Có lẽ sau này sẽ được gặp lại nhau, Ngô Thế Huân…….”

 

8 thoughts on “[Longfic][NC-17][HunHan – KaiSoo]: Hatred – Chap 1

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

