Longfic · Uncategorized

[Longfic – Chanbaek][Chap 8] – CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC CỦA TIỂU TỬ NGỐC BYUN BAEKHYUN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC

076675

Chap 8:

“Vậy hôn tôi một cái đi” – Chanyeol chìa cái mặt của mình ra trước mặt Baekhyun.

“Ha..??” – Baekhyun giật cả mình, cậu không ngờ là hắn sẽ nói vậy, cái tên này.. cái tên này.. thật là..  – “Biến thái”

“Tôi có nói tôi đứng đắn đâu. Đến, hôn một cái thôi”

Chanyeol nói xong càng tiến lại, <Ba> một cái, nguyên một cuốn tập từ bên trái đập một phát vào má khiến hắn có hơi bất ngờ, khuôn mặt từ đỏ chuyển sang tím, đôi mắt đã long lên sòng sọc.

“Cậu.. dám đánh tôi? Từ khi sinh ra đến giờ cậu chính là ngươi đầu tiên đánh tôi”

Hắn vo tròn đôi bàn tay lại rồi dùng ánh nhìn hung ác nhìn cậu, Baekhyun thì hắn làm cho nhảy dưng, lúc vừa rồi cũng là hoảng quá nên mới lỡ tay đánh hắn, lại không nghĩ sẽ chọc hắn giận đến như vậy, cậu dựng người dậy, quỳ gối xuống nệm, hai tay chấp lại.

“Tôi xin lỗi ah.. anh đừng đánh tôi”

“Còn nói, cậu gan lắm”

“Đừng mà, anh không được bước tới”

“Tôi sẽ cưỡng hôn cậu tới chết”

“Haa..?!!??!! A !!! xê ra a a a a!!!”

Trong khi Baekhyun cứ như con cá nằm trên thớt mà vùng vẫy thì Chanyeol cố đè cậu xuống, từng cái từng hôn như giáng vào mặt cậu, hôn a hôn a hôn.. hôn cho cậu chết, cậu dám đánh tôi.

“Thôi được rồi, muốn hôn chứ gì, nè, hôn đi, hôn đi” – Baekhyun mệt mỏi thả người ra không cựa quậy nữa, ta mặc, ngươi muốn hôn muốn làm gì cũng được, thiếu gia ta mệt rồi.

“Sao vậy?” – Chanyeol ngẩn đầu lên hỏi cậu, tên nhóc này có cái gì đó rất là gian nha.

“Mệt.”

“Baekhyun này”

“Cái gì?”

“Cậu có thích tôi không?”

“Thích”

“??????”

Chanyeol ngạc nhiên nhìn cậu, thằng nhóc này.. thẳng thắn đến thế a.. nhưng mà.. thích thật sao?

Hắn một nửa thấy vui, một nửa lại thấy lo, cái tên tiểu tử này trong đầu định nghĩa chữ “Thích” này ra sao ah? Không lẽ ai thân thân đều thích hết?? Hừ..

“Tại sao cậu biết cậu thích tôi?”

“Không biết” – Baekhyun gãi đầu, đơn giản là thích thôi, thích mà cũng cần có lý do sao? hừ, tên này rắc rối quá đi..

Đã rõ, cái tên này đến thích ra sao cũng không biết, đây gọi là ngây thơ hay là chậm phát triển ah, nhưng mà cứ trong sáng như vậy cũng tốt, không có bạn gái bạn trai là ổn rồi, không đáng lo ngại.

<Ting! tong!>

“Ai kìa? Cha mẹ cậu về hả?” – Chanyeol hất đầu ra cửa hỏi.

“Không, cha mẹ tôi đến tối mới về.”

“Ừ.” – Chanyeol gật gù, thì ra họ về thường xuyên về trễ vậy ah, tiểu tử này trừ sáng ra thì từ trưa đến tối phải ăn cái gì ah? Vừa định hỏi nhưng thấy có cái gì đó không ổn.. – “Trời ơi, sao cậu không ra mở cửa?”

“Ách.. tôi quên..” – Baekhyun giật mình ngồi dậy, lon ton chạy ra mở cửa.. – “Ah, Yumin, cậu đến chơi..”

“Cậu là ông trời của mình, trưa bị mẹ bắt đem đồ ăn sang lại phải đứng đợi cậu.” – Yumin chu mỏ giận dỗi. – “Bây giờ không cho mình vô nhà sao?”

“Ah.. cậu vào đi.. hì hì..” – Baekhyun né người sang cho cô vào rồi đóng cửa lại. Thật là may mắn a, tưởng trưa nay phải nhịn đói rồi, Yumin thât tâm lí, đúng lúc mình đang đói.

Cười hì hì rồi quay vào trong, vừa vào phòng khách đã thấy cảnh tượng sấm sét nổ ầm ầm.. hiện tại bên trong phòng có hai người đứng nhìn nhau như tượng, một bất ngờ một nghi ngờ..

“Ai vậy Baekhyun?” – Chanyeol hất mặt về phía Yumin mà hỏi Chanyeol, cô gái này hình như là học trường mình a. Nhưng tại sao lại ở đây?

“A.. đây là..”

“Ôi ông xã, em đem đồ ăn sang cho anh nè, mau nhanh lên đem đũa ra, chúng ta ăn cơm tình nhân ah..” – Yumin vờ như không quan tâm đến hai nguời kia, tự ý ngồi xuống bàn, đem cơm mở ra.

“Yumin..” – Baekhyun bất ngờ ngẩn người ra nhìn cô, sau đó cũng bị mùi hương của thức ăn bay lên làm quên luôn tất cả sự việc trên đời – “Oaa.. thơm a, thơm a.. có phải rất ngon không?”

“Byun,, Baek.. Hyun..” – Chanyeol tức đến nghiến răng nghiến lợi, tên ngốc này lại có thể làm lơ mình, hỏi không thèm trả lời, giờ lại đến liếc cũng không thèm liếc. – “Không đuợc ăn”

Nói xong hắn liền giật cái muỗng cơm từ trên tay cậu bỏ vào hộp, đóng nắp hộp và đẩy ra xa trong cặp mắt ngỡ ngàng đến sắp khóc của cậu.

“Anh.. anh..”

“Anh cái gì? từ lúc tôi đến đây đến giờ vẫn chưa học cái gì, cậu cư nhiên khách vẫn còn ở nhà mà đem đồ ăn ra ngồi ăn ngon lành” – Hừ, còn dắt cả bạn gái về nhà, hừ.. Yumin, Yumin chứ gì? cậu dám ở sau lưng cấm sừng tôi, Byun Baekhyun chết tiệt, cậu giỏi lắm, vừa rồi còn nói thích tôi, để xem tôi xử lí cậu ra sao..

“Tôi đói..”

“Học xong rồi ăn.”

“Không.. không.. Yumin a.. cậu mau đem bánh bao đến cho mình đi.. đem đi đem đi..” – Baekhyun nắm lấy tay của cô mà mè nheo.

“Bạn a, giờ này là giờ học của tôi và cậu Byun Baekhyun đây, mời cậu về a, à.. không cần đem đồ ăn cho cậu ấy đâu”

Chanyeol nhìn Yumin nở nụ cười thân thiện đến chết người, cô bé thẫn thờ một lúc cũng đứng dậy, quay sang Baekhyun nháy mắt với cậu.

“Này ông xã.. ngày mai em sẽ đem bánh bao cho anh.. em về đây” – Nói rồi giả bộ hôn xuống má của Baekhyun rồi mới rời đi.

Cô vừa bước ra cũng đóng cửa giúp luôn, để lại Byun Baekhyun ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì xảy ra, Yumin hôn mình a, là hôn đó.. sao cậu ấy bạo thế a, lúc trước hai người quen nhau cũng chỉ dám nắm tay nhau, lần này cô ấy biết mình đã thích Chanyeol lại hôn mình.. a.. rốt cuộc là sao a..

<Bốp>

“Đỏ mặt cái gì? Lúc vừa rồi tôi hôn cậu cậu lại không đỏ mặt, cô bé ấy vừa hôn có một cái đã đỏ mặt là sao?”

“Sao cơ?”

“Cậu nói cho tôi biết.. cô ấy là ai? cậu và cô ấy có quan hệ gì? hôm nay cậu không nói rõ thì đừng mơ tôi tha cho nhé”

Chanyeol xoăn hai tay áo lên, gương mặt chỉ thiếu điều bốc khói thôi, hừ, Byun Baekhyun.. uổng công tôi nghĩ cậu hiền lành trong sáng chưa biết yêu là gì, thật không ngờ.. cậu lại.. với cô ta.. hai người đã ở cùng một chổ bao nhiêu lần rồi hả? Đúng là chọc tôi tức chết mà..

“Aishh.. CẬU DÁM CẮM SỪNG TÔI” – Chanyeol hét lớn lên.

“A !!! anh và tôi là cái gì của nhau chứ?” – Thật không hiểu tên này nghĩ cái gì a? cái gì cắm sừng chứ? hừ, nếu anh nói tôi cắm sừng Yumin còn nghe được..

“Lúc truớc không có nhưng bây giờ có.”

“Có cái gì?”

“Byun Baekhyun.. cậu nghe cho rõ nhé” – Chanyeol bị cái bản mặt vô tội của người chọc điên mình làm cho tức thở hồng hộc – “Cậu nghe và nhớ cho rõ đây”

“Rốt cuộc là anh muốn nói cái gì chứ?

“CẬU KỂ TỪ BÂY GIỜ LÀ NGUỜI YÊU CỦA TÔI. NGƯỜI YÊU ĐÓ. NGHE RÕ KHÔNG? CẬU KHÔNG ĐƯỢC.. KHÔNG ĐƯỢC.. CÙNG CÔ GÁI LÚC NÃY CÓ QUAN HỆ GÌ HẾT.. NGHE CHƯA??!!??”

“!!!!!!!!!!!!!!”

“Đồ ngốc này, tôi phải hôn cho cậu khôn ra”

“A a a.. đi ra a a a!!!”

.

.

End chap 8 :3

13 thoughts on “[Longfic – Chanbaek][Chap 8] – CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC CỦA TIỂU TỬ NGỐC BYUN BAEKHYUN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC

  1. Ôi mẹ ơi!!!!!! Hay vđ ra hy ơi. Tuyệt qtqđ. chờ chap này lâu lắm à nha~~~~~~~ Hôn hôn hôn ~~~~~ Yêu hy quá a~~~~:*********
    *Em đang rất phởn*
    em là Hủ Móm Quốc Dân nha hy~~~~

  2. aaaaaaaaaaaaaa hay quá e >< nhưng mà hơi ngắn TT^TT , triển chap 9 nhanh nhanh lên nhá❤

  3. Dậy mà tỷ nói chap này không có gì đặt biệt

    Hay muốn chết a~~~~

    Đây có được xem là tỏ tềnh hôn ” mặt hớn”

  4. fic hay lắm đó au
    fic trog động thấy fic nào cũng hay hết
    mà au ơi cho Kristao main đc hk au, thấy dạo này ít ng viết về Kristao quá *buồn*
    au ơi mk có thể up fic này ở wappatt đc hk au *nhìn* *mắt long lanh* *buing buing*

  5. Máu của em đã lên đến não :O AU ơi sao mà Chan bạo quá❤ *hộc máu mũi*

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

