Longfic

[LongFic – ChanBaek][Chap 11] – CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC CỦA TIỂU TỬ NGỐC BYUN BAEKHYUN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC

chanbaek

Chap 11

“Anh nói gì vậy?” Baekhyun ngơ ngác nhìn hắn, nhìn vào đôi mắt buồn bã khó nói của hắn, nhìn vào cuối tận tâm can mờ mịch hắn, cậu không thấy gì cả.. chỉ thấy người trước mặt sao lại mờ nhạt như vậy chứ?

Là hắn đang buồn chuyện gì? Là hắn đang có chuyện không vui như thế nào?

“Chúng ta.. chia tay đi”

Lời nói vừa dứt, liền khiến cả hai phải bất ngờ..

Hắn không ngờ là mình có thể nói ra những lời như thế lại khó khăn như vậy, cậu thật khác đối với những người khác, Chanyeol chưa bao giờ đối với ai lại có thể do dự..

“Anh..”

Baekhyun mở to mắt nhìn hắn..

Chuyện quái quỉ gì đây? Chẳng phải.. chẳng phải.. mới hôm kia vừa nói thích nhau sao?

Chỉ có mấy ngày thôi mà, cậu chưa cảm thấy hạnh phúc đủ mà.. hắn.. đối với ai cũng mau chóng vậy sao? Cậu là người thứ bao nhiêu của hắn?

“Tại.. sao..?”

“Tôi..”

Chanyeol không biết phải trả lời cậu như thế nào, không thể nói vì mình quá nhu nhược mà để mất cậu, cũng không thể nói mình đã hết thích cậu.. hắn trong đầu là một mảng lộn xộn..

Vì cái gì chuyện này lại đến sớm như vậy..

“Được rồi, tôi hiểu.. anh về đi.”

<Rầm>

Cánh cửa vừa đóng lại ngăn cách hai người, một trong một ngoài..

Một ngã uỵ xuống.. một tựa đầu vào cửa trầm mặt..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

…………………………………………………….

.

.

.

.

.

.

.

“Baekhyun à.. cậu đừng buồn nữa.. mình đau lòng lắm..” – Yumin xoa xoa vai cậu bé bên cạnh mình, lỗi cũng là tại mình, tại mình khăng khăng nói Baekhyun thích Chanyeol, khiến cậu chưa được vui vẻ mấy ngày liền bị tên chết tiệt kia đá văng đi. Tên khốn đó lại dám ăn hiếp Baekhyun của cô, bộ hắn ta không biết cậu rất trẻ con và ngây thơ sao..

Cậu ta đến yêu thích cái gì cũng đợi người ta dạy, từ nhỏ đến lớn đều như vậy..

Lí do lúc trước hai người thích nhau cũng là do mẹ của cả hai rất thân nhau, nên gán ghép, cho hai đứa chơi cùng nhau suốt, đó cũng là một phần khiến Baekhyun tính nết có hơi con gái giống như Yumin.

“Cái tên đó đúng là có phúc không biết hưởng. Cậu yên tâm đi, hắn không chịu thì mình sẽ nuôi cậu suốt đời. Chúng ta là vợ chồng mà. Ha ha..”

Cô ngô nghê cười, khiến cậu cũng bậc cười theo..

Yumin nói cũng rất đúng, vì cái gì phải buồn, tình cảm dù sao cũng chưa sâu đậm tại sao phải sợ mãi mãi không dứt ra được..

Cậu siết chặc lấy tay cô lấy lại tinh thần, mấy ngày nay đã vất vả cho Yumin rồi, vì an ủi Baekhyun mà chạy tới chạy lui mượn tập giúp cậu, vừa đi học xong là vù một cái sang phòng của cậu xem tình hình..

Cậu bây giờ không dám đi học, không phải cậu ngại đi bộ..

Mà là cậu không biết phải làm sao đối mặt với Chanyeol..

“Ngày mai mình đi học lại nhé”

“Ok. Cậu mau đi chóng đi, mình không muốn đi mượn tập giúp cậu đâu, nếu được thì chuyển lớp luôn đi. Dù sao học cùng lớp cũng không ổn chút nào.”

“Cậu nói cũng phải..”

“Aishh.. Byun Baekhyun à. Mình không phải chị gái cậu đâu nhé, đừng có cái gì mình nói ra cậu cũng xem là đúng như thế, cậu phải có chủ kiến cho riêng mình chứ.”

Yumin ngao ngán thở dài, tự hỏi tại sao lúc trước mình lại đi thích cậu ta chứ, một tên trẻ con đến cỡ vậy a, mà cũng rất may là bây giờ chỉ còn tình cảm bạn thân, nếu không cô cũng không biết phải giải quyết ra sao.. vì cũng tại mình quá ích kỉ..

Vì muốn chối bỏ tình cảm hai đứa mà đẩy cậu vào con đường đồng tính.. aishhh.. thật là chết tiệt mà.. hại cậu như thế..

“Mình không biết.. mà cậu nói xem mình nên chuyển vào lớp nào?”

“Cậu đang học khối A phòng 1 sao? Vậy chuyển sang khối A phòng 3 đi. Học ở đó, có rất nhiều tên tuổi máu mặt nha. Rất có lợi cho cậu”

“Thật vậy sao?” – Baekhyun quên luôn chuyện buồn của mình, cậu muốn một mực chuyên tâm vào học hành. “Vậy mình sẽ chuyển sang phòng 3”

.

.

.

.

.

.

……………………………………………………………..

.

.

.

.

.

.

“Uy, cô Hwang ah, tôi là phụ huynh của Byun Baekhyun lớp A phòng 1 cô đang chủ nhiệm ah”

Bà Byun đang nói chuyện điện thoại với cô của Baekhyun. Mẹ của cậu vừa xinh đẹp, lại mang giọng nói ngọt ngào nghiêm túc nhưng thanh lịch, khiến cho cậu đầy tự hào, nên dù có bị mắng cũng nghe rất êm tai ah.

“Vâng, tôi cần một bộ hồ sơ để chuyển lớp cho Baekhyun ạ”

Baekhyun mím môi ngồi cạnh mẹ nghe lởm, hồi hợp kinh lên được, cậu biết cô Hwang rất tốt với mình, lần này lại một mực đòi chuyển đi, khiến cho cô buồn không ít đi.

“Baekhyun này, sao con lại muốn chuyển đi? Có chuyện gì trong lớp không ổn sao? Hay con bị ăn hiếp?”

Ông Byun ngồi đọc báo bên cạnh, giọng nói uy nghiêm, nhưng lại là người rất hiền hậu, bản tính tốt bụng, yêu gia đình và thương Baekhyun hết cả tâm can mình, vì cả hai người đều thường xuyên vắng nhà, Baekhyun cũng chịu nhiều thiệt thòi, cậu lại là người rất đáng yêu, tính tình có hơi giống một bé con, nên chuyện bị bắt nạt là rất dễ xãy ra.

“Không phải đâu a, cha đừng hiểu lầm, con đã nói rồi mà.. là do.. là do.. con không thích học ở lớp đó a..”

Nhìn cậu ấm úng trả lời, ông đau lòng bỏ tờ báo xuống, trầm ngâm một lúc rất lâu, nói là không có thời gian ở cùng con nhiều, nhưng không lẽ cậu nghĩ gì ông không biết sao..

Từ khi buổi sáng hôm đó, cậu trai tên Chanyeol kia đến rước nó đi học, ánh mắt hai đứa nhìn nhau, thì cả ông và mẹ cậu đều biết, nhưng họ không trách cậu.

Họ biết, mình không thể đem đến nhiều sự quan tâm cho cậu, nên đành đứng đó nhìn cậu theo đuổi hạnh phúc của mình, con người phải trãi qua nhiều sóng gió mới tìm đuợc tình yêu đích thực.

Ông biết con trai mình bề ngoài hơi ngốc, nhưng lại rất chăm ngoan, rất khiến cho người ta yêu quý, nên ông tin chắc họ sẽ không nỡ làm tổn thương con trai mình..

Nhưng không phải vì chuyện Chanyeol từ công tử nhà giàu mà chạy xe đạp đến đón cậu lại khiến ông cảm động, mà là chuyện ông vừa nhìn vào Chanyeol đã không có mấy cảm tình..

Ông biết hai đứa sẽ không qua lại với nhau dài lâu, vì người ta là con cái nhà giàu, nhìn cậu ta là biết ngay nguời rất ăn chơi, ông không cấm cậu quen, nhưng lại cũng không yên tâm nhìn cậu đi cùng hắn.

“Cha ủng hộ quyết định của con” Ông mỉm cười vuốt tóc Baekhyun.

Dù nó là đồng tính hay là trai thẳng..

Thì nó vẫn là con ông..

.

.

.

.

.

………………………………………………………….

.

.

.

.

.

“Anh hai, dạo gần đây không thấy Baekhyun đi học, thì ra là do chuyện chuyển lớp a..” – JungWoon ngồi trên bàn nói, nó tất nhiên là biết Chanyeol rất quan tâm đến chuyện tin tức của Baekhyun, nhưng vì sợ mất mặt nên không ra mặt hỏi nhiều, nên nó biết chuyện gì liên quan đến cậu đều chạy đến nói cho hắn nghe.

Chanyeol nghe xong liền có hơi giật mình, nhưng vẻ mặt không lai chuyển, hắn hơi nuốt nước bọt, đưa lên miệng một điếu thuốc, rít một hơi, quay đầu sang chổ khác, vừa nhả khối vừa hỏi.

“Khi nào?”

“Là sáng hôm nay em đi trễ, lúc chạy ngang phòng số 3A thì thấy cậu ta bước vào đó a.”

“Mày nói cái gì?” – Hắn vừa nghe xong liền cả kinh, đứng phắt dậy nắm áo JungWoon rồi nhìn chằm chằm vào nó – “Phòng số mấy?”

“Dạ?.. dạ.. là phòng.. 3A a..” – Nó hoảng hồn lắp bắp đáp lại..

“Chết tiệt” – Hắn rít một hơi thuốc rồi quăng xuống đất giẫm lên, gương mặt đen lại, ánh mắt đục ngầu tức giận..

.

.

.

.

.

Con mẹ nó, lớp đó không phải là lớp của Sehun sao?..

11 thoughts on “[LongFic – ChanBaek][Chap 11] – CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC CỦA TIỂU TỬ NGỐC BYUN BAEKHYUN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC

  1. ohhhhhhhhhh yeahhhhhhhhh có biến rồi có kịch hay để coi hhhahâhha *cười man rợ*
    Bố Cục Mầm tâm lý đó :)))

  2. Yeah! Yeah! Có biến rồi, chuyện đã bắt đầu vui rồi đây! Ngược đi, tranh đấu đê, rồi cuối cùng thằng nào về nhà thằng nấy là ngon rồi!

  3. sr hy a~~~ tại em kp có đt để onl nên h ms đọc. Có biến rồi. Chết tiệt lại đúng vào lớp của Sehun ms gay !!!!!
    _Hủ Móm QD_

  4. có biến có biến má ơi nhanh không đứt tim chết giờ chị Hy ơi à nhanh nhanh nhanh come on baby chap mới nhanh viết HE không SE Sehun với Baekhyun bị quấy rối…
    chết, nói ba láp tùm lum. vừa đọc hết chap em nhảy vô cmt luôn, giờ mới có thời gian

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

