Longfic

[Mục lục][HunHan – KrisTao] – Overdose

hunhan overdose

[Longfic] : Overdose

Author: Minkky

Rating: NC-17

Category: Ngược tâm, sad, lãng mạn

Pairing: SehunLuhan, KrisTao cùng với các nhân vật khác

.

Văn án:

Bỏ qua tất cả mọi thứ và kéo em vào lòng….giờ đây tôi không thể buông tay em được nữa rồi

Em muốn tôi, có được tôi rồi lại làm tôi đau đớn

Được rồi, là tôi ngày càng khao khát nhiều hơn

Làm ơn hãy gọi bác sĩ tới, trói tôi lại và nói cho tôi hay……

Thời gian trôi đi sẽ càng khó kiểm soát….tôi từ từ nhận ra và ngày một say mê em….

Tình yêu của em chính là thứ thuốc độc quá liều……………….

Au: fic lấy cảm hứng từ ca khúc Overdose của EXO. Các bạn có thể vừa nghe Overdose vừa đọc ( nhất là đoạn gay gấn ~ thực sự rất hợp). Đây là lần đầu mình thử thể loại ngược và H nên còn nhiều thiếu sót. Hy vọng sẽ để các bạn thấy được một phong cách mới mẻ của mình!!!~ Hãy ủng hộ fic Overdose của mình nhé!

.

Trailer:

SEHUN Version: 

LUHAN Version: 

LINK FIC:

Chap1 Chap2 Chap3  Chap4 Chap5 Chap6 Chap7 Chap8 Chap9 Chap10 Chap11 Chap12 Chap13 Chap14

Chap15 Chap16 Chap17 Chap18 Chap19

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

