Uncategorized

Dear My Deer – Luhan

tumblr_nd7t5io1QS1ralgblo1_1280

Không biết mình viết cái gì nữa. Tại Su buồn quá TT.TT ngồi khóc sưng hết mắt rồi, bây giờ lại ngồi tự kỉ viết nhảm. Chắc mình bị điên rồi…

Au : Su Xô

DEAR MY DEER

.

.

.

Ngày 10 tháng 10 năm 2014…

A…. Sáng nay lạnh quá, vẫn lạnh như mấy hôm trước. Thực sự không muốn chui ra khỏi giường tí nào, nhưng vẫn phải lồm cồm bò dậy để chuẩn bị đi học. Ngày hôm nay học thật chán. Thực ra ngày nào cũng như nhau thôi. Rất chán. Tôi chỉ mong có thể về nhà ngay lúc nào, cuộn vào chăn và ngủ tiếp, không phải học hành gì nữa. Và rồi thì mấy tiếng đồng hồ cũng trôi qua, căn nhà thân yêu đã xuất hiện rồi.

Vừa về đến nhà, tôi chạy ngay lên phòng, mở máy ra lướt instagram xem có gì “đặc sắc” không. Hôm qua mình vừa mới up ảnh này, chắc cũng có thêm vài like. Thế nhưng … gì đây ?

#StaystrongLuhan
.
#AlwayssupportLuhan
.
#SupportLuhan
.
#Luhandontgo

…….

Cả đống ảnh cùng với những dòng hashtag bất thường đập vào mắt tôi. Tay bắt đầu run run, tôi vội vàng lục tìm những thứ có thể để xem chuyện gì đang xảy ra. Luhan, chuyện gì đang xảy ra với anh vậy ? Không thể giữ bình tĩnh được, khóe mắt tôi bắt đầu đỏ hoe. Luhan à, chuyện đó … đã qua ngày 9 tháng 10 rồi cơ mà…
“ Luhan à, tại sao anh lại đi……” Bên trong tôi bắt đầu gào thét. Lúc ý thức được chuyện gì đang xảy ra, tôi không thể kiềm chế được nữa, nước mắt cứ thế mặc kệ cho tuôn dài trên má. Vậy là, con số 11 cũng không thể giữ được nữa rồi. Như một con điên, tôi bắt đầu up ảnh lên instagram. Tất cả đều là về Luhan, với mong muốn anh đừng đi, đừng rời bỏ EXO. Tôi điên cuồng tìm những thông tin về anh ngay lúc này, nhưng đáp lại vẫn chỉ là những dòng chữ đó, không hơn không kém. Ngồi phịch xuống giường, đờ đẫn như người chết… Anh đã đi thật rồi sao ?

Nhưng dù vậy, tôi vẫn cầm máy, vẫn chờ. Chờ một điều gì đó, có lẽ là chờ anh ấy xuất hiện, chờ chính anh ấy nói ra….

…………..

Cả một buổi chiều, tôi mở lại tất cả các bài hát về EXO, ngồi một mình, cố an ủi bản thân không được khóc, sẽ không sao cả thôi. Nhưng làm sao có thể không sao được. Đau lắm… Giống như người mà bạn thích bấy lâu nay bỗng dưng rời xa bạn vậy. Cảm giác trống rỗng, rất khó thở, giống như có ai đang bóp nát tim bạn….

Và rồi, anh ấy cũng xuất hiện, với một lời nhắn nhủ : “ I just wanna all of you to know that I love you all ”…..

tumblr_nd7ywa1Tc51rwe5aro1_500

Không thể giữ được nữa rồi. Dường như đó chính là lời nhắn cuối cùng của anh ấy dành cho tôi vậy. Tôi bật khóc như điên, khóc đến mức cổ nghẹn lại không thở được nữa. Tôi muốn khuỵu xuống ngay lúc này, muốn ngất đi, nhưng không thể được. Dòng chữ đấy cứ đập vào mắt tôi. phải khó khăn lắm, tôi mới có thể khiến mắt mình đỡ nhòe đi vì nước, để tôi có thể để lại lời nhắn cho anh ấy.

“ saranghandago. Komawoyo”

( em yêu anh nhiều lắm. Cảm ơn anh )
“ Good life. Eat well. Don’t overwork. Resting on. Don’t be sad. Don’t cry alone. Are you remember ? Love you ”

( sống tốt. ăn uống đầy đủ. đừng làm việc quá sức. nghỉ ngơi nhiều vào. đừng có buồn. đừng khóc một mình. Anh nhớ chưa ? Yêu anh )

…Không biết anh ấy có đọc được nó không nữa. Mong là anh sẽ đọc được…

Giống như là lời từ biệt vậy. Tôi không muốn điều này chút nào. Nhưng mà, chuyện đó cũng đã xảy ra rồi. Tôi không phải là bố mẹ anh ấy, không phải quản lí của anh ấy, cũng không phải là bạn gái anh ấy. Tôi chỉ là một fangirl trong số hàng trăm nghìn, hàng triệu fan của anh ấy. Tôi không có quyền bắt anh ấy ở lại hay phải ra đi, chỉ có thể cầu cho anh ấy sống tốt mà thôi. Thật vô dụng… Nhưng ít ra, thay vì từ bỏ, cầu xin anh ấy đừng đi, tôi đã chấp nhận chuyện này. Chẳng phải có ai đó nói, yêu là phải luôn để người mình yêu được hạnh phúc hay sao ? Tôi còn có thể làm hơn thế. Tôi có thể gạt bỏ lòng ích kỷ của mình để anh ấy đi, để anh ấy sống tốt hơn bây giờ… Bởi tôi thực sự yêu anh.

~~~~~~~~~~
Hai năm trước ….

Hồi EXO mới comeback, tôi đã xem MV của nhóm. Lúc đó, tôi thực sự ấn tượng với chàng trai vô cùng đẹp, mặc bộ quần áo màu trắng với quả cầu trên tay. Chàng trai đó đã khiến tôi phải thốt lên : “ Đẹp trai thế !”. Và rồi, tôi bắt đầu tìm hiểu về chàng trai đó. Tôi thực sự bất ngờ khi biết anh là người Trung Quốc, bởi tôi tưởng anh là người Hàn Quốc cơ, và càng không ngờ khuôn mặt baby đó lại là người già gần nhất nhóm. Chàng trai Bắc Kinh này đã cuối hút tôi từ ngày đó.

Hai năm, khoảng thời gian không quá dài, nhưng với tôi đó là quãng thời gian hạnh phúc, vì đã cùng với những con người tôi yêu trải qua bao nhiêu hạnh phúc, đau buồn.

Tôi vẫn bị lũ bạn kêu trời kêu đất bảo điên khùng này nọ vì cứ thấy hình các anh là lại lên cơn rồi gào thét.

Tôi đã từng khóc khi lần đầu tiên các anh đạt cup No.1, cũng đã từng gào lên lúc nửa đêm vì các anh đạt giải MAMA,và sau đó lại ngồi khóc như điên vì hạnh phúc.

Tôi cũng đã từng cười lăn lộn cùng với các anh khi xem EXO’s Showtime, Quickly Idol…

Thậm chí tôi còn dành thời gian để cover lại tất cả những bài nhảy của các anh nữa….

Khoảng thời gian đó thực sự vô cùng đáng nhớ, có cả nước mắt, cả tiếng cười. Tất cả  hòa vào làm một, giống như câu khẩu hiệu đó : “WE ARE ONE – SARANGHAJA”

Thế nhưng, rồi sao ?

Kris, và anh, lần lượt từng người rời nhóm, vì những lí do riêng. OT12, rồi OT11, và bây giờ là ….. Tôi không trách ai cả, cũng không ghét ai cả. Bởi vì ai cũng vì sức khỏe nên mới phải đi mà. Tôi chỉ buồn. Cả hai người, mấy năm trước đến Hàn Quốc, không biết cả tiếng Hàn. Một mình tự vật lộn để có thể trở thành thực tập sinh của SM. Sau đó, lại vượt qua bao nhiêu khó khăn vẫn quyết không từ bỏ ước mơ, để có thể đứng trên sân khấu, được cả thế giới biết đến. Và rồi, lại chính tay mình từ bỏ giấc mơ đấy…

“Luhan à, đau lắm phải không ? Em cũng đang đau này, đau lắm. Em biết, anh cũng đang rất mệt phải không ? Anh cũng đang lặng lẽ khóc một mình như em phải không ? Em hiểu mà… Nhưng mà Luhan à, Nai Con đừng khóc, nếu không em sẽ càng buồn hơn đó.”

Luhan à, anh có nghe thấy không ? Nhớ những lời em nói chưa. Nhớ phải sống cho tốt vào, không là em giận anh luôn đấy. Và thỉnh thoảng phải thò cái mặt ra cho em đỡ nhớ nhá. Về nhà rồi, nếu chán thì gọi Kris hyung sang chơi nhé, hoặc lên weibo hay instagram tâm sự đi. Thỉnh thoảng liên lạc với đồng bọn bên Hàn cũng được. Có người cũng đang nhớ anh lắm đấy…

_EM YÊU ANH_

_我爱你_

_사랑해_

(❤❤❤ )

tumblr_nd7uzweX1W1riav2to1_500

________________________________________

Bây giờ, và sau này dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, thì mong các bạn đừng từ bỏ EXO, bởi vì chúng ta là MỘT mà, không thể tách rời nhau được. ok ?🙂

yêu tất cả mọi người❤

12 thoughts on “Dear My Deer – Luhan

  1. van con hi vong ma! lee soo man cx noi la ko ung ho cach quan li cua thim kim nen lan bau cu CEL moi neu thim kim bi bai chuc thi ko chi lu co kha nang ca kris cx ve nx do! kris vs sm da huy hop dong dau! phan chan len nao! exol con phai lam cho dua cho may oppa nx ma!

  2. Em cũng cùng cảm giác như chị bây giờ.
    Thiệt sự là em không biết phải tả sao cho hết cái cảm giác điên khùng lúc này.
    Em khó chịu lắm, không biết phải tâm sự như thế nào được!

    1. @miesogogi Hu hu T.T chị khóc từ chiều tới h rồi. Bh đau mắt quá. Đau lòng nữa. Mồm thì cứ bảo là k sao, đi thì cứ đi nhg mà cứ nghĩ đến lại khóc T.T

  3. ngày trước á, lúc mà mới xem MV á, nói chung là iêm không thích exo từ ngay lúc đầu tiên đâu. Chỉ thực sự thấy nhớ, thấy thương, lúc nào cũng nghĩ đến khi mà Phàm ca đi. Bây giờ Hàm ca cũng đi rồi. không khóc nữa, cơ mà sao thấy trống rỗng
    Lần đầu tiên xem MAMA em sợ lắm, sợ cái đoạn Kai nó hú hét lên. cuối cùng em thích Kai đầu tiên. sau đó là kết Sehun nhất, vì couple hunhan nên kết luôn Han, không nghĩ sẽ có ngày như hôm nay – con số 10. Vâng, tim em còn đập mà lòng em nó đứt hết rồi ạ!
    Mong anh vui, mười người kia vui. Người đi đầu tiên cũng vui. Mong số mười hai đều khỏe mạnh. DÙ đúng hay sai, em vẫn tin là anh với hun nó yêu nhau. o(╥﹏╥)o

    1. @utchandai12 Thực sự lúc đầu Su cũng k nghĩ là mình yêu Han đến thế đâu T.T lúc trước chỉ có Hun là nhất thôi, Hunhan cũng quắn lắm. Kể cả lúc Kris đi, Su cũng không khóc nhiều, chỉ buồn thôi. Bây giờ Han đi tự dưng khóc nhiều lắm, buồn mấy ngày liền. Đúng là đi r mới biết mình yêu Han nhiều lắm T.T bây giờ cũng chỉ biết chúc cho chúng nó sống tốt thôi. Nhg mà Hun sẽ k quên Han đâu. Giống như Chul tỷ tỷ ý🙂 , Hangeng đi bao nhiêu năm rồi mà vẫn còn nhớ, bây giờ vẫn còn up ảnh chung của 2 ng đấy. Sau này Hun cũng thế thôi😀

  4. K pk bây h cmt đã muộn chưa nữa!chuyện qua rồi,vậy mà bây giờ e mới đọc được!lúc han đi,e k khóc,thất đấy chị!vì tim e nó thắt lại rồi!e k thể khóc nữa!hụt hẫng,choáng váng…chị thật mạnh mẽ,vì đến tận bây h,e vẫn chỉ tin exo là 12!k thiếu ai hết! E k muốn làm Exo-l,e chỉ muốn làm Tics thôi!có thể vẫn chưa hùng mạnh như L,nhưng e thèm khát cái quá khứ k bao h trở lại đó nữa! Thật sự,chỉ m0q kác a,sống thật tốt!v mà e ích kỉ qá,k dám thừa nhận là han và krjs đã đi…

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

