Longfic

[ĐOẢN VĂN] [EXO Couple] – Ai là của ai ?!?

EXO-68

Ai là của ai ?!?

Author: ChunniePee (Tử Bạch)

Pairing: EXO Couple

1.

Khi chúng tôi gặp nhau, đó là vào một mùa hè

Nắng ấm áp soi sáng cả khoảng không phía trước

Rất nhiều tiếng nói cùng sự ồn ã

Tôi

Lặng lẽ

Bên cạnh, nghe những mẫu chuyện được kể

Ánh mắt hướng ra ngoài nhìn ngắm

Bàn tay đưa lên cảm nhận cơn gió lùa nhè nhẹ

Thả lỏng tâm hồn

Chàng trai mái tóc nâu…

2.

Bên cạnh tôi

Là cậu ấy

Một người con trai

Với vóc dáng đáng ghen tị, gương mặt thon gọn, lông mày không quá dày nhưng đậm nét cương nghị

Ánh mắt lạnh lùng mang theo nét đau thương

Sóng mũi cao, mái tóc màu nâu đậm và bờ môi dày quyến rũ.

Yên bình hưởng thụ

Đầu tựa vào vai tôi mà ngủ

Khóe môi còn thoáng nét cười

Chúng tôi là vậy

Không xa cách

Không gần gũi

Bên nhau

Vừa đủ.

3.

Đến khi quen biết mới nhận ra rằng

Cả hai giống như sinh ra là dành cho nhau

Không

Chỉ có tôi là nghĩ như vậy thôi

Còn cậu ấy

Tôi không rõ

Sở thích giống nhau

Đùa giỡn cùng nhau

Lắng nghe lẫn nhau

Chia sẽ cho nhau

Hay…

Lên giường với nhau

Hơi thở gấp gáp

Mồ hôi ướt tấm lưng trần

Drap giường nhăn nhúm

Quần áo vương vãi

Tựa vào nhau

Triền miên dây dưa

Mọi thứ đều thử qua

Bất quá

Mối quan hệ… không có tên.

4.

Tôi biết

Cậu ta một chút

Yêu

Không có

Bạn tình

Sẽ

Lời nói đầu môi

Dối trá hay ngọt ngào

…chết người

Tôi như con thiêu thân

Lao vào một cách ngu ngốc

Bên cạnh cậu ta

Rước về đau thương làm bạn

Đêm, lệ chảy…

…..rượu…trôi !

5.

Tôi biết

Anh ấy không yêu tôi

Nhưng anh ấy không cần phải làm vậy

Dùng cực hình tàn nhẫn nhất bóp nát trái tim tôi

Tôi biết

Anh yêu người con gái đó

Nhiều lắm

Nhưng…

Trói buộc anh là tôi, mối quan hệ…

Tôi cứ nghĩ là mọi thứ sẽ ổn

Trớ trêu thay…

Trước mắt lại là một màn ân ái khiến tôi không cách nào tiếp nhận được

Anh yêu cô ta đến điên cuồng

Hôn cũng thật nồng nhiệt

Bàn tay từng vuốt ve yêu chiều tôi

Giờ đang sờ loạn trên thân thể người khác

Tự trọng như bị vứt đi

Giá trị tình yêu của tôi nó rẻ mạt đến thế !?!

Tôi hỏi anh

Anh nhắm mắt làm ngơ

Một cái tát

Hằn đỏ trên gò má anh

Vừa khóc vừa cười

Phát điên

Một chút yêu tôi

Anh cũng không có

Chúng tôi tan hoàng

Bật máu

Vị chát đầu môi

Cứ như thế điên cuồng đòi hỏi

Tôi lại ngu ngốc tin vào

Trao anh

Everything

Will disappear from here.

All or nothing

I’m out.

6.

Đêm sau tôi bỏ đi, để bản thân buông thả, tôi ngập trong rượu. Đôi mắt được kẻ đậm lấm lem nước mắt.

Một tiếng vang thật lớn, cửa bị đá bật ra, tôi ngỡ ngàng ngước lên nhìn. Anh ấy đến, hơi thở nặng nhọc.

_Này, uống với em được không?

Anh mặc kệ, đi đến bên cạnh lôi tôi dậy, cánh tay choàng ra sau đỡ lấy cơ thể không còn chút sức lực. Tôi gào khóc, vũng vẫy đánh anh, nước mắt rơi mãi.

_Nhìn anh…

Bàn tay ấm áp lau đi vết nước đọng lại trên khóe mi, anh cuối xuống, áp môi mình vào môi tôi. Vừa hôn vừa cắn, đầu lưỡi quấn lấy nhau, vị ngọt bao lần sao lại đắng và mặn thế này ?

Chúng tôi, kẻ lạnh nhạt kẻ hững hờ, người yêu người không. Đến với nhau vì chữ tình, lên giường với nhau cũng vì một chữ tình chứ nghĩa lý của nó…chả có là bao.

 

7.

Vén một góc rèm nhỏ, tôi hé mắt nhìn bầu trời đêm tối làm nền cho ánh sao rực rỡ, ánh trăng vàng nhạt soi rọi qua từng ô cửa nhỏ.

Anh nhìn tôi với con mắt thưởng thức

Chiếc áo dài nữa hở nữa kín che đi bóng dáng gầy gò đó

Tôi cưới khúc khích

Anh lại gần, hai tay choàng qua ôm lấy tôi từ phía sau

Mi mắt rủ xuống che đi nét đau thương

_Em luôn như vậy…cô độc một lối. Còn anh là kẻ ngốc, nhìn em, bên em nhưng…..chưa học được cách yêu em.

_Em biết.

Tôi tựa vào vai anh, an tĩnh nhắm mắt.

Tôi biết

Anh không yêu tôi

Tôi biết

Anh yêu cô ấy nhiều lắm

Dẫu sao bi thương là thế, đã chấp nhận thì chỉ có thể chịu đựng mà thôi…

8.

Tôi âm thầm dõi theo bóng anh sánh vai bên người đó

Ai cũng nói họ là một đôi đẹp đẽ và hạnh phúc

Tôi mỉm cười chúc phúc

Đêm đen che phủ

Mưa nặng hạt rơi từng tiếng bên hiên

Tôi khóc đến tê tâm liệt phế

Phải

Tôi ghen tị khi bên anh là cô ấy

Trách sao được, cả hai chúng tôi vốn sinh ra không dành cho nhau, cả hai quá khác biệt.

Anh lại được ái mộ, còn tôi…một kẻ vô danh không hơn không kém.

Dù có mơ cũng chỉ muốn được bên anh dù chỉ một chút.

Cao quá lại xa vời…tầm với không tưởng. Có thể bay nhưng vẫn không cách nào chạm vào được.

Chỉ ngay giây phút này, tôi ước ao phải chi mình đừng ngu ngốc đánh cược, để giờ hai bàn tay trắng với cuộc tình.

_Em là kẻ ngốc, thương anh quá nhiều mà quên mất bản thân.

 

9.

Vươn tay chạm nhẹ vào lớp sơn trắng mịn trên tường, mắt cười tít lại thành nữa trăng khuyết, bóng hình anh dần hiện lên trong tâm trí tôi.

Ngón tay cầm lấy than chì vẽ từng nét nguệch ngọac, nhạt rồi lại đậm. Gương mặt anh tuấn, đường nét sắc sảo, ánh mắt sâu lắng hút người, bờ môi dày ngọt ngào, thần thái rạng rỡ…

Tất cả

Anh hiện hữu trước mặt em, chạm vào lại hóa thành hư ảo mộng mị.

Muốn bên anh sao lại khó đến vậy?

Người hờ hững nhưng không phải kẻ vô tâm, không yêu thương nhưng luôn tỏ ra thân mật,dối trá nhưng luôn miệng nói lời mật ngọt…

Nước mắt không kiềm được lại chảy xuống. không hiểu sao lại vậy? Phút giây đó tôi chỉ muốn nói

_Em nhớ anh…

Tôi dựa vào thành bồn tắm, ánh mắt không chút cảm xúc nhìn lên trần nhà, tôi nghĩ.

Khoảng thời gian trước đó hạnh phúc biết bao, anh và tôi bên nhau không tách rời. Anh ngọt ngào, dịu dàng và quan tâm tôi từng chút một. Mọi chuyện xảy ra cứ như mới hôm qua…ám ảnh cả một mối tình thảm hại.

Mùi máu tanh nồng loang loãng trong không khí, nước tràn ra nhấn chìm tôi. Không đau, không còn khóc được nữa. Tôi muốn ngủ, đem kí ức xóa sạch, tan vào trong làn nước mát. Cứ như vậy không yêu ai nữa, không hận ai nữa.

10.

Tôi cùng cô gái mình thích nắm tay

Vui vẻ bên nhau

Cười nói hạnh phúc

Tiếng chuông réo lên một khúc nhạc buồn

Là người ấy cài cho tôi

Tin nhắn gỏn gọn mấy chữ

Hãy sống thật hạnh phúc thay cả phần em nhé. Anh biết em yêu anh nhiều lắm mà!!!

 

From:   xxxxxxxxxxx

Tôi bừng tỉnh

Hoang mang, bối rối, lo sợ,…

Tôi mặc kệ

Chạy thật nhanh về nơi người mà tôi đã bỏ qua nhiều lần yêu

Cánh cửa đẩy ra

Mắt đỏ hoe nhìn quanh quất tìm kiếm hình bóng nhỏ bé

Cậu ấy, người tình của tôi

Đừng trốn…..

11.

Em ấy từng nói

Bài hát em ấy thích nhất luôn sẽ là chuông báo tin nhắn yêu thương dành cho tôi

Tôi từng cười vì lí do ngu ngốc ấy

Không phải tôi không yêu em

Nhưng tôi lo sợ

Quá khó khăn cho cả hai

Tôi đến với em như một kẻ chơi bời săn tìm mồi

Còn em quá tự tin đem mình biến thành đồ vật sở hữu của tôi

Khiến tôi không cách nào dừng được

Chà đạp em, dày vò em…

Tôi biết mình ích kỉ

Nhưng qua đó

Tôi hiểu

Mình yêu em

Cái lòng tự trọng lớn lao lấn át tâm trí

Không cách nào cho tôi thừa nhận tôi yêu em

12.

Để rổi tôi phải trả giá đắt cho tất cả

Nhận ra thì đã quá muộn

Tâm tư rối bời…

Lần đầu tiên tôi biết mất mát là gì

Lần đầu tiên tôi cảm thấy sợ hãi

Lần đầu tiên tôi rơi nước mắt

Vì ai đó…

Em ấy đây rồi

Ngủ trong làn nước trong suốt

Đôi mắt ướt đẫm lệ nhòa khép lại

Trên cổ tay còn có một vết cắt

Tôi ôm em vào lòng

Đem thân nhiệt nóng bỏng sưởi ấm cho cơ thể lạnh lẽo

Ngắm nhìn bức tranh

Nước mắt chảy dài trên gương mặt

Xin lỗi

Tôi đã ngu ngốc

Bỏ qua một tình yêu đẹp đẽ của cuộc đời…

Em từng nói cho anh biết điều đó chưa

Em hiểu anh, với tất cả

Nó rất đơn giản

Tình yêu đôi ta em biết là vĩnh cửu

Nhưng bên nhau là điều không thể

Em yêu anh 

Anh không biết anh yêu em

Ta lạc nhau

Giữa dòng đời bơ vơ, em là của ai? Anh là của ai?

Ta…từng là gì của nhau?

Ai là của ai ?!?

P/s: Cái đoản này pee viết ko dành riêng cho couple nào cả, nó sẽ chỉ dựa vào cảm tính hay tâm trí bạn muốn đặt couple bạn yêu thích vào đây. Sự lựa chọn từ bản thân vẫn sẽ ổn hơn nhỉ ^^

6 thoughts on “[ĐOẢN VĂN] [EXO Couple] – Ai là của ai ?!?

  1. Ss chỉ nghĩ dc toi ChanBaek thui🙂 . ChanBaek chiem het dau óc của ss oy Pee oi ^^ . Hay , bùn vs ca động wa

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

