Longfic

CẢNH CÁO LẤY FIC KHÔNG XIN PHÉP

1       2

3       4

5        6

7        8

9

 

 

Tôi không phải là rảnh hơi đi tìm chuyện mà là cái này khiến tôi ngứa mắt thay chị của mình nên mới đăng lên nói. – Chunnie Pee

Và tôi nhớ đây ko phải là lần đầu tôi nói về vấn đề này. Và bây giờ tôi xin phép được trình bày chuyện sau đây. Nếu ai có thân quen với chị ấy, tôi hy vọng mọi người có thể hiểu cho cảm xúc bất bình khi mà fic của bản thân viết lại bị người khác cướp đi một cách trắng trợn là như thế nào.

Chị Minkky là author của fic HunHan bên ĐLX chúng tôi. Từ lúc chị ấy gia nhập thì đã là một người có tầm quan trọng ko kém đối với wp.

Tôi không dám mạnh miệng khen fic chị ấy viết hay nhưng đối vs tôi thì thật sự biết ơn chị ấy không ít. Fic của chị ấy viết thu hút rất nhiều lượng người đọc cho wp của chúng tôi và có số like nhiều nhất trước giờ.

Và vô tình hôm nay chị ấy rất sock khi biết đứa con tinh thần của mình bị cướp trắng trợn mà không một lời hỏi han hay xin phép, đặc biệt là từ chính “author cướp fic”.

Tôi vốn không muốn làm lớn chuyện nhưng vì khi hỏi thử bạn ấy, tôi mong bạn ấy trung thực trả lời thì đối vs wp bọn tôi sẽ bỏ qua. Nhưng đằng này bạn ý cố ý chối bỏ, còn tự cho mình cái quyền nói fic do chính bạn ấy edit nên tôi ko cách nào khác là phải đăng hình ảnh chứng thực này lên. ( Tấm ảnh cuối cùng là Pee dùng nick wattpad của mình để hỏi, bạn “author” đã trả lời với Pee như vậy nên Pee cho mọi người hiểu rõ. )

VÀ TÔI MONG ĐÂY LÀ LẦN CUỐI TÔI THẤY CÁI VỤ COP FIC NÀY. 3 lần rồi đó, khổ lắm rồi nha. =_= LẦN NÀY TÔI SẼ ĐĂNG BÀI NÀY HẲN LÊN WORDPRESS ĐỂ XEM NHƯ CẢNH CÁO LẦN CUỐI. BÊN DƯỚI LÀ LINK CỦA “AUTHOR” ĂN CẮP FIC, AI MUỐN CHIÊM NGƯỠNG XIN MỜI QUA.”

http://www.wattpad.com/128950114-oneshot-nc-2-419-hunhan-part-1-part-2-%C4%91%E1%BB%99ng-l%E1%BA%A7u/page/11

6 thoughts on “CẢNH CÁO LẤY FIC KHÔNG XIN PHÉP

  1. oài, sao có người nói dối trắng trợn như vậy, làm chuyện thiếu lương tâm như vậy mà tâm can không cắn rứt
    thí dụ cứ cho là đã xin phép đi mà bảo đi edit, edit mà dám ghi author là mình, hài vãi, chắc trẻ trâu, lại còn bày đặt xưng tỷ, khinh -_-
    mình cũng vô wp bạn đó làm náo nhiệt tý nhỉ😀

  2. à đọc kĩ lại chỗ đứa kia nói buồn cười quá, bên trên bảo là xin rồi, bên dưới lại bảo là à mình không cần xin, não phẳng, bất bình thay cho page

  3. Em từng viết Fic và từng bị cắp r :(( Nên đồng cảm với mấy ss lắm😥 Kiểu bao nhiêu công sức của mình bị lấy đi ấy😦

  4. Giờ lắm lắm những bạn như thế =))) Những author chân chính luôn phải đối mặt với nạn này. Mình đọc vài nhà. Nhà nào viết hay cũng đều bị như vậy. Bức xúc có mà ăn trộm giờ nhiều quá, bức xúc nữa sợ đứt dây thần kinh =))) Mong nhà bạn giữ vững tinh thần thép trước vấn đề nhức nhối như trộm fic hiện nay❤

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌

