Longfic

[Longfic][EXO]: Săn Lùng Phù Thuỷ – Extra

[Longfic][EXO]: Săn Lùng Phù Thuỷ – Extra

100 năm sau………..

–          Yaaaaa! Oh Sehun cậu có biết hôm nay là ngày gì không hả? “Tao hét lên khi thấy Oh Sehun đang nằm ngủ nướng trên giường”

–          Tớ không nhớ! “Sehun cố gắng rút sâu vào chăn hơn”

–          Sắp trể học rồi, chúng ta còn có cuộc hẹn bên trường MaMa nữa quên rồi sao? “Tao tung một đạp đá văng Sehun rớt giường”

–          Ok! Vậy tụi kia đã tụ hợp đông đủ chưa? “Sehun lòm cồm bò dậy”

–          Xong hết rồi, bây giờ còn mình cậu thôi đó! “Tao cằn nhằn”

Thật ra Tao với Sehun có cuộc hẹn đánh lộn với trường MaMa…….. ngôi trường Tao với Sehun đang học có tên là EXO. Nhóm của cậu hiện có Oh Sehun, Tao, Kai, Lay, Chen, Baekhyun…….và bên trường MaMa gồm có Kris, Luhan, Suho, D.O, Xiumin, Chanyeol và hôm bữa Chen đã đụng chạm với Xiumin bên trường MaMa, Chanyeol chạy xe đạp tông vào mông Baekhyun và bây giờ họ phải đối diện với nhau và dùng bạo lực giải quyết mọi chuyện.

–          Đã đến giờ hẹn rồi, tại sao không thấy họ Oh với con gấu trúc đó? “Chen tức tối đi qua đi lại”

–          Không có hai đứa đó cũng không sao mà! “Kai lên tiếng”

–          Yaaaaa! Trong nhóm chỉ có 2 đứa đó đánh lộn giỏi! “Baekhyun quát lên đầy tức giận”

–          Thôi nào bọn họ sẽ mau đến thôi đừng lo! “Lay lên tiếng trấn an các bạn”

Sehun với Tao hiện đang kẹt xe giữa đường, đáng lẽ Tao bảo đi xe buýt cho đỡ kẹt xe. Thế mà cái tên Oh Sehun muốn láy chiếc xe yêu quí của nó đi học, và hậu quả là bị kẹt xe giữa đường lớn. Baekhyun tên chằn lữa đó nó không ngừng gọi cho Tao, Tao đã cố gắng bắt máy để cho nó rủa vào cái lỗ tai yêu quí của cậu.

–          Ây zô! Chỉ có 4 tụi bây thui sao? “Chanyeol lên tiếng chăm chọc”

–          Tụi này có tới tận 6 đứa lận đấy! “Suho cười giang tà nhìn 4 đứa trước mặt”

–          Đừng vội đắt ý! Một lát ông cho các người rên rĩ dưới đất! “Baekhyun trừng mắt nhìn 1 đám dị nhân trước mặt”

–          Ây nha! Sợ quá đi! “Xiumin giả vờ rùng mình sợ hãi”

–          Có gì nói nhanh bọn đây không có nhiều thời gian! “Kris lên tiếng giọng nói lạnh lùng làm người nghe cũng thấy lạnh sương sống”

–          Đợi bạn của bọn này đến! “Kai lên tiếng vẽ mặt có chút nhăn lại khó chịu”

–          Bọn này không có nhiều thời gian để chờ đợi Ok! “Luhan đứng cặp vai D.O nói tới”

Luhan vừa nói dứt câu, cả bọn 6 đứa tiến đến 4 đứa đang đứng trước mặt chuẩn bị chơi trò chơi mèo bắt chuột. Kai, Chen, Baekhyun, Lay đang đứng thủ thế, thật sự họ không giỏi đánh lộn ngoài Kai với Tao và Sehun ra thật sự bọn còn lại chỉ giỏi võ mồm. Bổng từ đâu xuất hiện chiếc xe đua màu đỏ chét đang thắng gấp lao tới chổ bọn họ đang đứng.

–          Ây nha! Đồng bọn tụi bây đến rồi à? “Chanyeol cười hí hửng nói”

–          Tụi bây chết chắt rồi! “Baekhyun gầm lên nghiến răng ken két”

–          Chùi ui sợ quá đi! Hahahaha! “Suho lên tiếng châm chọc Baekhyun rồi cả bọn hả miệng cười lớn”

Tao từ trong xe bước ra cùng Sehun. Bên trường MaMa nhất là Luhan đang trợn mắt đầy ngạc nhiên nhìn Tao và Sehun, Tao cũng không khác gì Luhan, cậu cũng nhìn lại với con mắt ngở ngàng khó hiểu cho đến khi Luhan lên tiếng.

–          Huang ZiTao em không ở nhà trong con đến đây làm gì? “Luhan trợn mắt nhìn Tao đầy ngạc nhiên”

–          LuLu nó ngủ rồi hê hê! Sao anh lại ở đây? O_O “Tao cố gượng cười nhìn Luhan”

–          Không phải em nói hôm nay đi học thêm sao? “Kris cũng khó hiểu nhìn người vợ ngoan hiền của mình tới con gián còn sợ, vậy mà dám đến đây đánh lộn”

–          Không phải anh cũng nói với em anh đi gặp bạn cũ sao? “Tao đứng chóng nạnh nói lại”

–          Stop! “Baekhyun hét lớn” hai người quen nhau sao? O_O cái gì coi con? Hai người là vợ chồng sao? “Baekhyun chỉ Tao rồi đến Kris và câu hỏi của cậu làm cả điều gật đầu tán thành”

–          Bacon à nghe tớ giải thích! “Tao chạy đến bên Baekhyun nhưng bị Kris nắm tay lại”

–          Đúng vậy cậu ấy là vợ tôi! “Kris lạnh lùng ôm Tao vào lòng mà nói”

Cả đám điều choáng váng ngoài Luhan với Sehun ra, còn những thành phần còn lại điều há hốc miệng mắt trợn tròn. Thật ra Tao bị bắt ép lấy Kris để hai bên công ty để có thể hợp tác chặt chẽ, và Tao đã phải nghĩ học một năm trời để đẻ con. Luhan là anh ruột của Tao thế nhưng không hiểu lý do gì mà người thì khoẻ mạnh nhưng thân hình nhỏ bé. Sehun là bạn thân của Tao và cậu thường xuyên đến tìm Tao nên vô tình thấy Tao ôm LuLu cho nó ăn và uống sữa, Sehun lúc đó cũng tuột huyết không kém gì bọn họ. Và còn điều bất ngờ hơn nữa là Sehun lần đầu tiên gặp Luhan đã đem lòng thầm thương nhớ trộm Luhan. Vào một ngày đẹp trời, mưa gió bảo bùng, sấm chớp liên hồi, mây đen kéo đến Sehun quyết định tỏ tình với Luhan.

Thế nhưng Luhan đã mạnh tay từ chối Sehun, Sehun từ lúc bị từ chối cũng không đến nhà Tao nữa. Luhan không gặp được Sehun nổi cơn nhớ nhung và cậu phải bỏ ra một thời gian dài để đấu tranh tư tưởng. Cuối cùng giới hạn đã đạt, Luhan quyết định nhắn tin cho Sehun vỏn vẹn 3 chữ “I Miss You”, Sehun một hơi liền chạy đến gặp Luhan và cậu chỉ nhận được cái gật đầu e thẹn của Luhan. Thế là hai người họ bắt đầu tìm hiểu nhau cách đây 2 tuần. Thế nhưng điều không ngờ đến là cuộc hẹn đánh lộn này lại trùng hợp đến như thế.

–          Luhan cậu đi theo tôi! “Sehun nắm tay Luhan quăng lên xe chạy đi”

–          Park Chanyeol ngươi là cái đứa chạy xe đạp tong vào mông bà, ngươi phải trả giá!

Baekhyun lao đến bên Chanyeol cấu xé, thế nhưng cái tên này cao hơn cậu cái đầu chỉ cần lấy tay để trên đầu cậu là cậu đã không quơ trúng hắn rồi.

–          Cậu tên là gì? Tớ là Kai! “Kai đến bắt chuyện với người con trai mắt to miệng hình trái tim”

–          Tớ là D.O!

–          Vậy đi ăn kem với tớ nha!

Kai chủ động nắm tay dẫn D.O đi mất dạng với bao ánh mắt ngở ngàng, họ thật sự đúng là một đôi mà.

–          Thật ra đánh lộn không giải quyết được gì đâu! Thế nên tớ có cách này hay lắm cậu có muốn đi cùng tớ không? “Suho đến bên cạnh cậu bạn nãy giờ im lặng quan sát bạn mình, nhìn cậu ta thật sự rất ngây thơ dễ dụ”

–          Tôi không đi nếu anh không dẫn tôi đi ăn! Nhưng không phải là nhà hàng tôi cũng không đi đâu! “Lay lên tiếng làm Suho mém xíu té ra mà xỉu”

–          Đơn nhiên, bổn đại gia thật sự tiền không có thiếu! Đi thôi! “Suho mời Lay lên chiếc xe sang trọng bóng lưỡng cẩn thận mở xe mời cậu vào”

Xiumin còn chưa được trả mối thù cùng Chen, cậu lập tức lao thẳng vào người Chen mà đánh đuổi. Hai người như thế rượt nhau chạy vòng vòng. Tao được Kris bỏ vào xe chạy khỏi hiện trường, bây giờ hiện trường còn lại 4 cặp rắt rối đang đánh lộn với nhau đó chính là Baekhyun với Chanyeol cùng với Kim Chen và Xiumin.

End………..

 

18 thoughts on “[Longfic][EXO]: Săn Lùng Phù Thuỷ – Extra

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌