Longfic

[Longfic] [EXO] : Cuộc Thám Hiểm Kỳ Dị – Chap2

1493097_368187639992621_757304733_n

[Longfic] [EXO] : Cuộc Thám Hiểm Kỳ Dị – Chap2

Đôi lời muốn nói :3 fic này ban đầu là của Alice viết, thế nhưng Alice sợ ma nên giao lại cho tớ viết ^^!

Và tớ quyết định fic này có 12 chap, và cũng là 1 chap là 1 cái chết moahahahahaha

Mong là sẽ không làm các bạn thất vọng ^^ Go……………….

===============Star=================

Sáng hôm sau, tại căn phòng có 11 người đang nằm ngủ say sưa. Ánh sáng bên ngoài cửa sổ chiếu vào mặt 11 con người đang nằm nằm ngủ, đánh thức tất cả dậy vào lúc 7 giờ sáng. Kai ngồi dậy, ánh mắt vô thức nhìn sang bên cạnh tìm kiếm ai đó, thế nhưng không còn nữa, cậu ta không còn ở trên đời này nữa rồi.

–          Kai à, đừng buồn nữa! “TAO đặt bàn tay lên vai của Kai an ủi”

–          Ừ!

Lẳng lặng gật đầu trả lời TAO, và cậu bắt đầu có cảm giác ai đó cứ nhìn sau lưng mình chằm chằm, khi quay lưng lại thì không có gì khác thường cả, có phải cậu quá đa nghi rồi không? Khẽ thở dài Kai bắt đầu gia nhập vào đám đông để ăn sáng.

–          Hôm nay chúng ta sẽ lên tầng trên kiểm tra nhé! “Xiumin vừa ăn vừa ra ý kiến”

–          Cũng được, ở dưới đây hoài có nước chờ chết! “Suho cười hì hì nói”

–          Suho cậu sợ chết sao? “Lay nhìn Suho hỏi”

–          Không! Nếu cậu chết, tớ sẽ chết theo! “Suho nói, thè lưỡi ra trêu Lay”

Cười nói vui vẻ, cả đám đùa giỡn và dần quên đi D.O, riêng chỉ có mình Kai là vẫn nhung nhớ con người bé nhỏ đó.

Sau khi ăn uống no say, cả đám chuẩn bị dụng cụ để đi lên tầng trên của căn biệt thự. Vì căn biệt thự khá lớn, thế nên họ không thể đi chung với nhau được, nếu chia ra mà đi chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm. Thế nên rất khó để lựa chọn, nhưng theo sự đồng ý của các thành viên, chia ra 2 người đi với nhau. Chan với Baek đi chung với nhau, Chen với Xiumin, Kris Tao, Suho với Lay, và Kai quyết định đi một mình cho dù Suho có nài nỉ cậu có nói bao nhiêu lần hãy đi chung với cậu ấy, nhưng Kai quyết định đi một mình để tìm ra kẻ đã giết D.O là ma hay là người?

Bầu trời bắt đầu chuyển mưa, gió lớn bão kéo tới, những cánh cửa sổ bị gió thổi mạnh cứ đập vào vách tường, sấm chớp liên hồi không khỏi làm những con người trong căn biệt thự phải rùng mình. Suho và Lay bước vào căn phòng khá to lớn, hai người tách ra và đi quanh căn phòng bám đầy bụi, Suho cầm lấy 1 tấm ảnh đặt trong học tủ, anh bắt đầu chuyển sắc mặt trở nên tái nhợt sợ hãi và nghi ngờ khi nhìn vào tấm ảnh 1 gia đình hạnh phúc, 1 cặp vợ chồng ở giữa là một đứa bé trai tầm cỡ 7 tuổi. Thế nhưng đứa bé trai đó làm Suho không khỏi nghi ngờ và không thể tin vào hiện thực được, kẻ giết người chính là 1 trong 11 người còn lại.

Khi nghe thấy tiếng Lay bước lại gần, Suho vội giấu tấm ảnh đi và dẫn Lay ra khỏi căn phòng, anh nắm chặt lấy bàn tay của Lay, mưa gió ngoài trời làm không khí càng lạnh hơn, nhưng bàn tay của Suho chảy mồ hôi rất nhiều.

–          Suho cậu sao vậy? Tay đổ mồ hôi nhiều quá! “Lay lo lắng hỏi người bạn thân sống chết với mình từ nhỏ đến lớn”

–          Không có gì? “Suho trả lời lắp bắp rồi kéo Lay đi tìm những người còn lại”

Sau khi bước ra khỏi căn phòng đó, sấm chớp ngoài trời bắt đầu kêu ầm ĩ những tiếng đùng đùng ngoài kia cũng đủ làm người ta sợ, tiếng cửa sổ đập liên hồi, tiếng gió thổi, tiếng mưa rơi và có cả tiếng khóc rất thanh của ai đó, rất quen thuộc. Suho nắm tay Lay chạy nhanh hơn tới chổ phát ra tiếng khóc đó, nếu anh nghe không lầm thì đó là tiếng khóc của TAO, đã xảy ra chuyện gì sao?

–          Có chuyện gì vậy? “Suho lo lắng nhìn tất cả mọi người trước mặt, và đang bao vây nhìn cái gì đó, và hình như thiếu một người”

–          Suho à! “Luhan chạy tới ôm Suho khóc nức nở chỉ vào TAO đang ôm xác của ai đó khóc thảm”

–          Là…..là…..ai vậy? ”Suho đổ mồ hôi hột, lắp bắp hỏi?”

–          Là Kai, Suho à! Cậu ấy chết thảm quá đi! “Chen lên tiếng, khuôn mặt đang kìm nén nước mắt”

Suho đẩy Luhan qua một bên, tiến về phía cái xác của Kai mà TAO đang ôm khóc nấc lên. Cậu ấy và cái chết của cậu ấy thật khủng khiếp, đầu thì bị chặt ra, da mặt bị lột để qua một bên, bàn tay bị chặt ra từng ngón, những vết chém trên ngực và bụng làm ruột lòi ra khá nhiều, máu chảy lan khắp người TAO và cả trên sàn nhà nữa.

–          Không phải cậu nói sẽ trả thù cho D.O sao? Kai à! “TAO vẫn ôm cái xác không được lành lặng mà khóc, vì Kai là bạn thân của cậu thời trung học”

–          TAO à? Đừng như thế nữa! “Kris cố lôi TAO ra khỏi cái xác”

Lại nụ cười đắc ý khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, hài lòng với những gì đang diễn ra “Tại các người chuốc lấy” Và bây giờ ánh mắt đó đang chuyển hướng nhìn về phía Luhan, khẽ nhếch mép cười “Tối nay sẽ là ngươi”. Suho thì mắt luôn nhìn về phía người con trai đó, người con trai đó chính là con trai của 2 chồng chết thảm đó, nhưng làm sao anh có thể vạch trần cậu ra khi chưa có chứng cứ rõ ràng, và anh phải làm sao với cậu ta đây? Cậu ấy thật sự không phải người như thế.

Trở về 1 tiếng trước!

Kai bước vào một căn phòng hơi nhỏ, hình như là nhà kho thì phải, nó chứa rất nhiều đồ chơi robot, xe điều khiển, và cậu tiến về phía tấm ảnh bị quăng ở góc tường, cầm tấm ảnh lên xem, cậu lau những hạt bụi trên tấm ảnh và cậu chợt nhận ra người con trai ngồi chính giữa 2 vợ chồng kia. Lùi lại phía sau vài bước, sấm chớp nổi lên, tiếng gió gào khóc, tiếng mưa rơi nặng hạt, tiếng cửa sổ đập liên hồi vào nhau. Kai định bỏ đi thì cậu chợt rùng mình khi nghe được tiếng bước chân đang tiến về phía mình, tiếng bước chân đi 1 lúc 1 gần hơn, rõ ràng những bước chân đó đang thử thách lòng kiên nhẫn của Kai.

Kai định chạy đi báo cho các thành viên khác về việc ai là kẻ chủ mưu, thế nhưng vừa chạy được 2 bước, đầu của cậu đã rơi xuống lăn lóc giữa sàn nhà, vì cố gắng chạy nhanh nên không để ý được trước mặt cậu có một cộng kẽm nhỏ xíu và không dễ đứt, nó cắt đứt đầu của Kai một cách thật tàn nhẫn. Sau khi đầu Kai lăn lóc dưới sàn nhà, thì bàn chân đó tiến về phía đầu của cậu, đạp lên khuôn mặt đó, cặp mắt ấy vẫn chưa khép lại, cứ như nó cũng đang thách thức kẻ giết người bí ẩn kia. Và như thế cái chết của cậu càng thảm hơn.

Và bây giờ thêm một manh mối nữa là, kẻ máu lạnh tàn nhẫn không có lòng vị tha, cũng có thể gọi hắn bệnh hoạn điên khùng đã giết chết trăm mấy người thám tử kia là 1 trong những 10 người còn lại. Và người đó là ai? Có trời biết đất biết, người chết biết và Suho biết.

Like cho tớ nhé~~

 

12 thoughts on “[Longfic] [EXO] : Cuộc Thám Hiểm Kỳ Dị – Chap2

  1. không biết em có nên đọc tiếp 10 chap tiếp theo ko.Vì e còn ám ảnh fic Mad House. Hồi đọc xong fic đấy , tối em mơ toàn ma với quỷ. Sợ chết đi được.

  2. Au ơi em có ý định dựa theo fic au để cải tiến lại với tình tiết bớt kinh dị hơn,cái kết khác đi một chút,và kẻ đứng sau sẽ là thành viên khác.Au nghĩ sao,mong au sẽ đồng ý.Nếu không cũng không sao,ủng hộ au hết mình,viết nhiều fic kinh dị hơn nhé ^^

  3. hu .. hu kaisoo sao chet tham the *cui dau* …… T_T nhung hok hieu sao minh lai thich doc the loai nay @_# du minh hok dam nghi toi cai xac cua D.o va Kai

  4. kinh dị thật au à :O đọc kinh vl luôn ấy 😦 tối k ngủ được thì tính sao nhỉ

Cảm Xúc : ▌(✿◠‿◠) ▌(◕‿◕✿) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌ ✿◕ ‿ ◕✿ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌ Σ(ノ´Д`)ノ ▌ 。゚(TヮT)゚。 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(╯°□°)╯︵ ┻━┻ ▌(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ ▌ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ┻━┻ ヽ(`Д´)ノ ┻━┻ ▌o(>﹏<)o ▌